My Beach Resort Phuket หาดส่วนตัว พร้อมวิวทะเลมุมกว้างที่สุด เบื้องหน้าคุณ

My Beach Resort Phuket หาดส่วนตัว พร้อมวิวทะเลมุมกว้างที่สุด เบื้องหน้าคุณ

 

My Beach Resort Phuket ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกอันเงียบสงบของภูเก็ต พร้อมมอบความงดงามของทะเลเขตร้อน ความประทับใจ การบริการที่เป็นมิตร สิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมพรั่ง อาหารรสเลิศ และความเป็นส่วนตัวให้กับคุณ My Beach Resort Phuket ได้รับคัดเลือกในคู่มือ มิชลิน ไกด์ Thailand 2019 สำหรับห้องพักได้รับการออกแบบอย่างประณีตในธีมสีเอิร์ธโทน ที่ให้ความ รู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย สะดวกสบายด้วยพื้นที่กว้างขวางและการตกแต่งอย่างพิถีพิถัน ห้องพักบนเนินเขาทั้ง 82 ห้อง มีความโดดเด่นและหลากหลายให้คุณเลือกสรรได้ตามความชอบส่วนตัวของคุณ อาทิ วิวทะเล ภูเขา บรรยากาศที่ให้ความเป็นส่วนตัว หรือห้องพักริมสระที่สามารถเดินลงสระว่ายน้ำได้ทันที

 

 

 

My Beach Resort Phuket ประกอบด้วยห้องพัก ประเภทต่างๆ ดังนี้ ห้องดีลักซ์ จำนวน 10 ห้อง ผ่อนคลายไปกับห้องพักสไตล์เอิร์ทโทน ขนาด 37 ตารางเมตร พร้อมระเบียงกว้างสำหรับการชมวิว

 

 

 

ดีลักซ์ พูลวิว จำนวน 6 ห้อง ให้คุณรื่นรมย์กับการแช่ตัวในอ่างอาบน้ำพลางชมวิวริมสระน้ำ จากห้องดีลักซ์ พูลวิว ขนาด 47 ตารางเมตร ที่โอ่โถงและสะดวกสบาย

 

 

 

พรีเมียร์ ซีวิว จำนวน 30 ห้อง กินลมชมวิวทะเลจากระเบียงกว้างของห้องพักพรีเมียร์ ซีวิว สุดหรู

 

 

 

พรีเมียร์ พูล แอคเซส จำนวน  12 ห้อง จะนั่งหย่อนเท้าแช่น้ำชมวิวสระน้ำ แล้วจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ สบายอารมณ์ หรือกระโดดลงสระว่ายน้ำโดยตรงจากระเบียงส่วนตัวของคุณ ก็สามารถทำได้ที่ห้องพรีเมียร์ พูล แอคเซส ขนาด 40 ตารางเมตร ที่หรูหราและสะดวกสบาย 

 

 

 

พรีเมียร์ ซีวิว สตูดิโอ จำนวน 12 ห้อง ให้รื่นนรมย์ไปกับทิวทัศน์ยามเช้าอันตระการตาของทะเลอันดามัน จากอ่างอาบน้ำกลางแจ้งส่วนตัวในห้องพักแบบพรีเมียร์ ซีวิว สตูดิโอ ขนาด 46 ตารางเมตร

 

 

 

พรีเมียร์ บีชฟร้อนท์ จำนวน 6 ห้อง ห้องพรีเมียร์ บีชฟร้อนท์ ขนาด 48 ตารางเมตรนี้ ตั้งอยู่บนชั้นที่ให้ความเป็นส่วนตัว สามารถเดินไปยังชายหาดได้อย่างสะดวกสบาย

 

 

 

ไพรเวท พูล บีชฟร้อนท์ จำนวน 6 ห้องพักสุดโรแมนติกขนาด 48 ตารางเมตรนี้อยู่ใกล้กับชายหาดที่สวยงามที่สุด และมีทางเดินตรงสู่สระว่ายน้ำจากเฉลียงส่วนตัว

 

 

 

นอกจากนี้ยังได้สัมผัส และลิ้มลองอาหารรสเลิศตลอดทั้งวัน ท่ามกลางบรรยากาศแสนผ่อนคลายเป็นกันเอง พร้อมบริการที่มากด้วยความใส่ใจแต่คงไว้ซึ่งความเป็นส่วนตัว ในห้องอาหาร มาย คาเฟ่ ซึ่งคุณจะได้อิ่มอร่อยกับอาหารพลางทอดสายตาชมทิวทัศน์งามสงบของหาดพันวาอันได้ในทุกช่วงเวลา ยามเย็นเพลิดเพลินกับอาทิตย์อัสดงงามจับตาเหนือองค์พระใหญ่เมืองภูเก็ตและหาดพันวา 

 

 

 

ภายใน มาย คาเฟ่ ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัยที่เน้นความเงียบสงบ ครัวแบบเปิดโล่งเพื่อให้แขกได้ชมกรรมวิธีรังสรรค์อาหารมื้ออร่อยจากฝีมือเชฟ โดยเลือกนั่งรับประทานอาหารกลางแจ้งบริเวณข้างสระว่ายน้ำหรือภายในห้องอาหารที่เลือกได้ทังแบบรับลมเย็นฉ่ำจากเครื่องปรับอากาศและรับลมธรรมชาติ โดยมี เพิ่มพร วิไลพรไสว อดีตผู้ช่วยในครัวที่โจ๊กคลับ กรุงเทพ และ ภารีสา ภูเก็ต มาเป็นหัวหน้าเชฟของ My Beach Resort Phuket

 

 

 

มาย บาร์ - รื่นรมย์ไปกับเครื่องดื่มเย็น ๆ พร้อมทัศนียภาพอันงดงามของทะเลอันดามันจากริมสระน้ำหรือบีชคาบาน่า

 

 

 

มาย เล้าจน์ – เพลิดเพลินกับ "สกายบาร์" และความสวยงามของอ่าวยนในมุมมองแบบ 270 องศา

 

 

 

มาย พูล – สระว่ายน้ำแบบ infinity pool จำนวน 2 แห่งพร้อม สระเด็กและลานอาบแดด

 

 

 

สัมผัสกับ My Beach Resort Phuket สถานที่พักผ่อนอันแสนเงียบสงบที่โอบล้อมด้วย ธรรมชาติและห่างไกลจากความวุ่นวายของฝูงชน ด้วยระยะทางเพียง 15 นาที จากย่านเมืองเก่าภูเก็ตและแหล่งช้อปปิ้ง และเพียง 45 นาที จากสนามบินนานาชาติภูเก็ต ได้แล้ววันนี้  อีเมล์: info@mybeachphuket.com เว็บไซต์: www.mybeachphuket.com โทร: +66 (0)76 305 066 ถึง 69

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้