Wah Lok (วาล็อค) ตำนานความอร่อยอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งจากสิงคโปร์ เปิดบริการแล้ววันนี้ที่ โรงแรมคาร์ลตัน

Wah Lok (วาล็อค) ตำนานความอร่อยอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งจากสิงคโปร์ เปิดบริการแล้ววันนี้ที่ โรงแรมคาร์ลตัน

ตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา ชื่อหนึ่งที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับเรื่องความโดดเด่นด้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง และติ่มซำตำรับฮ่องกงนั้นก็คือ Wah Lok (วาล็อค) ซึ่งตั้งอยู่ในโรงแรมคาร์ลตัน สิงคโปร์ การันตีตำนานความอร่อยจากอดีตมาจนถึงปัจจุบันด้วยรางวัลชนะเลิศหลายรายการเป็นเวลานานกว่า 27 ปี อาทิ รางวัล Singapore’s Best Restaurant จากนิตยสาร Tatler รางวัล Singapore’s Top Restaurants จากนิตยสาร Wine & Dine รวมถึงบทความพิเศษที่ตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์ The Straits Times และ The Sunday Times ของสิงคโปร์

 

 

 

ในวันนี้ Wah Lok (วาล็อค) ได้มาถึงเมืองไทย และพร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนได้ลิ้มลองประสบการณ์ตำนานความอร่อยของอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งที่เป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิมของร้านอาหารนี้แล้วที่โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท ความแตกต่างของร้าน Wah Lok (วาล็อค) ในกรุงเทพฯ เห็นได้ชัดเจนตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินทางมาถึง กับแนวคิดการออกแบบและสไตล์การตกแต่ง เริ่มจากงานศิลปะลายน้ำสีซีเปียบนพื้นผนังบริเวณทางเข้าด้านหน้า ให้คุณได้สัมผัสถึงกลิ่นไอของเมืองเซี่ยงไฮ้ในอดีต ก่อนเข้าสู่บรรยากาศภายในที่ตกแต่งอย่างพิถีพิถันแบบร่วมสมัย มีความกว้างขวาง โอ่โถง รองรับแขกได้ถึง 194 คน นอกจากนั้นยังมีห้องวีไอพี  4 ห้อง ที่ผสมผสานการตกแต่งแบบแบบดั้งเดิมให้กลมกลืนกับความทันสมัย รองรับแขกได้ตั้งแต่ 10 – 44 คน ซึ่งเหมาะสำหรับการเจรจาธุรกิจระหว่างรับประทานอาหารกลางวัน การพบปะสังสรรค์กับเพื่อนและครอบครัว หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ทางสังคมที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

 

 

 

การบริหารงานครัวและการคิดค้นเมนูอาหารของ Wah Lok (วาล็อค) กรุงเทพฯ อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของมาสเตอร์เชฟชาวกวางตุ้งผู้คร่ำหวอดในวงการอาหารจีนมาทั้งชีวิต เชฟแลม ก๊อก เวง (Lam Kok Weng) ผู้ร่วมทีมเปิดร้านอาหาร Wah Lok (วาล็อค) ที่โรงแรมคาร์ลตัน สิงคโปร์ในปี ค.ศ. 1989 จนประสบความสำเร็จ ต่อจากนั้นเขาใช้เวลาอีก 15 ปี เพื่อสั่งสมประสบการณ์ในตำแหน่งเชฟและผู้อำนวยการด้านการทำอาหารกับโรงแรมชั้นนำในกรุงเทพฯ เชฟแลมได้คิดค้นสูตรเมนูอาหารจีนขึ้นมาเป็นพิเศษโดยเฉพาะ สำหรับ Wah Lok (วาล็อค) กรุงเทพฯ เพื่อสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งที่ไม่เหมือนกับร้านอาหารจีนอื่น ๆ ให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง อาทิ กุ้งทอดครีมสลัดวาซาบิ  (580 ++ บาท) เนื้อสันในออสเตรเลียผัดพริกไทยดำ (780 ++ บาท) เป็ดปักกิ่ง (1,600 ++ บาท) ปลาหิมะอบซอสสมุนไพร (780 ++ บาท) เต้าหู้วาล็อคซอสเอ็กซ์โอ (ราคา 360 ++ บาท) ซึ่งบางเมนูมีเสิร์ฟเฉพาะ Wah Lok (วาล็อค) ที่กรุงเทพฯ เท่านั้น

 

 

 

นอกจากนี้ ที่ Wah Lok (วาล็อค) กรุงเทพฯ ยังมีติ่มซำรสเลิศที่โดดเด่นให้เลือกลิ้มลอง อาทิ ก๋วยเตี๋ยวหลอดฟองเต้าหู้กุ้งกรอบ (180++ บาท) ฮะเก๋ากุ้งบีทรูท (140++ บาท) เกี้ยวหูฉลามทรงเครื่อง (220++ บาท) เกี๊ยวไก่เนื้อปูดอกถั่งเช่า (120++ บาท) เกี้ยวเจนึ่งน้ำมันทรัฟเฟิล (120++ บาท) และอีกมากมาย ที่รังสรรค์โดยเชฟติ่มซำเชื้อสายจีนจากมณฑลกวางตุ้ง เชฟ ไว หลง หว่า (Wai Long Waa) ผู้มากประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญในการทำติ่มซำจากโรงแรมชั้นนำระดับนานาชาติมารังสรรค์สารพันเมนูติ่มซำให้ท่านได้สัมผัสความอร่อยในแบบฉบับของ Wah Lok (วาล็อค)

 

 

 

ขอเรียนเชิญทุกท่านสัมผัสประสบการณ์อาหารจีนสไตล์กวางตุ้งต้นตำรับจากสิงคโปร์สู่เมืองไทยได้แล้ววันนี้ที่ ร้านอาหาร Wah Lok (วาล็อค) โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท ท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับเมนูเลิศรสที่รังสรรค์โดยเชฟ แลม ก๊อก เวง Executive Chinese Chef ด้วยการนำจินตนาการมาผสมผสานกับรสชาติความเป็นจีนสไตล์กวางตุ้งได้อย่างลงตัว พร้อมอิ่มอร่อยกับติ่มซำสไตล์ฮ่องกงที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร

 

 

 

Wah Lok (วาล็อค) ร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งขนานแท้ ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของโรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท เปิดบริการวันพุธ - วันอาทิตย์ มื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 น. ถึง 14.30 น. และมื้อเย็นตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ 02-090-7888

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้