แบ่งปันช่วงเวลาแสนพิเศษกับคนที่คุณรักในช่วงเทศกาล “FESTIVE JOURNEY” ณ The St. Regis Bangkok

แบ่งปันช่วงเวลาแสนพิเศษกับคนที่คุณรักในช่วงเทศกาล “FESTIVE JOURNEY” ณ The St. Regis Bangkok

เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข เปิดประสบการณ์เหนือระดับไม่ว่าจะเป็นบุฟเฟต์อาหารนานาชาติคุณภาพเยี่ยม ณ ห้องอาหารวูว์ หรือลิ้มรสเมนูที่รังสรรค์มาเป็นพิเศษโดยเชฟมากฝีมือ พร้อมแบ่งปันความสุข ณ อิกนีฟ แบงคอก เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขให้อยู่ในความทรงจำของคุณและคนพิเศษตลอดไป อิกนีฟ แบงคอก พร้อมมอบอาหารมื้อพิเศษในรูปแบบแชร์ริ่ง (Sharing) อิ่มเอมไปกับ 4-course Sharing Experience ลิ้มรสเมนูที่เชฟรังสรรค์มาพิเศษเพื่อให้คุณลิ้มลองในช่วงคริสต์มาสและปีใหม่ นอกจากนี้ยังอิ่มอร่อยด้วยบุฟเฟต์มื้อค่ำในวันคริสต์มาสอีฟ บุฟเฟต์บรันช์ และบุฟเฟต์มื้อค่ำวันคริสต์มาส ณ ห้องอาหารวูว์ ตื่นตาตื่นใจไปกับเมนูนานาชาติ และอาหารทะเลคุณภาพเยี่ยมมากมาย พร้อมด้วยล็อบสเตอร์ อีกทั้งเนื้อวากิว และเพลิดเพลินไปกับ The St. Regis Festive Choir ที่คอยขับกล่อมคุณและคนพิเศษ เพิ่มบรรยากาศแสนอบอุ่นบนโต๊ะอาหาร

 

สัมผัสความรื่นรมณ์ยามบ่ายด้วยชุดน้ำชายามบ่าย “Festive Afternoon Tea” พร้อมจิบชาหอมกรุ่นจาก TWG ณ เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์ และเดอะ ดรอว์อิ้งรูม ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม – 31 มกราคม 2564 และมอบความรัก ความอบอุ่น แทนคำขอบคุณให้กับครอบครัว เพื่อน และคนพิเศษ เพื่อสร้างความทรงจำสุดประทับใจในเทศกาลนี้ด้วย “The St. Regis Bangkok Hamper”

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สั่งซื้อล่วงหน้า หรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โทร 02 207 7777 หรืออีเมล fb.bangkok@stregis.com
เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.stregisbangkokdining.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้