สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนที่ โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ พร้อมฉลองเทศกาลแห่งความสุข

สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนที่ โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ พร้อมฉลองเทศกาลแห่งความสุข

ร่วมใช้เวลาที่มีคุณภาพไปกับครอบครัวและผองเพื่อนที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ภายใต้บรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยทุ่งข้าวเขียวขจีและทิวเขาที่งดงาม “ถึงแม้ปีนี้จะมีสถานการณ์ที่เราคาดไม่ถึงเกิดขึ้น อาจจะไม่เหมือนเดือนธันวาคมในปีที่ผ่านมา แต่เป็นช่วงเวลาที่เราจะได้ทบทวนและใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัวอย่างเต็มไปด้วยความหวังถึงสิ่งดีๆ ในปีใหม่นี้” กล่าวโดย แอนโทนี กิล ผู้จัดการทั่วไป โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ และโฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ 

 

 

 

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ขอเชิญทุกท่านสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษกับแพคเกจเที่ยวตามฝัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารค่ำในธีมพิเศษไปจนถึงบาบีคิวและบรันช์ พร้อมหลากหลายเมนูพิเศษในช่วงเทศกาลแห่งความสุข “ไพรเวทดินเนอร์ที่ยุ้งข้าว คือทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับการเฉลิมฉลองกับคนที่คุณรัก แขกสามารถอิ่มอร่อยไปกับมื้อค่ำ 4 คอร์สท่ามกลางวิวท้องนาและสระบัว ดื่มด่ำภายใต้แสงจันทร์ สถานที่ถูกตกแต่งด้วยการจุดเทียนระยิบระยับและดอกไม้ที่สวยงาม พร้อมด้วยเสียงดนตรีที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้กลายเป็นค่ำคืนที่น่าจดจำ โดยแขกสามารถเลือกรับประทานเมนูอาหารไทย อาหารตะวันตก หรือเมนูมังสวิรัติที่รังสรรค์โดยทีมเชฟของเรา” กล่าวโดย ยัง ราห์ ผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม โดยมีธีมดินเนอร์ดังนี้ ดินเนอร์มื้อค่ำวันเปิดไฟต้นคริสมาสต์ คริสมาสต์บรันช์ และดินเนอร์มื้อค่ำเพื่อส่งปีเก่าต้อนรับปีใหม่

 

 

 

ด้วยทัศนียภาพที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันเขียวชอุ่มในรีสอร์ท เอื้อให้ ละอ่อนคิดส์คลับมีเกมส์และกิจกรรมกลางแจ้งที่เต็มไปด้วยการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ มากมาย เด็กๆ สามารถเรียนรู้ถึงศิลปะรูปแบบใหม่ สัมผัสความสุขของจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ และมีของเล่นที่ระลึกกลับบ้านได้อีกด้วย ซึ่งให้มูลค่าทางใจมากกว่าการซื้อของเล่นจากในห้างสรรสินค้า ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการแต่งตัวในแบบฉบับของเด็กๆ และถ่ายภาพร่วมกัน ล้วนเต็มไปด้วยความสนุกสนานในช่วงเวลาของการเฉลิมฉลองโดยแท้จริง

 

 

 

รีสอร์ทตั้งอยู่ท่ามกลางทุ่งนาสีเขียวชอุ่ม สามารถมองเห็นเทือกเขาสุเทพอันสูงตระหง่าน ทำให้รีสอร์ทแห่งนี้เหมาะสำหรับการบำบัดและผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ “แขกสามารถเลือกทำสปาทรีทเมนต์ที่หลากหลายเพื่อสัมผัสถึงความผ่อนคลายที่ วรา ชีวา สปา หรือ สัมผัสประสบการณ์เพื่อการฝึกสติและสมาธิเช่น โยคะปราณยามะ และการนั่งสมาธิที่โยคะบาร์นกลางแจ้ง อันเงียบสงบข้างทุ่งนาที่เขียวชอุ่ม” กล่าวโดย เจมมา อาบาด ผู้อำนวยฝ่ายสปา

 

 

 

ตั้งแต่กิจกรรมการปลูกข้าวไปจนถึงกิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อชมความงามของธรรมชาติโดยรอบหุบเขาแม่ริม ที่นี่มีกิจกรรมให้เลือกทำมากมายตลอดระยะเวลาของการเข้าพัก “แขกสามารถสัมผัสกับธรรมชาติไปกับกิจกรรมของเรา รวมไปถึงการเรียนทำเครื่องปั้นดินเผา การปลูกข้าว การอาบน้ำน้องควายที่แสนใจดี” มุสตาฟา คาลิล ผู้อำนวยการฝ่ายห้องพักและเรสซิเดนซ์ กล่าว “รีสอร์ทของเราตั้งอยู่ที่เชียงใหม่มากว่า 25 ปี ทีมของเราพร้อมแบ่งปันเรื่องราวของสถานที่ต่างๆ และมอบประสบการณ์ที่แท้จริงให้กับทุกท่าน”


 

 

“ถึงแม้ว่ารูปแบบของประสบการณ์การพักผ่อนอาจจะดูแตกต่างไป แต่ผู้เข้าพักจะยังคงได้รับความรู้สึกถึงการบริการที่ไม่ต่างจากเดิม พนักงานของเราล้วนมุ่งมั่นที่จะอุทิศตนเพื่อส่งมอบการบริการที่เหนือระดับและการดูแลที่ใส่ในใจรายละเอียดของแต่ละบุคคล ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เราเป็นที่รู้จักและได้รับความไว้วางใจจากทั่วทุกมุมโลก” แอนโทนีกล่าว

 

 

 

หนึ่งในกุญแจสำคัญของประสบการณ์การบริการที่รีสอร์ทมอบให้แก่ผู้เข้าพัก ยังคงเป็นแอพพลิเคชั่นที่ได้รางวัลการันตีนั่นก็คือ Four Seasons App and Chat “ในขณะที่การปฏิสัมพันธ์แบบตัวต่อตัวนั้นมีข้อจำกัด เราจะยังคงดูแลเอาใจใส่แขกของเราอย่างใกล้ชิดเช่นเคย” แอนโทนีกล่าว ผ่านการติดต่อสื่อสารที่สะดวกสบายบนมือถือสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์แท็บเล็ตส่วนตัวของแขกผู้เข้าพัก ช่วยลดการสัมผัสที่ไม่ส่งผลกระทบต่อมาตรฐานการดูแลเอาใจใส่และการบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของโฟร์ซีซั่นส์ “ด้วยเสน่ห์และความงดงามของธรรมชาติในแบบชานเมือง ที่นี่คือสวรรค์ของการเป็นอยู่ที่ดี ที่พร้อมต้อนรับคุณด้วยความเอาใจใส่ดูแลอย่างสูงสุด” แอนโทนีกล่าว

 

 

 

โปรโมชั่นแพคเกจ “เที่ยวตามฝัน”  โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ จะเริ่มต้นอยู่ที่ 13,000+++ / คืน ในห้องพักเริ่มต้นที่ Garden Pavilion

·        ประกอบด้วยอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ต่อห้อง ต่อคืน

·        การันตีเวลาเข้าพักได้ตั้งแต่ 9 โมงเช้า และเช็คเอาท์ได้ถึง 5 โมงเย็น

·        รถรับ-ส่งสนามบินระหว่างท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ – รีสอร์ท

·        ส่วนลด 30% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม และสปาทรีทเม้นท์

*หากเข้าพักในห้องพลูวิลล่าหรือเรสซิเด้นส์ขึ้นไป จะได้รับรีสอร์ทเครดิต จำนวน 1,000 บาทต่อห้อง ต่อการเข้าพัก

โดยราคานี้สำหรับการเข้าพักอย่างน้อย 2 คืนเป็นต้นไป โปรโมชั่นนี้เริ่มใช้ได้ทันที จนถึง 31 มีนาคม 2564 สามารถใช้สิทธิในโครงการเที่ยวด้วยกันได้ โดยการจองผ่านแผนกสำรองห้องพักได้ที่ 02-207-8900 หรือ reservations.thailand@ fourseasons.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้