เที่ยวภูเก็ตโก้ๆ ที่ COMO Point Yamu (โคโม พ้อยท์ ยามู)

เที่ยวภูเก็ตโก้ๆ ที่ COMO Point Yamu (โคโม พ้อยท์ ยามู)

 

COMO Point Yamu (โคโม พ้อยท์ ยามู) ตั้งอยู่บริเวณแหลมยามู บนชายฝั่งที่เงียบสงบทางทิศตะวันออกของจังหวัดภูเก็ต เดินทางเพียงแค่ 25 นาที จากสนามบินนานาชาติภูเก็ตก็ถึงที่รีสอร์ท ซึ่งสามารถมองเห็นทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวได้ 360 องศา จากทั้ง 106 ห้องนอน

 

 

 

 

ความงามจากการตกแต่งภายใน COMO Point Yamu (โคโม พ้อยท์ ยามู) ออกแบบโดย พาโอลา นาโวน (Paola Navone) ดีไซเนอร์ชาวอิตาเลียน ผู้ออกแบบโคโม เมโทรโพลิแทน ไมอามี่ นับเป็นการร่วมงานกับโคโมที่สรรค์สร้าง ด้วยสไตล์ร่วมสมัย ผสมผสานกับการตกแต่งด้วยสีสัน โดยใช้วัสดุในท้องถิ่น พร้อมใช้เทคนิคศิลปะแบบไทย และอ้างอิงสีสันที่น่าหลงไหลของวัฒนธรรม บาบ๋า-ย่าหยา (เปอรานากัน) ในภูเก็ต

 

 

COMO Point Yamu (โคโม พ้อยท์ ยามู) ประกอบไปด้วยห้องพัก และห้องสวีทบนอาคาร จำนวน 79 ห้อง และวิลล่าส่วนตัวอีก 27 หลัง 

 

 

 

ห้อง PHANG NGA POOL SUITES เป็นอีกห้องพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว และที่นั่งบริเวณระเบียง ซึ่งสามารถมองเห็นพระอาทิตย์ขึ้นในช่วงเช้าได้สวยงาม มีจุดเด่นของห้องพักด้วยการตกแต่งเน้นสีสัน โทนสีเขียว ฟ้า เทอร์ควอยซ์ ขนาดห้องน้ำกว้างขวาง รองรับอ่างอาบน้ำทรงกลมภายในห้อง ด้วยพื้นที่ 180 ตารางเมตร

 

 

 

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในห้องน้ำของโรงแรมในเครือ COMO จะเป็นแบรนด์ COMO Shambhala ซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยการผสมผสานระหว่าง peppermint, eucalyptus, geranium และ lavender ซึ่งแขกที่สนใจ ผลิตภัณฑ์มีจำหน่ายในร้านค้าของโรงแรม หรือสามารถสั่งทางออนไลน์ได้ 

 

 

 

THREE-BEDROOM POOL VILLAS นับเป็นห้องพักขนาดใหญ่ ที่เหมาะสำหรับการมาปาร์ตี้ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือมาสังสรรค์ในครอบครัวใหญ่ ประกอบด้วยห้องรับแขก, ห้องอาหาร และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ชั้นบน ส่วนห้องนอน จำนวน 3 ห้อง อยู่ชั้นล่าง ด้วยพื้นที่ 460 ตารางเมตร  

 

 

 

ทุกมุมของโรงแรมหันหน้าหาทะเล หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน ในแต่ละห้องพัก สามารถเพลิดเพลินกับวิวน้ำทะเลสีฟ้าครามที่งดงาม COMO Point Yamu (โคโม พ้อยท์ ยามู) ทุกห้องใช้เตียงนอนทำจากผ้าฝ้ายอียิปต์ที่ดีที่สุด

 

 

 

โรงแรมประกอบไปด้วย ร้านอาหาร 2 แห่งคือ ลา ซิเรน่า (La Sirena) เปิดสำหรับอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น นำเสนออาหารอิตาเลียนและอาหารทะเล นอกจากนี้ยังมี โคโม ชัมบาลา คูซีน (COMO Shambhala Cuisine) ซึ่งเป็นเมนูอาหารที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มพลังงาน ด้วยการปรุงอาหารดิบที่อุดมไปด้วยเอนไซม์ วิตามินและแร่ธาตุที่อาศัยอยู่ในทะเล ซึ่งไม่มีการนับแคลอรี่ ถึงแม้ว่าอาหารจะปริมาณเล็กน้อย แต่พร้อมด้วยโภชนาการที่มีความอร่อยแฝงอยู่ โดยแขกสามารถสั่งเมนูจากโคโม ชัมบาลา ได้จากทั้งห้องอาหาร และบริการในห้องพัก

 

 

 

La Sirena มีที่นั่งด้านในตกแต่งสดใสด้วยโทนสีฟ้า และสามารถมองเห็นวิวของทะเลอ่าวพังงา ได้จากที่นั่งสบายๆ ด้านนอก แต่ต้องระวังนกเจ้าถิ่นซึ่งมักจะวนเวียนมาชิมอาหารฝีมือเชฟเป็นประจำ

 

 

 

ส่วนร้านอาหารไทยคือ ร้านน้ำยา (Nahmyaa) ให้บริการอาหารกลางวัน และอาหารเย็น เสิร์ฟอาหารไทยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารริมทางภาคใต้ สำหรับอาหารมื้อเย็น นำเสนอเมนูอาหารทะเลที่มีรสชาติกลมกล่อมครบทุกรส

 

 

 

นอกจากนี้ยังมีห้อง Private Dining Room ซึ่งสามารถรับรองแขกที่มารับประทานอาหารในโอกาสพิเศษแบบส่วนตัว ได้ถึง 20 ที่นั่งอีกด้วย

 

 

 

สำหรับแขกที่เข้าพักห้องระดับพูลวิลล่าในโรงแรม COMO Point Yamu (โคโม พ้อยท์ ยามู) ขึ้นไป สามารถเลือกรับประทานอาหารเย็นส่วนตัวภายในวิลล่าได้ กับบริการ Private BBQ ชมวิวพระอาทิตย์ตกดินริมสระว่ายน้ำ พร้อมเมนูอาหารหลายประเภทให้เลือก ด้วยการดูแลพิเศษจากทีมรูมเซอร์วิส สำหรับเมนู Thai/Western BBQ ราคา 2,950 บาท/ท่าน

 


 

COMO Point Yamu (โคโม พ้อยท์ ยามู) ยังให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้เข้าพัก โดย COMO Shambhala Retreat นำเสนอ โยคะ พิลาทิส และโปรแกรมการบำบัดร่างกายต่างๆ ห้องทรีทเมนท์จึงถูกออกแบบให้รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ สำหรับห้องทรีทเม้นท์เตียงเดี่ยวมีพร้อมบริการถึง 5 ห้อง โยคะสตูดิโอ 1 ห้อง และอ่างจากุซซี่ 2 อ่าง

 

 

 

นอกจากนี้ยังมี ห้องทรีทเม้นท์เตียงคู่ อีกจำนวน 2 ห้อง ส่วนทรีทเม้นท์สูตรพิเศษจาก COMO Point Yamu (โคโม พ้อยท์ ยามู) ประกอบไปด้วย การทำประคบร้อนทั่วร่างกาย หรือ Lanna Heritage Full Body Compress, การนวดแบบ Thai Abdomimal Chi ที่จะช่วยเรื่องการย่อยอาหาร และ Lanna Heritage Body Scrub คือการขัดสครับด้วยตะไคร้ และข่าเพื่อกระตุ้นการหมุนเวียนและการบำรุงผิวที่หย่อนคล้อย

 

 

 

COMO Point Yamu (โคโม พ้อยท์ ยามู) ยังมีเรือส่วนตัว Capricorn สำหรับรองรับลูกค้าของโรงแรมได้ถึง 10 คน ซึ่งแขกที่พักสามารถใช้บริการล่องเรือทั้งวัน เพื่อไปชมวิว แถว James Bond Island (เขาตะปู) หรือจะล่องเรือครึ่งวันไปชมวิวอ่าวพังงาใกล้ๆ กับ เสม็ดนางชี อันซีนแห่งใหม่ที่คนไทยนิยมไปเช็คอินน์กัน นอกจากนี้ยังมีบริการห้องนอนภายในเรืออีกด้วย ราคาล่องเรือทั้งวัน 8 ชั่วโมง 25,000 บาท, ราคาครึ่งวัน 4 ชั่วโมง 18,000 บาท, ราคา sunset cruise 3 ชั่วโมง 14,000 บาท ซึ่งราคาดังกล่าวรวมผลไม้ และเครื่องดื่มบนเรือแล้ว

 

 

 

แต่หากมีเวลาแค่ ไม่กี่ชั่วโมง ก็สามารถล่องเรือไปชมพระอาทิตย์ตกดินแถบเกาะนาคาใหญ่ ซึ่งจะได้ชมแสงสุดท้ายของวัน ตกระหว่างเกาะยาวน้อย และเกาะยาวใหญ่ โดยเรือจะออกจากท่าเรืออ่าวปอ แกรนด์ มารีน่า เวลา 16.30 น. ราคา 3,000 บาท/ท่าน พร้อมบริการคานาเป้, soft drinks, เบียร์ และไวน์ ทั้งนี้ท่าเรืออ่าวปอ ห่างจาก COMO Point Yamu (โคโม พ้อยท์ ยามู) ประมาณ 30 นาที 



 


โปรโมชั่น ราคาพิเศษ !! สำหรับแขกที่เข้าพัก COMO Point Yamu (โคโม พ้อยท์ ยามู) ตั้งแต่ วันนี้ - 30 มิถุนายน 2564 เพียงจองผ่านทาง www.mtix.me/glamthailand 

 

 

 

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม COMO Point Yamu (โคโม พ้อยท์ ยามู) เข้าชมรายละเอียดได้ที่ www.comohotels.com/pointyamu อีเมลล์ pointyamu@comohotels.com หรือโทร. +66 0 76 360100

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้