สัมผัสประสบการณ์แบบเซเลบริตี้ (Like Like A Celebrity) กับ 2 แพ็กเกจ ที่ โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก

สัมผัสประสบการณ์แบบเซเลบริตี้  (Like Like A Celebrity) กับ 2 แพ็กเกจ ที่ โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก

โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล เชิญคุณสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักแบบเซเลบริตี้ด้วย 2 แพ็กเกจราคาพิเศษสุด แพ็กเกจธีม สวีท ราคา 35,000 บาท/คืน สำหรับ 4 ท่าน พร้อมบริการรับ-ส่ง จากทุกที่ในกรุงเทพฯ ที่คุณต้องการ ถึงโรงแรมฯ ด้วยรถลีมูซีน บีเอ็ม ดับเบิ้ลยู ซีรี่ส์ 7 สุดหรู หลังจากเช็คอินแบบส่วนตัวแล้ว คุณจะได้เข้าพักในห้องรอยัล ธีม สวีท 2 ห้องนอน “เรือนไทย” หรือ “วิมาน สยาม”

 

 

 

สิทธิพิเศษสำหรับแพ็กเกจนี้จะรวมไปถึง รอยัลเครดิต 35,000 บาท ซึ่งเท่ากับราคาห้องของคุณ สำหรับการใช้จ่ายในโรงแรม พร้อมกับบัตเลอร์ส่วนตัว, ยังมีสิทธิประโยชน์ในการเข้าใช้บริการที่รอยัล คลับ เลาจน์ พร้อมชุดน้ำชายามบ่ายและค็อกเทลยามเย็นกับคานาเป้ และเพลิดเพลินไปกับโปรแกรม Royal Roots  ที่จะพาคุณเที่ยวชมโรงแรมฯ ปิดท้ายประสบการณ์สุดหรูด้วยการพาคุณกลับไปยังที่หมายในกรุงเทพฯ ด้วยรถลีมูซีน บีเอ็ม ดับเบิ้ลยู ซีรี่ส์ 7
 

 

 

หรือหากคุณต้องการสัมผัสความหรูหราสุดตระการตาจากห้องที่เลิศหรูที่สุดในโรงแรมฯ ขอเสนอห้อง รัตนโกสินทร์ สวีท ราคา 100,000 บาท/คืน สำหรับ 4 ท่าน พร้อมสิทธิพิเศษเกินคาด ประสบการณ์สุดประทับใจของคุณเริ่มจาก รถลีมูซีน บีเอ็ม ดับเบิ้ลยู ซีรี่ส์ 7 จะรับ-ส่ง จากทุกที่ในกรุงเทพฯ ที่คุณต้องการ ถึงโรงแรมฯ และเช็คอินแบบส่วนตัวเพื่อเข้าพักแสนสะดวกสบายที่ห้อง รัตนโกสินทร์ เพนท์เฮาส์ สวีท 2 ห้องนอนขนาดใหญ่ที่สุดในโรงแรมฯ พร้อมบริการบัตเลอร์ส่วนตัวของคุณที่พร้อมเสิร์ฟแชมเปญ Dom Pérignon Champagne ทุกเวลาที่คุณต้องการ และซีฟู้ดออนไอซ์ที่มีทั้ง ล็อบสเตอร์, ปูยักษ์ อลาสก้า และหอยนางรม เสิร์ฟแบบเป็นส่วนตัวในห้อง เช่นเดียวกับอาหารเช้า (สำหรับ 4 ท่าน)

 



 

นอกจากนั้นคุณยังได้รับสิทธิประโยชน์ในการเข้าใช้บริการที่ชั้นรอยัล คลับ เลาจน์ (Royal Club Lounge) พร้อมชุดน้ำชายามบ่ายและค็อกเทลยามเย็นกับคานาเป้ และผ่อนคลายอย่างแท้จริงที่ ดิ แอทธินี สปา 4 ชั่วโมง  ที่สามารถเลือกได้ทั้ง อบไอน้ำ, ขัดผิว, นวด และทรีทเมนต์หน้า สำหรับ 4 ท่าน และยังรวมไปถึง โปรแกรม Royal Roots ที่จะพาคุณเที่ยวชมโรงแรม ก่อนที่รถลีมูซีน บีเอ็ม ดับเบิ้ลยู ซีรี่ส์ 7 จะไปส่งคุณยังที่หมายในกรุงเทพฯ คุณสามารถมีช่วยเวลาพิเศษ ใช้ชีวิตราวเซเลบริตี้ (Like Like A Celebrity) ด้วยแพ็คเกจของเรา จองได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 4 มกราคม 2564 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 มีนาคม 2564 สมาชิก แมริออท บอนวอย จะได้รับ ดับเบิ้ล แมริออท บอนวอย พ้อยท์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 650 8800 อีเมลล์ Reservations.TheAthenee@luxurycollection.com หรือเข้าชมเว็บไซต์ www.theatheneehotel.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้