ห้องอาหาร เรนทรี คาเฟ่ พร้อมเปิดให้บริการแล้ว ด้วยบุฟเฟต์สุดอลังการรูปแบบใหม่ ที่ โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล

ห้องอาหาร เรนทรี คาเฟ่ พร้อมเปิดให้บริการแล้ว ด้วยบุฟเฟต์สุดอลังการรูปแบบใหม่ ที่ โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล

ห้องอาหาร เรนทรี คาเฟ่ พร้อมเปิดให้บริการในเย็นวันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม นี้ ด้วยคอนเซ็ปต์บุฟเฟ่ต์รูปแบบใหม่ พร้อมเสิร์ฟโดยรถเข็นให้คุณถึงโต๊ะอาหาร, สเตชั่นอาหารปรุงสด และบุฟเฟ่ต์มื้อสายสำหรับวันเสาร์และวันอาทิตย์สุดพรีเมี่ยมพร้อมเมนูพิเศษ รวมถึงกุ้งล็อบสเตอร์จากแคนาดา และปูยักษ์จากอลาสก้า

 

 

 

แม้ว่าห้องอาหารทั้งหมดบนชั้น 3 ของโรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ได้เปิดให้บริการไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ห้องอาหารเดอะ เรนทรี คาเฟ่ บุฟเฟ่ต์ที่ได้รับความนิยมของโรงแรมฯ ยังคงปิดเพื่อออกแบบ และเตรียมความพร้อมเพื่อให้สอดคล้องกับกฏและระเบียบของรัฐบาลรวมถึงมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) เย็นวันที่ 17 กรกฎาคม นี้ คุณจะได้พบกับการเปิดตัวของ แกรนด์ ซีฟู้ด ดินเนอร์ บุฟเฟ่ต์ แนวใหม่ สุดอลังการ ในราคา 1,900++ บาท/ท่าน เวลา 18.00 น. – 22.30 น. ด้วยคอนเซ็ปต์บุฟเฟ่ต์แนวใหม่รวมถึงมาตรฐานความปลอดภัย ทุกเมนูจะพร้อมเสริฟ์ถึงโต๊ะอาหารของคุณ ทั้งเมนูร้อน, เมนูเย็น และของหวานโดยเสิร์ฟจากรถเข็น รวมถึงเมนูที่เสิร์ฟจานต่อจาน ในขณะที่สถานีปรุงอาหารสดเชฟจะรังสรรค์เองทุกเมนู

 

 

 

เมนูเย็นในรถเข็นจะถูกเข็นรอบห้องอาหารเพื่อให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อยเช่น ซีซ่าร์สลัด, ปูและกุ้งลุยสวน, เซบิเชปลากระพงแดง สำหรับรถเข็น Artisan เสิร์ฟอาหารยอดนิยมนานาชนิด อาทิ ซานพร้อมเสิร์ฟคีช (quiche), เทอร์รีน, ซีฟู้ดค็อกเทล, บูราต้า และอื่น ๆ อีกมากมาย และรถเข็นประเภท Antipasto หรืออาหารเรียกน้ำย่อยจะมีทั้ง หมูหรือเนื้อรมควัน, คาเวียร์กับ blinis (แพนเค้กของยุโรป) ทาร์ทาร์เนื้อกับทรัฟเฟิล ในขณะที่รถของหวานแสนอร่อยจะมีทั้งข้าวเหนียมมะม่วง, เครปซูเซตต์, รัมบาบา และไอศครีม

 

 

 

บุฟเฟ่ต์มื้อสายในวันเสาร์ และวันอาทิตย์ ราคา 2,500++ บาท/ท่าน พร้อมเครื่องดื่มแบบไม่อั้นได้แก่ น้ำอัดลม, น้ำผลไม้, ม็อกเทล, น้ำเปล่า, กาแฟอิลลี่ และชา ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 15.30 น. และเสริมด้วยแพ็กเกจเครื่องดื่ม 2 แพ็กเกจให้คุณเลือก ได้แก่ แพ็กเกจ The Royal ที่ที่สามารถเลือกดื่มได้หลากหลายประเภทและ  แบรนด์ (ไม่รวมเครื่องดื่มสุดพรีเมียม) ราคา 1,400++ บาท/ท่าน และแพ็กเกจ Princess VA ที่สามารถเลือกดื่มได้หลากหลายประเภทและแบรนด์ รวมถึงเครื่องดื่มสุดพรีเมียมจากฝรั่งเศส ราคา 3,000++ บาท/ท่าน สำหรับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน บริการในวันพฤหัสบดี และวันศุกร์ ราคา 1,300++ บาท/ท่าน, บุฟเฟ่ต์มื้อเย็น บริการในวันพฤหัสบดี และวันอาทิตย์ ราคา 1,700++ บาท/ท่าน ส่วนวันศุกร์ และเสาร์มื้อเย็นจะเป็นบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดราคา 1,900++ บาท/ท่าน (วันจันทร์ - วันพุธ หยุด)

 

 

 

ห้องอาหาร เดอะ เรนทรี คาเฟ่ เปิดให้บริการ วันพฤหัส ถึงวันอาทิตย์ (ชั้นล็อบบี้) วันจันทร์ - พุธ หยุด บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน เวลา  12.00 น. – 14.30 น., บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ เวลา 18.00 น. – 22.30 น. วีคเอนด์บรั้นช์ (เสาร์-อาทิตย์) เวลา 12.00 น. – 15.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 650 8800 อีเมล fb.theathenee@luxurycollection.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.theatheneehotel.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้