Bottega Veneta เผมโฉมบูติกสโตร์ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ ณ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

Bottega Veneta เผมโฉมบูติกสโตร์ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ ณ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี


โบเตก้า เวเนต้า (Bottega Veneta) แบรนด์แฟชั่นชื่อดังสัญชาติอิตาลี เปิดตัวบูติกสโตร์โฉมใหม่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งบูติกแห่งนี้ได้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2014 วางจำหน่ายสินค้าทั้งสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า เครื่องหนังขนาดเล็ก รองเท้า จิวเวลรี่ แว่นตา น้ำหอม แอคเซสเซอรี่ต่างๆ รวมถึงเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นใหม่ โดยภายในมีพื้นที่รวมกว่า 1,694 ตารางฟุต




บูติกสโตร์แห่งนี้ ให้ความรู้สึกกว้างขวางและทันสมัย คงคอนเซ็ปต์การตกแต่งที่โปร่ง สบายตา และเน้นความสว่าง ตกแต่งด้วยสีโทนอุ่น ด้วยการทาผนังสีขาวสว่างหรือตกแต่งโดยการใช้หินปูนสีงาช้างพร้อมสร้างลายหินอ่อนโรมันธรรมชาติ โดยพื้นปูด้วยไม้รีเคลม บริเวณชั้นวาง และตู้โชว์เคสทำจากไม้โอ๊คโบราณ ภายในร้านยังมีองค์ประกอบต่างๆ ที่ให้ความรู้สึกหรูหรา แต่ทว่าเป็นกันเอง ไม่ว่าจะเป็นราวแขวนทองเหลือง แท่นโชว์ทรงลูกบาศก์สีต่างๆ ม้านั่งหนัง และเก้าอี้ซึ่งสานด้วยเทคนิค Intrecciato อันเป็นเอกลัษณ์ 




โดย Bottega Veneta เริ่มเปิดบูติกแห่งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2011 และปัจจุบันมีบูติกสโตร์รวมทั้งหมด 4 แห่งในกรุงเทพฯ ได้แก่สาขา เซ็นทรัล เอ็มบาสซี สยามพารากอน เอ็มโพเรียม และไอคอนสยาม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้