ลิ้มลองอาหารสุดพิเศษโดยเชฟชื่อดังระดับมิชลินสตาร์ กับงาน “Gourmet Escape” ที่ อีลิธ เฮเวนส์ เกาะสมุย

ลิ้มลองอาหารสุดพิเศษโดยเชฟชื่อดังระดับมิชลินสตาร์ กับงาน “Gourmet Escape” ที่ อีลิธ เฮเวนส์ เกาะสมุย

อีลิธ เฮเวนส์ ผู้นำด้านธุรกิจบริหารและบริการเช่าวิลล่าหรูในเอเชีย ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ของกลุ่มดุสิตธานี จัดงาน “Gourmet Escape” โดยเชฟชื่อดังระดับมิชลินสตาร์ ในวันที่ 29-31 มกราคม 2564 ที่วิลล่าหรูบนเกาะสมุย ภายในงาน “Gourmet Escape” จะได้พบกับเชฟ Dylan Jones มิชลินสตาร์เชฟ จากร้าน Bo.lan และ Err, เชฟ Paolo Vitaletti จากร้าน Appia, Peppina และ Trattoria Giglio, เชฟ Jarrett Wrisley จากร้าน Soul Food Mahanakorn และ Appia, และเชฟ Tim Butler จากร้าน Eat Me และ Bunker ที่จะมารังสรรค์เมนูอาหารมื้อเย็นสุดพิเศษให้ลิ้มลอง ระหว่างการเข้าพักที่วิลล่าสุดหรูบนเกาะสมุย

 

 

 

งาน “Gourmet Escape” รวมที่พักในวิลล่าสุดหรูที่สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ 8-12 ท่าน ต่อวิลล่า ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 160,000 บาทสุทธิ (หรือ 20,000 บาทต่อท่าน) รวม 2 คืน พร้อมอาหารเช้า และอาหารเย็นโดยเชฟรับเชิญชื่อดัง นอกจากนี้ทางสายการบินบางกอกแอร์เวย์ยังมอบตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษเฉพาะลูกค้าที่เข้าร่วมงาน “Gourmet Escape” เพียง 4,520 บาทต่อท่าน สำหรับการเดินทางไปและกลับ (กรุงเทพฯ-สมุย)

 

 

 

สนใจสำรองที่พักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อคุณยิม ที่ yim@elitehavens.com หรือโทร 084-841-4100 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.elitehavens.com/promos/gourmet-escape.html

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้