เริ่มต้น ใหม่อีกครั้งไปกับโฟร์ซีซั่นส์รีสอร์ท เชียงใหม่ และโฟร์ซีซั่นส์เต้นท์แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ

เริ่มต้น ใหม่อีกครั้งไปกับโฟร์ซีซั่นส์รีสอร์ท เชียงใหม่ และโฟร์ซีซั่นส์เต้นท์แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ตั้งอยู่ท่ามกลางทุ่งนาเขียวขจี พร้อมวิวทิวทัศน์อันตระการตาของทิวเขาสุเทพที่มีเมฆหมอกพาดผ่าน และโฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ ซึ่งมีภูมิทัศน์รายล้อมไปด้วยป่าไฝ่อันอุดมสมบูรณ์ ขนาบข้างด้วยแม่น้ำรวกในบริเวณสามเหลี่ยมทองคำ ทั้งสองแห่งนี้พร้อมแล้วที่จะเปิดประตูต้อนรับทุกท่านอีกครั้งด้วยพลังแห่งการเริ่มต้นใหม่
 




“เมื่อเราเปิดประตูบ้านของเราอีกครั้ง เรื่องสุขอนามัยและความปลอดภัยของแขก ผู้เข้าพักอาศัยรวมทั้งเพื่อนพนักงานทุกคน ยังคงเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญที่สุดเสมอมา” กล่าวโดย แอนโทนี กิล ผู้จัดการทั่วไป โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ และ โฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ ในการรับมือกับสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทางรีสอร์ทตระหนักถึงความคาดหวังและความต้องการจากประสบการณ์การพักผ่อนของแขกผู้เข้าพักได้เปลี่ยนไปและอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างต่อเนื่อง  “เป้าหมายของเราคือการปลูกฝังความเชื่อมั่นและสร้างความมั่นใจในมาตรฐานการบริการของโฟร์ซีซั่นส์อย่างที่เคยเป็นมา” เขากล่าวยืนยัน

 



ผู้นำด้านสุขอนามัยและความปลอดภัย เครือโฟร์ซีซั่นส์ ภูมิใจนำเสนอโปรแกรมที่มีชื่อว่า Lead With Care (ลีด วิธ แคร์) เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมสุขอนามัยและความปลอดภัยในระดับสากล ซึ่งได้ริเริ่มและนำไปดำเนินการแล้วที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือโฟร์ซีซั่นส์ทั่วโลก พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพและความสามารถในการเข้าถึงเทคโนโลยีและอุปกรณ์อันทันสมัย โปรแกรม Lead With Care ได้กำหนดขั้นตอนที่ชัดเจนเพื่อให้ความรู้และสนับสนุนพนักงานทุกคนในการดูแลแขกผู้เข้าพักและเพื่อนร่วมงาน ถึงแม้ว่ารูปแบบของประสบการณ์การพักผ่อนอาจจะดูแตกต่างไป แต่ผู้เข้าพักจะยังคงได้รับความรู้สึกถึงการบริการที่ไม่ต่างจากเดิม “พนักงานของเราล้วนมุ่งมั่นที่จะอุทิศตนเพื่อส่งมอบการบริการที่เหนือระดับและการดูแลที่ใส่ในใจรายละเอียดของแต่ละบุคคล ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เราเป็นที่รู้จักและได้รับความไว้วางใจจากทั่วทุกมุมโลก” แอนโทนีกล่าว อีกทั้งรีสอร์ทยังได้รับมอบประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (Amazing Thailand Safety and Health Administration) หรือ SHA  เป็นที่เรียบร้อย โดยใบประกาศนี้ถูกมอบให้แก่สถานประกอบการงานบริการที่ผ่านเกณฑ์ด้านสาธารณสุข โดยกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขของประเทศไทย




#FSTakeYourTime ใช้เวลาคุณภาพและมีความหมายไปกับโฟร์ซีซั่นส์ สำหรับผู้ที่วางแผนเดินทางเผื่อการพักผ่อนภายในประเทศ โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ และ โฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ ได้ทำการเปิดตัวแพ็คเกจห้องพักสุดพิเศษในช่วงเวลาจำกัด ที่มีชื่อว่า Restart Your Time with Four Seasons ซึ่งประกอบไปด้วยอาหารเช้า ส่วนลดราคาห้องพักและอาหารเครื่องดื่ม รวมทั้งสปาทรีทเม้นท์เมื่อพักสองคืนขึ้นไปพร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย 




สำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ขอนำเสนอ “ไพรเวท รีทรีท” (Private Retreats) ห้องพักแบบ เรซิเดนซ์ส่วนตัวที่ประกอบด้วยห้องนอนตั้งแต่ 2 ถึง 4 ห้องนอน เพื่อประสบการณ์การพักผ่อนที่หรูหรา พ่อครัวส่วนตัวที่พร้อมให้บริการทุกเมื่อ อาหารว่างพร้อมเสิร์ฟในเรซิเดนซ์ และห้องพักสุดอลังการพร้อมทั้งสระว่ายน้ำท่ามกลางธรรมชาติอันแสนร่มรื่น




สำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัวที่มีสมาชิกหลากหลายวัย โฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ ขอนำเสนอ “เอ็กซพลอเรอร์ ลอดจ์” ห้องพักสไตล์ซาฟารีซึ่งประกอบได้ด้วย 2 ห้องนอน และมีบริเวณระเบียงสำหรับการพักผ่อนพร้อมทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ทอดยาวและโอบล้อมไปด้วยทัศนียภาพของป่าอันอุดมสมบูรณ์ ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อมอบความเป็นส่วนตัวและการพักผ่อนที่เหนือระดับ ในขณะที่ยังมีพื้นที่สำหรับการพบปะสังสรรค์และใช้เวลาร่วมกัน




อิ่มอร่อยและผ่อนคลายไปกับการทำสปาที่ เชียงใหม่ เพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นส์พิเศษที่ วรา ชีวา สปา ด้วยการทำสปาทรีทเม้นท์สำหรับสองท่านในราคาเดียวหรือใช้เวลาตลอดทั้งวันไปกับการผ่อนคลายที่สปาพร้อมส่วนลดพิเศษมากมาย “สปาเมนูใหม่ของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อมุ่งเน้นไปที่ความสมดุลและความเป็นอยู่ที่ดีทั้งทางด้าน – ร่างกาย (Physical) สังคม (Social) อารมณ์ (Emotional) และโภชนาการ (Nutritive) ” เจมม่า อาแบด อธิบาย ผู้อำนวยการฝ่ายสปาของโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่  “ร่วมเดินทางสู่ของความเป็นอยู่ที่ดีในแบบของคุณ ไปกับประสบการณ์เพื่อการบำบัดรักษาเหล่านี้ พร้อมกับการให้คำปรึกษาและดูแลอย่างใกล้ชิดโดย สุดา แนร์ แพทย์ธรรมชาติบำบัดของเรา”




สำหรับผู้ที่ชื่นชอบประสบการณ์การรับประทานอาหารมื้อสายของวันอาทิตย์ที่แสนจะอบอุ่น ซันเดย์บรั้นช์ (Sunday Brunch) ได้ย้ายสถานที่กลับสู่ นอร์ท บาย โฟร์ซีซั่นส์ ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2563 พร้อมหลากหลายเมนู อาทิ อาหารเรียกน้ำย่อยจานพิเศษที่เน้นวัตถุดิบสดใหม่จากท้องถิ่น ต่อด้วยเมนูเนื้อพรีเมี่ยมย่างจากเตาถ่านที่ตั้งอยู่ใจกลางห้องอาหารโดยทีมพ่อครัว  “สำหรับผู้ที่มองหาช่วงบ่ายที่แสนผ่อนคลาย ขอแนะนำห้องอาหาร ข้าว บาย โฟร์ซีซั่นส์ และเพลิดเพลินไปกับ อัฟเตอร์นูนที (Afternoon Tea) สุดพิเศษในธีมผลไม้ลูกฟิก โดยเชฟขนมหวาน ญาณิศา เวียงนนท์” กล่าวโดย ยัง ราห์ ผู้อำนวนการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่  




ปลุกจิตวิญญาณความเป็นนักผจญภัยที่ สามเหลี่ยมทองคำ “ตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา ทีมของเราได้ใช้เวลาพักผ่อนและมีช่วงเวลาคุณภาพกับครอบครัวและคนที่รัก ทั้งยังได้ค้นพบศักยภาพใหม่ๆ ในตัวเอง และค้นหาประสบการณ์ใหม่ที่ช่วยให้แขกผู้เข้าพักได้สัมผัสและเข้าถึงวัฒนธรรมท้องถิ่นและวิถีชีวิตที่มีเสน่ห์” กล่าวโดย โทเบียส เอมเมอร์ ผู้จัดการแคมป์ โฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้วิธีการจับปลาโดยใช้กระชังและดักปลาไม้ไผ่กับคนพื้นถิ่น ดินเนอร์ส่วนตัวริมแม่น้ำ รวมไปถึงดื่มด่ำไปกับบรรยากาศพระอาทิตย์อัสดงยามเย็นบนรถ Land Rover สุดคลาสสิค ปลุกความเป็นนักผจญภัยให้มีชีวิตชีวาอีกครั้งและเพลิดเพลินกับประสบการณ์การพักผ่อนที่น่าจดจำอย่างแท้จริง “กิจกรรมและประสบการณ์ต่าง ๆที่แคมป์ ผสมผสานสถานที่ที่แปลก แตกต่างและหลากหลายเข้าไว้กับเอกลักษณ์ของท้องถิ่น แขกสามารถสัมผัสกับ “ความหรูหราที่ผสมผสานความดิบสไตล์รัสติก” พร้อมด้วยประสบการณ์การบริการแบบฉบับโฟร์ซีซั่นส์” โทเบียสยิ้มและกล่าวเพิ่ม "เราพร้อมที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดของสามเหลี่ยมทองคำ และหวังว่าจะได้ต้อนรับการกลับมาของคุณอีกครั้ง ด้วยการดูแลอย่างเหนือระดับ”

 



หนึ่งในกุญแจสำคัญของประสบการณ์การบริการที่รีสอร์ทมอบให้แก่ผู้เข้าพัก ยังคงเป็นแอพพลิเคชั่นที่ได้รางวัลการันตีนั่นก็คือ Four Seasons App and Chat ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ปฏิบัติการโดยพนักงานของเราในแต่ละโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ ไม่ใช่การสนทนาด้วยเทคโนโลยีหุ่นยนต์ ช่วยให้คุณสามารถสนทนากับพนักงานประจำรีสอร์ทของได้อย่างมีประสิทธิภาพ “ในขณะที่การปฏิสัมพันธ์แบบตัวต่อตัวนั้นมีข้อจำกัด เราจะยังคงดูแลเอาใจใส่แขกของเราอย่างใกล้ชิดเช่นเคย” แอนโทนีกล่าวอธิบายการติดต่อสื่อสารที่สะดวกสบายผ่านมือถือสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์แท็บเล็ตส่วนตัวของแขกผู้เข้าพัก ช่วยลดการสัมผัสที่ไม่ส่งผลกระทบต่อมาตรฐานการดูแลเอาใจใส่และการบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของโฟร์ซีซั่นส์ “เราพร้อมเปิดประตูต้องรับด้วยพลังแห่งการเริ่มต้นใหม่และแรงบันดาลใจที่จะมอบประสบการณ์ดีที่สุดในเชียงใหม่และสามเหลี่ยมทองคำให้กับแขกทุกท่าน และหวังว่าจะได้มีโอกาสต้อนรับคุณอีกครั้งด้วยการดูแลเอาใจใส่ดูแลอย่างสูงสุด” แอนโทนีกล่าว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้