Off-White™ เปิด MONOBRAND store แห่งใหม่ล่าสุดในไทยที่ The EmQuartier

Off-White™ เปิด MONOBRAND store แห่งใหม่ล่าสุดในไทยที่ The EmQuartier


ออฟไวท์ (Off-White™) เผยโฉมร้าน MONOBRAND สาขาใหม่ล่าสุด และเป็นร้านแห่งที่ 2 ในประเทศไทย โดยในทุกครั้งที่มีการสร้างร้านใหม่ เวอร์จิล แอบโลห์ (Virgil Abloh) ดีไซเนอร์และ Creative Director ของแบรนด์เป็นผู้กำหนดทิศทางการออกแบบและเลือกสรรองค์ประกอบต่างๆ ให้กับร้านในแต่ละประเทศโดยเฉพาะ ดังนั้นร้านออฟไวท์ทุกร้านจะถูกออกแบบด้วยดีไซน์และคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกัน เช่นเดียวกันกับร้าน Off-White™ Bangkok สาขา The EmQuartier นี้ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นสาขาแรกของโลกที่เปิดตัวหลังจากออฟไวท์ได้นำเสนอโลโก้และทิศทางของงานดีไซน์ใหม่ให้มีส่วนผสมของงานศิลปะมากขึ้น การตกแต่งภายในของร้านจึงมีกลิ่นอายของความโมเดิร์นลำสมัยผสานเข้ากับความเรียบหรูและปราณีต ตั้งแต่การออกแบบพื้นที่ ไปจนถึงการเลือกใช้วัสดุและโทนสี รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ของร้านอีกด้วย




เวอร์จิล แอบโลห์ได้เนรมิตพื้นที่ 174 ตารางเมตรนี้ด้วยคอนเซ็ปต์การใช้วัสดุจากธรรมชาติที่เผยให้เห็นสี และเนื้อของวัสดุอย่างแท้จริงมาถ่ายทอดลงบนดีไซน์แบบร่วมสมัย โดยใช้วัสดุหลักเป็นไม้ที่นำมาเกลาอย่างปราณีตเพื่อให้ได้รูปทรงโค้งมนรับกับพื้นที่ส่วนต่างๆของร้าน และนำไปจัดเรียง เพื่อสร้างซุ้มโค้ง ชั้นวาง และผนังระแนงไม้รอบบริเวณร้าน โดยทุกส่วนของร้านสามารถเดินเชื่อมถึงกันได้ แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถสร้างแสงและเงาเพิ่มมิติกับร้านได้อย่างชัดเจน อีกทั้งผสมผสานความโมเดิร์น (Modern) ด้วยเทคนิคการออกแบบ และการเลือกใช้วัสดุที่หลากหลาย อย่างการใช้หินอ่อนพื้นผิวพิเศษ (Bush Hammered Finish) และผ้ากำมะหยี่ที่มีความเงาวาว




โดยใช้สีโทนอุ่นอย่างสีน้ำตาลไม้โอ๊ค และสีเหลืองเพื่อสร้างเอกลักษณ์แต่ยังคงไว้ซึ่งความเรียบหรูในสไตล์ของออฟไวท์ อีกหนึ่งไฮไลท์ของร้านคือเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่ถูกส่งตรงมาจากสตูดิโอดีไซน์ในกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี พิเศษด้วยรายละเอียดของการเจาะส่วนต่างๆ เป็นวงกลมซึ่งแอบโลห์ได้นำดีเทลจากคอลเลคชั่น Women’s Spring Summer 2020 ที่ได้แรงบันดาลใจจากหลุมดาวตกมาต่อยอดเป็นอีกหนึ่งอัตลักษณ์ที่สำคัญของแบรนด์ที่อยู่บนถุงช้อปปิ้ง หรือรองเท้า Off-White™ c/o Nike Jordan 5 รวมไปถึงเป็นรายละเอียดสำคัญของร้าน Off-White™ Bangkok สาขานี้ด้วย



 


โดยร้าน Off-White™ Bangkok จะเปิดให้บริการ ณ ชั้น M, Glass Quartier, The EmQuartier พร้อมสินค้าจากคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Pre-Fall 2020 ทั้งเครื่องแต่งกาย รองเท้าและเครื่องประดับ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้