ร่วมเฉลิมฉลองวันแห่งเฟรนช์ฟรายส์ที่เบลก้า ในวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ในราคา 100 บาทเท่านั้น!

ร่วมเฉลิมฉลองวันแห่งเฟรนช์ฟรายส์ที่เบลก้า ในวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ในราคา 100 บาทเท่านั้น!

เบลก้า รูฟท็อป บาร์ และ บราสเซอรี่ ร่วมเฉลิมฉลอง “อินเตอร์เนชั่นแนล เฟรนช์ฟรายส์ เดย์” ในวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับมันฝรั่งทอด โฮมเมด สไตล์เบลเยียมสูตรของทางร้าน ในราคาเพียง 100 บาทเท่านั้น!




หัวหน้าเชฟเซบาสเตียน เซอกูโรล่า และเบลก้าทีมพร้อมแล้วที่จะเสิร์ฟเมนูสุดฮิตประจำร้านอย่าง “Frites Maison” หรือ มันฝรั่งทอดสไตล์เบลเยียม ในราคาพิเศษเพียง 100 บาทเท่านั้น (จากราคาปกติ 250++ บาท) ซึ่งมันฝรั่งทอดของร้านมีกรรมวิธีการทอดที่ไม่เหมือนใคร ทำให้มีรสชาติ และสัมผัสที่กรอบนอกนุ่มใน หากได้ทานพร้อมๆ กับมายองเนสสูตรโฮมเมดของเรารับรองว่าจะต้องติดใจและทำให้เมนูกลายเป็นเมนูในดวงใจของคุณในทันที “กว่าจะรังสรรค์เมนูนี้ออกมาได้นั้น เราได้ศึกษาค้นคว้าวิธีการทำแบบเบลเยียมแท้ๆ และยังคัดเลือกพันธุ์ของมันฝรั่งที่มีคุณภาพที่เหมาะต่อวิธีการทำของเรา เพราะฉะนั้นเราจึงมั่นใจว่า มันฝรั่งทอดของเบลก้านั้นไม่เป็นสองรองใครแน่นอน ยิ่งได้ทานคู่กับมายองเนสรสทรัฟเฟิลอันขึ้นชื่อของเรา คุณจะต้องหยุดทานไม่ได้” เชฟเซบาสเตียนกล่าว สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นนี้ได้ที่ https://bit.ly/38PrwcI




Belga Rooftop Bar & Brasserie Feel the Craft Moment เปิดทุกวันพฤหัสบดี - อาทิตย์ 17:00 น. – 00:00 น. วันศุกร์และเสาร์ 17.00 – 01.00 น.โทร. 02 126 9999  Visit us: https://belgarestaurantbangkok.com/  Facebook: https://www.facebook.com/BELGABangkok/   IG: https://www.instagram.com/belgabangkok/ 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้