ลงภูเก็ตครั้งแรกในรอบปี ชมความงามสถาปัตยกรรมสุดอลังที่ InterContinental Phuket Resort

ลงภูเก็ตครั้งแรกในรอบปี ชมความงามสถาปัตยกรรมสุดอลังที่ InterContinental Phuket Resort

 

หลังจากกักตัวมาตั้งแต่ต้นปี มีโอกาสเดินทางไกล แค่ระยะทางที่ขับรถไปถึง ยังไม่ได้ชมความงามของทะเลใต้ วันนี้เลยตัดสินใจบินลงไปชมความงามของเกาะภูเก็ต ซึ่งต้องบอกว่านอกจากจะมาสัมผัสความสวยของอันดามันแล้ว เรายังจะแวะมาดูความอลังการของสถาปัตยกรรมที่ทั้งยิ่งใหญ่ และหรูหรา ซึ่งเบื้องหลังคือเทือกเขาใหญ่ ส่วนเบื้องหน้าคือมหาสมุทร นี่จึงเป็นครั้งแรกที่เรามีโอกาสมาชื่นชมโรงแรม InterContinental Phuket Resort  

 

 

 

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนทัล ภูเก็ต รีสอร์ท อยู่ห่างจากสนามบินภูเก็ตเพียง 30 นาที ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ เมื่อเราถึงสนามบินจึงเป็นประจำทุกครั้ง ที่จะใช้บริการคุณภาพของรถเช่าจากค่าย AVIS เพราะจองง่าย ได้รถสภาพดี สำหรับตัวรีสอร์ทตั้งอยู่บริเวณหาดกมลา ชายหาดที่เงียบสงบ ทอดตัวยาวอยู่ในอ่าวที่ล้อมรอบด้วยหมู่บ้านชาวประมง และป่าเขา แต่เพียงขับรถแค่ 20 นาที คุณก็จะได้พบกับหาดป่าตองย่านช้อปปิ้ง แหล่งบันเทิง สีสันยามค่ำคืนของภูเก็ต 

 

 

 

อินเตอร์คอนติเนนทัล ภูเก็ต เป็นรีสอร์ทส่วนตัวริมชายหาด มีห้องพัก และวิลล่าทั้งหมด 221 ห้อง ล้อมรอบด้วยความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติที่งดงาม ดั่งดินแดนสวรรค์ในสถานที่อันเงียบสงบ และหรูหรา ด้วยวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลภูเก็ต พร้อมอาหารเลิศรส

 

 

 

PINE Beach Bar นำเสนออาหารทานง่ายๆ ได้ตั้งแต่เที่ยง ริมหาดส่วนตัว มีเมนูแนะนำอย่าง พิซซ่า ซึ่งอบจากเตาถ่าน และเครื่องดื่มค็อกเทลหลากหลาย นอกจากนี้ยังมี Sunday Brunch ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่ 12.00-15.00 น. ซึ่งจะมีดีเจมาเปิดเพลงสดๆ และแขกภายนอกยังสามารถมาใช้บริการสระว่ายน้ำ ไปพร้อมกับปาร์ตี้ได้อีกด้วย

 

 

 

การใช้ชีวิตในแบบแบรนด์อินเตอร์คอนติเนนทัล คุณจะได้พบกับมนต์สเน่ห์ของสถานที่อันน่าตื่นตาตื่นใจ ด้วยการต้อนรับแบบวัฒนธรรมไทย ผสมผสานกับดีไซน์ร่วมสมัยของโรงแรม พร้อมรับประสบการณ์การท่องเที่ยวในท้องถิ่นที่ไม่มีใครเหมือน อย่างเช่น Swan อาคารสัญลักษณ์ ซึ่งตั้งตระหง่านกลางโรงแรม พบเห็นได้ตั้งแต่ก้าวแรก เมื่อเข้าสู่ล็อบบี้ของ InterContinental Phuket Resort

 

 



 

ห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า ของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท มีทั้งหมด 221 ห้อง ถูกผสมผสานอย่างลงตัว ด้วยสีสันเอิร์ธโทน ประกอบด้วยทั้งวิวทะเล สระว่ายน้ำ สวน และภูเขา ห้องพักแต่ละห้องถูกออกแบบอย่างพิถีพิถัน ผสมผสานระหว่างศิลปะไทยดั้งเดิม และการออกแบบร่วมสมัย เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง

 

 

 

ส่วนของห้องพัก InterContinental Phuket Resort จะมี 2 ฝั่งคือ ฝั่งภูเขา และฝั่งริมทะเล โดยห้อง One Bedroom Club InterContinental Pool Villa ที่เราได้เข้าพักนั้น จะอยู่ฝั่งภูเขา ใกล้เคียงกับบริเวณของ Sawan Building ภายในจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว นอกจากนี้ยังสามารถเดินลอด Art Passage อุโมงค์ส่วนตัวของรีสอร์ท ข้ามถนนไปใช้บริการ Club InterContinental ฝั่งริมทะเลได้ตลอดทั้งวัน

 

 

 

สำหรับ Club InterContinental มีส่วนของคลับเลานจ์ และสระว่ายน้ำส่วนตัว บริเวณใกล้หาด ซึ่งแขกสามารถเพลิดเพลินกับวิวพระอาทิตย์ตกแบบพาโนรามาบนหาดกมลา ด้วยสิทธิพิเศษสำหรับแขกของคลับอินเตอร์คอนติเนนตัลเท่านั้น ที่จะได้รับบริการมากมาย ตั้งแต่ผู้ดูแลส่วนตัว, รับประทานอาหารเช้าฟรีที่ห้องอาหาร 2 ที่, เครื่องดื่มตลอดทั้งวัน, บริการ afternoon tea ยามบ่าย พร้อมขนมทั้งคาวและหวาน หรือ ค็อกเทลและคานาเป้ ยามเย็น อีกทั้งยังใช้สระว่ายน้ำชั้นบนตัดขอบทะเลแบบส่วนตัวได้อีกด้วย

 

 

 

ห้องอาหารจรัส นับเป็นห้องอาหารไทยซึ่งโดดเด่นของรีสอร์ท ตั้งอยู่บริเวณชั้นล่างของคลับอินเตอร์คอนติเนนตัล ใกล้กับสระว่ายน้ำบริเวณริมหาด เชฟที่โรงแรมพิถีพิถันตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบพื้นบ้าน จากในท้องถิ่น นำเสนออาหารไทยสมัยใหม่ด้วยแนวคิดแบบ farm to table บนเกาะภูเก็ต พร้อมกับไวน์และเครื่องดื่มชั้นนำ

 

 

เปลี่ยนบรรยากาศของการมาทะเลใต้แบบเดิมๆ ด้วยการสัมผัสกลิ่นอายความเป็นไทยฉบับภูเก็ตร่วมสมัย พร้อมความสบาย แอบติดหรูที่ InterContinental Phuket Resort ริมหาดกมลา

 

 

  

ขอขอบคุณ InterContinental Phuket Resort 333 Moo 3, Kamala, Kathu, Phuket 83150 Thailand  E: icphuket.sales@ihg.com  T:  +66 (0) 76 629 999  W:phuket.intercontinental.com และ AVIS Thailand Tel. 02 251 1131-2 www.avisthailand.com 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้