เติมความหวานในวันวาเลนไทน์ด้วยมื้อค่ำสุดพิเศษ ณ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ในวันอาทิตย์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564

เติมความหวานในวันวาเลนไทน์ด้วยมื้อค่ำสุดพิเศษ ณ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ในวันอาทิตย์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564

เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ชวนคู่รักฉลองวันวาเลนไทน์  กับดินเนอร์สุดแสนโรแมนติก ไม่ว่าจะเป็น ดินเนอร์ 5 คอร์ส สุดโรแมนติก ณ เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์ อิ่มเอมไปกับเมนูที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยเชฟผู้เปี่ยมประสบการณ์ ขับกล่อมคุณและคนพิเศษด้วยเปียโนบรรเลงและแซ็กโซโฟน หรือเลือกอิ่มอร่อยแบบไม่จำกัด ณ ห้องอาหารวูว์ เพลิดเพลินไปกับเสียงไวโอลินขับกล่อมบทเพลงอันไพเราะ ให้คู่รักได้เติมความหวานให้ค่ำคืนวันของวันแห่งความรักอบอุ่นกว่าที่เคย ในวันอาทิตย์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17.00 น. – 20.30 น.
 



Journey of Romance at The St. Regis Bar ดินเนอร์ 5 คอร์ส สุดโรแมนติก ณ เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์ สัมผัสมนต์เสน่ห์วันแห่งความรัก ดื่มด่ำกับทัศนีภาพอันงดงามในยามเย็นถึงพลบค่ำของวิวสนามกอล์ฟราชกรีฑาสโมสร เพิ่มความโรแมนติกด้วยเพลงบรรเลงจากเปียโน และแซ็กโซโฟน พร้อมอิ่มเอมไปกับอาหารที่เชฟบรรจงรังสรรค์ทั้ง 5 คอร์ส อาทิ ล็อบสเตอร์บิสก์รสชาติเข้มข้น ปลาฮามาจิรมควันทานคู่กับไข่หอยเม่นและคาเวียร์ สเต็กเนื้อวากิว A5 พรีเมียมเสิร์ฟคู่กับซอสทรัฟเฟิลและทรัฟเฟิลสด ปิดท้ายมื้ออาหารด้วยยูซุสตรอว์เบอร์รี่เค้ก พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษ ที่จะทำให้ค่ำคืนวาเลนไทน์ปีนี้อยู่ในความทรงจำของคุณและคนพิเศษตลอดไป ราคา 6,800 บาท++ สำหรับ 2 ท่าน




EPIC บุฟเฟต์วาเลนไทน์ ณ ห้องอาหารวูว์ สัมผัสความอลังการของบุฟเฟต์นานาชาติ พร้อมด้วยเมนูไฮไลท์ พิเศษเฉพาะวันวาเลนไทน์ อาทิ หอยนางรมคิลพาทริค (Kilpatrick) สูตรดั้งเดิม ฟัวกราส์เนื้อละมุนเซียร์ที่ความสุกกำลังดี เสิร์ฟคู่กับซอสไวน์เบอร์รี่ สลัดเบอร์รี่เป็ดย่าง รีซอตโต้บีทรูทเสิร์ฟพร้อมหอยเชลล์ย่าง ชูครีมลิ้นจี่กุหลาบ ทาร์ตมะนาวเบอร์รี่ เค้กสตรอว์เบอร์รี่แชมเปญ และ นอกจากนี้ยังมีซีฟู้ดออนไอซ์หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้งแม่น้ำ กุ้งค็อกเทล ซาชิมิ หอยนางรม พร้อมรับล็อบสเตอร์ท่านละ 1 ตัว เพื่อเลือกปรุงในแบบที่คุณโปรดปราน และเพลิดเพลินไปกับเสียงไวโอลินที่จะมาร่วม ขับกล่อมบทเพลงอันไพเราะ สร้างบรรยากาศให้เต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรัก พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษ ในราคา 2,300 บาท++ ต่อท่าน สำหรับอาหาร รวมน้ำดื่ม ชา กาแฟ
 



เนื่องจากจำนวนที่นั่งมีจำกัด กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าเท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ โทร 02 207 7777 หรืออีเมล fb.bangkok@stregis.com เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.stregisbangkokdining.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้