เปิดประสบการณ์กับ Cooling Tower Rooftop Bar บาร์บนชั้นดาดฟ้าแห่งใหม่ โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ

เปิดประสบการณ์กับ Cooling Tower Rooftop Bar บาร์บนชั้นดาดฟ้าแห่งใหม่ โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ

คูลลิ่งทาวเวอร์ รูฟท็อป บาร์ (Cooling Tower Rooftop Bar) – บาร์บนชั้นดาดฟ้า ของโรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ด้วยการออกแบบอย่างลงตัวและมีระดับ ด้วยการผสมผสานความตระหง่านโดดเด่นของพื้นที่บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม ที่มองเห็นทิวทัศน์อันความสวยงามของท้องฟ้าใจกลางเมือง กับการรับประทานอาหารชั้นเลิศท่ามกลางบรรยากาศที่หรูหรา เหมาะสำหรับลูกค้าทุกประเภทและทุกไลฟ์สไตล์ คุณสามารถเลือกมุมสบายๆตามอารมณ์ไม่ว่าจะการพักผ่อนหลังเลิกงานหรือนั่งยาวตลอดคืน

 

 

 

คูลลิ่งทาวเวอร์ รูฟท็อป บาร์ เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งการสร้างสรรค์ ที่ผสมผสานไลฟ์สไตล์แบบคนเมืองแต่ให้ความรู้สึกสบาย ๆ ห่างไกลจากความเร่งรีบของวิถีในเมือง มาเป็นแนวคิดในการออกแบบคูลลิ่ง ทาวเวอร์แห่งนี้ ด้วยพื้นที่กว้างขวางบนดาดฟ้าสูง 34 ชั้น  ที่มองเห็นทัศนียภาพของเส้นขอบฟ้าใจกลางเมือง ได้รับตกแต่งเป็นแบบร่วมสมัยให้มีพื้นที่เปิดโล่ง โดดเด่นด้วยรูปแบบการจัดวางและที่นั่งในรูปแบบที่หลากหลาย ตั้งแต่ที่นั่งแบบสบาย ๆ เป็นส่วนตัวสำหรับคู่รัก ไปจนถึงโต๊ะและเก้าอี้โซฟาขนาดใหญ่ซึ่งเป็นโต๊ะที่ดีที่สุดสำหรับนั่งเอนหลังชมวิว ไปพร้อมกับจิบค็อกเทลสูตรเฉพาะและเบียร์ชั้นเลิศที่รังสรรค์โดยมิ๊กโซโลจิ๊สต์ผู้เชี่ยวชาญท่ามกลางบรรยากาศอันงดงาม

 

 

 

คูลลิ่ง ทาวเวอร์ ถ้าแปลตรง ๆ ตัวก็คือ ที่ที่อากาศกับน้ำ และความร้อนมาพบกันแล้วแปรเปลี่ยนเป็นความเย็น ในแนวคิดเดียวกัน ดังนั้น คูลลิ่ง ทาวเวอร์ รูฟท็อป บาร์ คือที่ที่มีบรรยากาศและทิวทัศน์อันงดงามกับค็อกเทลสูตรเฉพาะพร้อมอาหารชั้นเลิศมาเจอกันเพื่อความผ่อนคลายและเพลิดเพลิน จึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืนแห่งใหม่ล่าสุดของกรุงเทพฯ ที่ที่คุณจะได้ลิ้มรสค็อกเทลแปลกใหม่เป็นสูตรเฉพาะที่มิกซ์โซโลจิสต์รังสรรค์ขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจจากแนวการออกแบบตกแต่งสถานที่ ซิกเนเจอร์ค็อกเทลของที่นี่จึงให้ความรู้สึกที่แตกต่าง ทั้งความสดชื่นไปจนถึงการผจญภัย และจากอารมณ์ในจิตใจไปถึงความรู้สึกผ่อนคลายสบาย

 

 

 

นอกจากบรรยากาศที่สวยงามแล้วยังให้ความสำคัญในเรื่องของอาหาร เมนูอาหารของที่นี่จะเน้นการเสิร์ฟในแบบแชร์ริ่ง เช่น พวกทาปาส และอาหารจานโปรดประเภทปิ้งย่าง เพิ่มอรรถรสยิ่งขึ้นด้วยเสียงเพลงจากดีเจที่คอยเปิดเพลงเติมเต็มความสุขตลอดค่ำคืน

 

 

 

บางทีคุณอาจจะอยากเปลี่ยนช่วงบ่ายแก่ ๆ ของวันที่เต็มไปด้วยความร้อนและความเครียดมาพักผ่อนอย่างจริงจังเและนั่งชมพระอาทิตย์ตก หรืออาจจะอยากเพลิดเพลินกับวิวท้องฟ้าใต้แสงดาวของกรุงเทพฯ ยามดึก ไม่ว่าจะเป็นเวลาไหน ที่ คูลลิ่ง ทาวเวอร์ รูฟท็อป บาร์ เราพร้อมให้คุณท้าทายประสบการณ์ใหม่ในมุมมองที่ไม่เหมือนใครในแบบของคุณ

 


 

 

จะมัวรออะไร ไปชิลล์ที่ คูลลิ่ง ทาวเวอร์ กันเถอะ! รีบมุ่งหน้าไปที่โรงแรม คาร์ลตัน กรุงเทพ สุขุมวิท ขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้นดาดฟ้าสูงสุดของโรงแรม แล้วคุณจะได้พบกับ คูลลิ่ง ทาวเวอร์ รูฟท็อฟ บาร์ สถานที่ชิลล์เอาท์ยอดนิยมแห่งใหม่ล่าสุดในกรุงเทพฯ ที่ยกระดับเพื่อการพักผ่อนและการรับประทานอาหารระดับหรูบนตึกระฟ้าใจกลางเมือง

 

 

 

คูลลิ่ง ทาวเวอร์ เปิดบริการทุกวันพุธถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ถึงเที่ยงคืน อาหารจานหลักให้บริการตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น. และเมนูของว่างตั้งแต่เวลา 17.00 น. ถึง 22.30 น. ช่วงแฮปปี้ อาวร์ เปิดบริการเวลา17:30 น. - 19:30 น. ซื้อ 1 แถม 1 สำหรับค็อกเทล ไวน์ เบียร์ขวดและเบียร์สด พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ รับส่วนลด 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข สอบถามข้อมูลและสำรองที่นั่ง: +66 2 090-7888 หรือ FBreservations@carltonhotel.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้