OneSiam และ ไอคอนสยาม การ์ดไม่ตก!! อัดสุดแรง!!! โปรโมชั่นกระหน่ำทั้งช้อปในศูนย์ฯ และออนไลน์ช้อปปิ้ง

OneSiam และ ไอคอนสยาม การ์ดไม่ตก!! อัดสุดแรง!!! โปรโมชั่นกระหน่ำทั้งช้อปในศูนย์ฯ และออนไลน์ช้อปปิ้ง

สำหรับช่วงตรุษจีนซึ่งโดยปกติจะมีคนไทยเชื้อสายจีนออกมาจับจ่ายใช้สอยกันเป็นจำนวนมาก ในปีนี้สยามพิวรรธน์ขานรับนโยบายภาครัฐ ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบของการจัดซิกเนเจอร์อีเว้นท์และกิจกรรมมงคลเพื่อความเป็นสิริมงคลชีวิต ภายใต้มาตรการสุขอนามัย แต่ยังคงสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งทั้งออฟไลน์และออนไลน์แบบ Seamless ภายในศูนย์การค้าฯ โดยปีนี้ได้ผนึกกำลังพันธมิตร ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เน้นการมอบโปรโมชั่นแคมเปญสุดคุ้มให้ลูกค้าที่จับจ่ายใช้สอยในทั้ง 4 ศูนย์การค้าและช่องทางออนไลน์ช้อปปิ้ง ดังนี้

 



-            แคมเปญ “OneSiam The Great Luck with Prosperity Chinese New Year 2021” ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ก.พ. ศกนี้ เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข  รับทันทีบัตรกำนัลสยามกี๊ฟท์การ์ดรวมมูลค่ากว่า 6.3 ล้านบาท และช้อปผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการรับเงินคืนสูงสุด 15%   พิเศษเพียง 3 วันเท่านั้น!! ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 12-14 ก.พ. ช้อปครบตามเงื่อนไขแจกกี๊ฟท์การ์ดเพิ่มอีก รวมมูลค่า 1.5 ล้านบาท

-            แจกฟรี “OneSiam อั๋งเปา” แจกคูปองส่วนลดจากร้านค้าภายในสยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และ สยามพารากอน จำนวนกว่า 300 ร้านค้า และพารากอนดีพาร์ทเม้นท์สโตร์  มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท 

-            แคมเปญ “The ICONSIAM Eternal Prosperity Chinese New Year 2021” ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ก.พ. ศกนี้ ช้อปครบตามเงื่อนไข รับทันทีสยามกี๊ฟท์การ์ดและบัตรจอดรถฟรี 3 เดือน รวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาทและช้อปผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการรับเงินคืนสูงสุด 15%

-             โปรโมชั่นสุดคุ้มกระหน่ำในช่องทางออนไลน์ช้อปปิ้งของกลุ่ม OneSiam และ ไอคอนสยาม ให้การช้อปปิ้งสนุกยิ่งขึ้น  ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ก.พ. ศกนี้ เพียงช้อปครบตามยอดซื้อและเงื่อนไขที่กำหนด รับ Siam Gift Card สูงสุด 500 บาท รวมมูลค่า 1.85 ล้านบาท 

อีกทั้งยังใช้กลยุทธ์ Digitization นำเทคโนโลยีดิจิตอลเข้ามาจัดแคมเปญ ที่เน้นมอบความคุ้มค่าในการ ช้อปปิ้งให้กับลูกค้า จัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษและกิจกรรมเสริมความสิริมงคลสร้างสีสันตลอดเทศกาลตรุษจีน เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อลูกค้าอย่างเต็มที่

 



OneSiam และ ไอคอนสยาม ร่วมตอบสนองการใช้ชีวิตวิถีใหม่ของทุกคน ผ่านประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมสร้างความเชื่อมั่นตอกย้ำมาตรการสุขอนามัยและความปลอดภัยขั้นสูงสุดในการป้องกันโควิด-19 แบบเข้มข้นการ์ดไม่ตกให้ผู้ใช้บริการที่จะมาช้อปปิ้งทั้งที่ศูนย์การค้า และช้อปปิ้งผ่านช่องทางออนไลน์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม OneSiam  โทร.0-2610-8000 และ ไอคอนสยาม โทร.1338

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้