เปิดตัว ไฮแอท ออนไลน์ชอป โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ส่งตรงถึงประตูบ้านคุณแล้ววันนี้

เปิดตัว ไฮแอท ออนไลน์ชอป โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ส่งตรงถึงประตูบ้านคุณแล้ววันนี้

โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ เปิดตัว Hyatterawanshop.com ออนไลน์ช้อปปิ้งเว็ปไซต์ที่รวบรวมสินค้าทั้งหมดของทางโรงแรม ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษทั้งห้องพัก ห้องอาหาร และอื่นๆ มากมาย แฟลชเซลล์ในแต่ละเดือน สัมผัสประสบการณ์นี้ก่อนใครโดยสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้แล้ววันนี้  




พบกับข้อเสนอที่ดีที่สุด ทั้งบัตรกำนัลห้องพัก ห้องอาหาร สินค้าจากเอราวัณ เบเกอรี่ บริการซักผ้า ไปจนถึงช่อดอกไม้สำหรับทุกเทศกาลที่ออกแบบมาอย่างสวยงามโดยทีมฟลอริสต์ผู้เชี่ยวชาญของโรงแรม  เริ่มต้นด้วยแฟลชเซลล์โปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่มอบส่วนลดสูงถึง 60% สำหรับห้องพักทั้งในช่วงวันธรรมดาและวันหยุดเสาร์อาทิตย์ พบกับแพคเกจห้องพักมากมายตั้งแต่ห้องสวีทไปจนถึงห้องดิพโพแมทสวีท และสัมผัสห้องการ์เด้นวิลล่า ในบรรยากาศผ่อนคลายที่แสนสบายท่ามกลางธรรมชาติในสไตล์รีสอร์ตกลางใจเมืองและห่างเพียงไม่กี่ก้าวจากสระว่ายน้ำของโรงแรม

 



สำหรับบัตรกำนัลห้องอาหาร เพลิดเพลินไปกับห้องอาหารเดอะ ไดนิ่ง รูม ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติกับสเตชั่นอาหารปรุงสดโดยเชฟประจำในแต่ละสเตชั่นอาหาร ซึ่งยังได้รวบรวมอาหารซิกเนเจอร์จากหลายๆห้องอาหารของโรงแรมมาไว้ในที่เดียว พร้อมยังมีส่วนลดพิเศษสำหรับวันธรรมดา สำหรับมื้อเช้า กลางวัน และเย็น ในบรรยากาศสบายๆอบอุ่น มาทานกันได้ทั้งครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน






เฉลิมฉลองทุกโอกาสวันสำคัญกับของขวัญสุดคลาสสิคอย่างดอกไม้ที่ออกแบบและจัดอย่างประณีต เพื่อเป็นของขวัญพิเศษสำหรับคนสำคัญของคุณ ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้โทนสีไหน เราพร้อมมอบสิ่งสวยงามที่สุดให้กับคุณ เพียงสั่งซื้อล่วงหน้า 1 วัน โดยสามารถมารับสินค้าเองที่โรงแรมได้ หรือเลือกบริการจัดส่งถึงบ้านได้เช่นกัน โดยช่อดอกไม้มีทั้งหมด 4 แบบ ราคาช่อละ 1,390 บาท หรือหากมองเป็นของขวัญน่ารักจากเอราวัณ เบเกอรี่ ทางร้านขอเสนอ ช็อกโกแลตและคุ๊กกี้หลากหลายรสชาติ หรือจะเป็นกิมจิโฮมเมด ที่ท่านสามารถมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษได้เช่นกัน

 



นอกจากนี้ ขอแนะนำบัตรสมาชิกใหม่ล่าสุด Dine@Hyatt  ที่มอบส่วนลดสูงถึง 30% สิทธิพิเศษสำหรับห้องพัก ห้องอาหารและสปาทรีตเม้นท์ และสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย ในราคาสามาชิกต่อปี 9,990 บาทสุทธิ โปรดคอยติดตามสินค้าใหม่ๆได้ทางเว็ปไซต์ และพบกับโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษในแต่ละเดือน สามารถลงทะเบียนได้แล้ววันนี้พร้อมรับสิทธิ์ส่วนลด 100 บาท ทันที ในกรณีซื้อสินค้าครั้งแรก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Hyatterawanshop.com หรือติดต่อโรงแรมโดยตรง โทร 02 254 1234 อีเมลล์  bangkok.bangh@hyatt.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้