โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิทเชิญมาร่วมเฉลิมฉลองกับเทศกาลประจำปีอย่าง “โซฟิเทล ไวน์ แฟร์”

โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิทเชิญมาร่วมเฉลิมฉลองกับเทศกาลประจำปีอย่าง “โซฟิเทล ไวน์ แฟร์”

โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิทขอเรียนเชิญทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลอง อีเวนท์ประจำปีอย่างโซฟิเทล ไวน์ เดสย์ ที่ถือเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่สำคัญของแบรนด์ เพราะหากพูดถึงประเทศฝรั่งเศสแล้ววัฒนธรรมในเรื่องของการดื่มไวน์ และอาหารนั้นถือเป็นจุดเด่นของประเทศ โดยอีเวนท์นี้ได้ตั้งใจจัดขึ้นในช่วงเวลาการเก็บเกี่ยวองุ่นที่ใช้ทำไวน์ในประเทศฝรั่งเศส เพื่อให้แขกทุกท่านได้สัมผัสถึงประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบฝรั่งเศสแท้ๆ


 


อีเวนท์หลักและอีเวนท์ส่งท้ายในปีนี้คือ "โซฟิเทล ไวน์ แฟร์" ที่จัดขึ้นในวันที่ 31 ตุลาคม 2563 โดยทุกท่านจะได้มีโอกาสได้พบกับผู้ผลิต และผู้นำเข้าไวน์ชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลก ภายในงานเราได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบไวน์ทุกท่านได้ชิมฟรี ทั้งไวน์แดง ไวน์ขาว และสปาร์คลิ่งไวน์ ซึ่งหากถูกใจรสชาติไหนก็สามารถซื้อกลับบ้านได้ในราคาพิเศษ และนอกจากนี้ภายในงานยังมีอาหารสุดพิเศษจากเชฟของเราให้ทุกท่านได้อิ่มท้องกันอีกด้วย

 

 


โดยทุกท่านสามารถเข้าร่วมงานกับเราได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งภายในงานเราก็มีอาหารมากมายทั้งหอยนางรมสด ชีสหลากหลายชนิด รีซอตโต้ แฮมเบอร์เกอร์ และอีกหลายเมนู โดยราคาเริ่มต้นเพียง 150 บาท สามารถพบกันได้ที่บริเวณล็อบบี้ของโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ตั้งแต่เวลาเวลา 14.00 – 18.00 น.

 

 

 

“จุดมุ่งหมายหลักในการจัดงานโซฟิเทล ไวน์ เดย์ส ในทุกๆ ปี คงหนีไม่พ้นการที่เราต้องการให้แขกคนสำคัญของเราทุกท่านได้ดื่มด่ำ และสัมผัสกับรสชาติของไวน์จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งในปีนี้นอกจากเราจะจัดงานนี้เพื่อแขกทุกท่านแล้วเรายังจัดขึ้นเพื่อช่วยพาร์ทเนอร์ของเราที่ต่างก็ประสบปัญหา และมีช่วงเวลาที่ยากลำบากมาตลอดทั้งปีเช่นเดียวกัน” คุณโอลิเวอร์ ชนัทส์ ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิทกล่าว โดยอีเวนท์โซฟิเทล ไวน์ เดย์สที่จัดขึ้นทั่วโลกนี้เป็นการจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวัฒนธรรมในเรื่องของการดื่มไวน์ ที่เชื่อมโยงไปยังศิลปะการดำรงชีวิตแบบชาวฝรั่งเศส ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักของแบรนด์โซฟิเทลทั่วโลก โดยการจัดอีเวนท์นี้ขึ้นจะช่วยให้ทุกท่านที่รักไวน์ได้เปิดประสบการณ์ดื่มด่ำรสชาติใหม่ๆ ที่ไม่เคยได้ลิ้มลอง โทรเพื่อสอบถามเพิ่มเติมที่ 02 126 9999 หรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2SQRNzU

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้