รื่นรมย์กับชุดน้ำชายามบ่ายสุดหรู ในบรรยากาศคลาสสิคร่วมสมัย ที่ ล็อบบี้ เลานจ์ โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

รื่นรมย์กับชุดน้ำชายามบ่ายสุดหรู ในบรรยากาศคลาสสิคร่วมสมัย ที่ ล็อบบี้ เลานจ์ โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

เติมเต็มความสุขในทุก ๆ วันของคุณ โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอเสนอชุดน้ำชายามบ่ายสุดหรูที่ ล็อบบี้ เลานจ์ ให้คุณจิบชาหอม ๆ รับประทานของว่างแสนอร่อยทั้งคาวหวาน ในบรรยากาศห้องโถงที่โปร่งสูงรับแสงธรรมชาติ ท่ามกลางสวนเขียวขจีขนาดใหญ่ ตั้งแต่เวลา 14:00 จนถึง 17:00 น. ในราคา 750++ บาท ต่อท่าน

 

 

 

เพลิดเพลินกับชุดน้ำชายามบ่ายสไตล์ไทย พร้อมชาหรือกาแฟ และของว่างไทยที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี ชุดน้ำชายามบ่ายอินดัลเจนซ์ (Indulgence) พร้อมของว่างสไตล์ยุโรปรวมไปถึงสโคนรสดั้งเดิมกับแยมสตรอว์เบอร์รี และชุดน้ำชายามบ่ายกิลท์ฟรี (Guilt-Free) ชุดน้ำชาแบบวีแกนสูตรเฉพาะของล็อบบี้ เลานจ์  

 

 

 

สำหรับชุดน้ำชายามบ่ายสไตล์ไทยจะมีให้บริการทุกวัน ในส่วนชุดน้ำชายามบ่ายอินดัลเจนซ์ (Indulgence) และชุดน้ำชายามบ่ายกิลท์ฟรี (Guilt-Free) จะให้บริการทุกวันศุกร์, เสาร์และวันอาทิตย์ ชุดน้ำชายามบ่ายทั้ง 3 ชนิด ราคา 750++ บาท ต่อท่าน ให้บริการตั้งแต่เวลา 14:00 จนถึง 17:00 น.


 

 

 

กรุณาจองล่วงหน้า ได้ที่ โทร +66 02 095 9999 อีเมล info.sindhorn@kempinski.com และเว็บไซต์ kempinski.com/sindhorn 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้