ลิ้มลองรสชาติปูทะเลเนื้อแน่น สดใหม่ ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์

ลิ้มลองรสชาติปูทะเลเนื้อแน่น สดใหม่ ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์

ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ บิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ ห้องอาหารริมทะเลซึ่งตั้งอยู่ภายในหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ขอเชิญทุกท่านมาลิ้มลองเมนูพิเศษจากปูทะเลสดใหม่ ที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดีจากเชฟผู้เชี่ยวชาญของเรา




ด้วยความสดใหม่ของวัตถุดิบที่ส่งตรงมาจากชาวประมงพื้นบ้าน เชฟผู้เชียวชาญของเราจึงนำมารังสรรค์เป็น 5 เมนูยอดนิยม ได้แก่ ปูทะเลนึ่งเนื้อแน่นๆ เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสเด็ด แกงปูใบชะพลูรสชาติเข้มข้น เผ็ดร้อน ทานคู่กับขนมจีน อีกทั้งยังมีเมนูที่เป็นที่หลายคนชื่นชอบอย่างปูทะเลผัดผงกะหรี่ ปูทะเลผัดพริกไทยดำ และปูทะเลผัดพริกเกลือ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,000++ บาทต่อจาน




สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารทะเลโดยเฉพาะอย่างปูทะเลที่คัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อคุณ พลาดไม่ได้เลยกับเมนูพิเศษนี้ตลอดเดือนพฤศจิกายน ที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ ที่คุณจะได้เพลินเพลินไปกับมื้ออาหารค่ำแสนอร่อยพร้อมสัมผัสกับบรรยากาศท้องทะเลอ่าวไทยที่สวยงาม ทุกเย็นวันพฤหัสบดี – วันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 17.00 – 22.30 น.




สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ huahinrestaurants@marriott.com หรือโทร 032 904 666หรือติดต่อเราได้ผ่านทางช่องทางเหล่านี้: www.huahinmarriott.com, www.facebook.com/ BigFishHuahin, https://www.instagram.com/huahinmarriott, Line @huahinmarriott

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้