ครั้งแรกจิบชายามบ่าย ห้องเอราวัณ สวีท โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

ครั้งแรกจิบชายามบ่าย ห้องเอราวัณ สวีท โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

เปิดประสบการณ์ใหม่กับเวลาของเซ็ตน้ำชายามบ่ายกับวิวใจกลางกรุงเทพมหานคร พบกับเซ็ตน้ำชาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเมนูที่คัดสรรมาอย่างดีโดยทีมเชฟผู้เชี่ยวชาญของทางโรงแรม กับครั้งแรกที่จิบชาบนห้องเอราวัณสวีทสุดหรูและคลาสสิคซึ่งอยู่บนชั้นสูงสุดของโรงแรม โดยพื้นที่ในห้องมีขนาดใหญ่ถึง 240 ตร.ม. เพลินเพลินไปกับวิวพาโนรามาที่รู้สึกผ่อนคลายกับบรรยากาศอันแสนอบอุ่น เปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 14.00 น. – 17.00 น. สามารถทานได้ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2564 โดยต้องซื้อบัตรกำนัลและจองโต๊ะล่วงหน้าผ่านไฮแอทเอราวัณ ออนไลน์ชอป ที่ https://bit.ly/2JbxQ5k.




ผ่อนคลายไปกับช่วงเวลาแห่งความสุขและการบริการที่แสนอบอุ่นกับเซ็ตน้ำชายามบ่ายนี้มีให้เลือกทั้งหมด 3 เซ็ต และ สามารถเลือกทานได้เซ็ตละ 2 และ 3 คน

·         เซ็ตน้ำชายามบ่าย ราคา 990 บาทสุทธิ ต่อท่าน  พร้อมเลือกเครื่องดื่มที่ไม่มีแอกอฮอล์ 1 แก้ว

·         เซ็ตน้ำชายามบ่าย ราคา 1,190 บาทสุทธิ ต่อท่าน พร้อมเลือกเครื่องดื่มไม่มีแอกอฮอล์ 1 แก้ว และเลือกโปรเซกโก้หรือไวน์ 1 แก้ว

·         เซ็ตน้ำชายามบ่าย ราคา 1,390 บาทสุทธิ ต่อท่าน พร้อมฟรีโฟลว์เครื่องดื่มที่ไม่มีแอกอฮอล์ โปรเซกโก้และไวน์

ข้อกำหนดและเงื่อนไขของบัตรกำนัล เซ็ตน้ำชายามบ่าย เสิร์ฟทุกวัน ระหว่างเวลา 14.00 น. – 17.00 น. ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2564

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้