เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับคนที่คุณรัก พร้อมแพคเกจ “เที่ยวตามฝัน” ที่ โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย

เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับคนที่คุณรัก พร้อมแพคเกจ “เที่ยวตามฝัน” ที่ โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย

ร่วมใช้เวลาที่มีคุณภาพไปกับครอบครัวและผองเพื่อนที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ท่ามกลางธรรมชาติอันสมบูรณ์ของพืชพรรณเขตร้อน ตั้งอยู่บนเนินเขาอันเขียวชอุ่มพร้อมวิวทิวทัศน์ของทะเลอ่าวไทย รีสอร์ทพร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศ ให้ได้สัมผัสวิถีชีวิตชาวเกาะท่ามกลางหาดทรายขาวและต้นปาล์มที่พลิ้วไหว “ถึงแม้ปีนี้จะมีสถานการณ์ที่เราคาดไม่ถึงเกิดขึ้น อาจจะไม่เหมือนเดือนธันวาคมในปีที่ผ่านมา แต่เป็นช่วงเวลาที่เราได้ทบทวนและมาใช้เวลาร่วมกับครอบครัวอย่างเต็มไปด้วยความหวังถึงสิ่งดีๆในปีใหม่นี้” กล่าวโดย ฌอน โมเชอร์ ผู้จัดการทั่วไป โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุยกล่าว

 

 

 

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย ขอเชิญทุกท่านสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษกับแพคเกจเที่ยวตามฝัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารค่ำในธีมพิเศษไปจนถึงบาบีคิวและบรันช์ พร้อมหลากหลายเมนูพิเศษในช่วงเทศกาลแห่งความสุข นอกจากนี้แขกที่มาเป็นครอบครัวสามารถรับประทานอาหารร่วมกันได้กับเมนูพิเศษรังสรรค์โดยเชฟ เรนาโต้ ริซซี่ หัวหน้าแผนกครัว “สำหรับแขกผู้เข้าพักในห้องพักเรสซิเดนซ์ ไพรเวท รีทรีท ที่มีตั้งแต่สองถึงสี่ห้องนอน ทีมเชฟของเรามอบประสบการณ์การรับประทานอาหารด้วยเมนูพิเศษที่เป็นส่วนตัว พร้อมเสิร์ฟในห้องอาหารหรือริมสระว่ายน้ำส่วนตัวของคุณ” เรซา จาฟารี ผู้จัดการรีสอร์ทกล่าว

 

 

 

หลังจากผ่านปีแห่งมรสุม ถึงเวลาที่ต้องหันกลับมาดูแลตัวเองและคงไม่มีมีอะไรดีไปกว่าการพักผ่อนที่ เดอะ ซีเคร็ท การ์เด้น สปา ไม่ว่าจะอยู่ในบรรยากาศสวนพืชพรรณไม้เขตร้อนอันเขียวชอุ่ม หรือริมชายหาด รีสอร์ทแห่งนี้จึงเหมาะสำหรับการบำบัดและผ่อนคลาย ที่เปิดโอกาสให้แขกได้สร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมายกับธรรมชาติและสภาพแวดล้อมโดยรอบด้วยการบำบัดที่ได้รับแรงบันดาลใจ

 

 

 

ในเกาะสมุยยังมีเกาะต่างๆ สีเขียวมรกตอยู่รายล้อม ซึ่งเกาะแห่งนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสำรวจอ่าวไทย “คุณสามารถออกไปสำรวจด้วยเรือยอทช์สุดหรู โดยตัวคุณเองหรือล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกพร้อมจิบแชมเปญก็ย่อมได้” มัคคอล นิวแมน ผู้อำนวยการฝ่ายห้องพักและเรสซิเดนซ์ ผู้แนะนำให้ออกไปเยี่ยมชมอุทยานแห่งชาติทางทะเล โดยแขกสามารถดำน้ำตื้นในน้ำทะเลใส พายเรือคายัค และรับประทานอาหารกลางวันแบบส่วนตัวบนดาดฟ้าเรือยอทช์สุดหรู

 

 

 

“ถึงแม้ว่ารูปแบบของประสบการณ์การพักผ่อนอาจจะดูแตกต่างไป แต่ผู้เข้าพักจะยังคงได้รับความรู้สึกถึงการบริการที่ไม่ต่างจากเดิม พนักงานของเราล้วนมุ่งมั่นที่จะอุทิศตนเพื่อส่งมอบการบริการที่เหนือระดับและการดูแลที่ใส่ในใจรายละเอียดของแต่ละบุคคล ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เราเป็นที่รู้จักและได้รับความไว้วางใจจากทั่วทุกมุมโลก” ฌอน กล่าว หนึ่งในกุญแจสำคัญของประสบการณ์การบริการที่รีสอร์ทมอบให้แก่ผู้เข้าพัก ยังคงเป็นแอพพลิเคชั่นที่ได้รางวัลการันตีนั่นก็คือ Four Seasons App and Chat “ในขณะที่การปฏิสัมพันธ์แบบตัวต่อตัวนั้นมีข้อจำกัด เราจะยังคงดูแลเอาใจใส่แขกของเราอย่างใกล้ชิดเช่นเคย” ฌอน กล่าว ผ่านการติดต่อสื่อสารที่สะดวกสบายบนมือถือสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์แท็บเล็ตส่วนตัวของแขกผู้เข้าพัก ช่วยลดการสัมผัสที่ไม่ส่งผลกระทบต่อมาตรฐานการดูแลเอาใจใส่และการบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของโฟร์ซีซั่นส์

 

 

 

โปรโมชั่นแพคเกจ “เที่ยวตามฝัน” ที่ โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย จะเริ่มต้นอยู่ที่ 14,000+++ / คืน ในห้องพักเริ่มต้นที่ One Bedroom Pool Villa

·        ประกอบด้วยอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ต่อห้อง ต่อคืน

·        การันตีเวลาเข้าพักได้ตั้งแต่ 9 โมงเช้า และเช็คเอาท์ได้ถึง 5 โมงเย็น

·        เลือกรถรับ-ส่งสนามบินฟรี (ท่าอากาศยานนานาชาติสมุย – รีสอร์ท) หรือ เซ็ทอาหารกลางวันสำหรับสองท่ านต่อการเข้าพัก

·        ส่วนลด 15% ค่าอาหารและเครื่องดื่ม

·        ส่วนลด 25% สปาทรีทเม้นท์


*หากเข้าพักในเรสซิเด้นส์จะได้ รับสปาทรีดเม้นส์ 60 นาที สำหรับ 2 ท่าน ต่อห้อง ต่อการเข้าพัก

โดยราคานี้สำหรับการเข้าพักอย่างน้อย 2 คืนเป็นต้นไป

โปรโมชั่นนี้เริ่มใช้ได้ทันที จนถึง 31 มีนาคม 2564

 
สามารถใช้สิทธิในโครงการเที่ยวด้วยกันได้ โดยการจองผ่านแผนกสำรองห้องพักได้ที่ 02-207-8900 หรือ reservations.thailand@fourseasons.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้