อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท และซานตาคลอส เตรียมมอบของขวัญน้ำหนักกว่าสามตัน

อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท และซานตาคลอส เตรียมมอบของขวัญน้ำหนักกว่าสามตัน

อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท เตรียมมอบของขวัญน้ำหนักกว่าสามตันสู่หน้าประตูบ้านในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้โดยไม่มีค่าขนส่ง เพียงร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือช้าง โดยอนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ รีสอร์ทสุดหรูชื่อดังระดับโลกที่มีแคมป์ช้างชั้นนำของทวีปเอเชีย ร่วมกับมูลนิธิโกลเด้น ไทรแองเกิ้ล เอเชียน เอเลเฟนท์ (GTAEF) ที่ให้การช่วยเหลือช้าง จัดของขวัญสุดพิเศษที่มีที่เดียวในโลก ด้วยการนำบรรดาช้างที่อาศัยอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของผืนป่าทางภาคเหนือของประเทศไทย มาปรากฏตัวทักทายผู้บริจาคผ่านวีดีโอคอลในแอปพลิเคชั่น ซูม (Zoom) เพื่อปลุกกระแสในการอนุรักษ์ควบคู่ไปกับการสร้างความสุขในช่วงเทศกาล

 

 

 

พิเศษสำหรับช่วงคริสมาสต์และปีใหม่ วันที่ 24, 25, 31 ธันวาคม 2563 และ 1 มกราคม 2564 ผู้ใจบุญที่ร่วมบริจาคเงินให้กับมูลนิธิฯ เริ่มต้นที่ 75,000 บาท จะมีโอกาสได้ชมช้างแบบไลฟ์สดผ่านวีดีโอคอลซูมเป็นเวลา 20 นาที (มีจำนวนสายจำกัดในช่วงเทศกาล) โดยมีซานตาคลอสเป็นผู้พาเดินชมวิถีชีวิตช้างในผืนป่าธรรมชาติอย่างใกล้ชิดผ่านกิจกรรม ‘Walking With Giants’ อันเป็นเอกลักษณ์ของรีสอร์ท พร้อมตอบถามคำถามที่ผู้บริจาคอยากรู้เกี่ยวกับบรรดาช้าง ซึ่งจะทำให้ผู้ที่ร่วมทัวร์เสมือนจริงได้เรียนรู้ถึงวิถีชีวิตของช้างมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่การใช้ชีวิต การเดิน ไปจนถึงการเล่นสนุกในโคลนหรืออาบน้ำในแม่น้ำ

 

 

 

อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ เป็นรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงในเรื่องของแคมป์ช้าง ที่ดูแลโดยมูลนิธิ GTAEF ซึ่งได้รับการตั้งขึ้นเมื่อปี 2546 ด้วยความตั้งใจเริ่มแรกที่จะช่วยเหลือช้างเร่ร่อนตามท้องถนนและช้างที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ โดยในปัจจุบันแคมป์ช้างซึ่งตั้งอยู่ในผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์ในบริเวณสามเหลี่ยมทองคำอันเป็นชายแดนระหว่างประเทศไทย ลาว และพม่า ได้ให้ที่พักพิงและดูแลช้างทั้งหมด 23 เชือก พร้อมกับครอบครัวควาญช้างผู้เป็นเจ้าของ ตัวเลือกอื่น ๆ ที่ท่านสามารถเลือกมอบเป็นของขวัญให้แก่ครอบครัวและเพื่อน:

·       บริจาคเงินมูลค่า 6,000 บาท เพื่อได้ทักทายและชมช้างผ่านวีดีโอคอลในซูม ระยะเวลา 15 นาที (นอกเหนือช่วงเวลาเทศกาล)

·       บริจาคเงินมูลค่า 54,000 บาท ที่จะนำไปสนับสนุนค่าดูแลช้าง 3 เชือก ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 เป็นระยะเวลา 1 ปี โดยมีรายงานพร้อมรูปภาพทุกเดือน

·       บริจาคเงินมูลค่า 18,000 บาท เพื่อช่วยเหลือค่าอาหารช้างภายในแคมป์เป็นเวลาหนึ่งเดือน

·       บริจาคเงินมูลค่า 600 บาท เพื่อช่วยค่าอาหารช้างหนึ่งเชือกสำหรับหนึ่งวัน

·       บริจาคเงินมูลค่า 3,300 บาท เพื่อช่วยสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าในการต่อต้านการลักลอบล่าสัตว์สำหรับหนึ่งอาทิตย์

·       ผู้บริจาคและผู้รับของขวัญจะได้รับประกาศนียบัตรที่ระลึกสำหรับทุกการบริจาคเงินช่วยเหลือช้าง

ติดต่อบริจาคได้ที่ มร. จอห์น โรเบิร์ตส ผู้อำนวยการ มูลนิธิโกลเด้น ไทรแองเกิ้ล เอเชียน เอเลเฟนท์ ทางอีเมล jroberts@anantara.com หรือติดต่อมูลนิธิ GTAEF ทางเว็บไซด์ helpingelephants.org/contact-us/

 

 

 

ด้วยพื้นที่ป่าเขาอันอุดมสมบูรณ์มากกว่า 400 ไร่ ทางภาคเหนือ อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่บนเนินเขาอันเงียบสงบที่มองเห็นความสวยงามของแม่น้ำโขงและแม่น้ำรวก พร้อมทั้งทิวทัศน์ของธรรมชาติทั้งสามประเทศ ไทย ลาว และพม่า อีกทั้งยังสามารถมองลงมาเห็นเหล่าช้างที่ใช้ชีวิตอยู่ในธรรมชาติเบื้องล่างได้อย่างชัดเจน ราคาเข้าพัก ณ อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แบบออลอินคูลซีฟ เริ่มต้นที่ 35,000++ บาท ต่อคืน สำหรับห้องพักแบบ ดีลักซ์ คันทรีวิว รวมอาหารทุกมื้อ สำหรับ 2 ท่าน สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับแพ็คเกจเข้าพักเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท ทางอีเมล goldentriangle@anantara.com หรือโทร 053 784 084

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้