ดื่มด่ำไปกับช่วงเวลามหัศจรรย์ยามพระอาทิตย์ตกดินที่โฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ

ดื่มด่ำไปกับช่วงเวลามหัศจรรย์ยามพระอาทิตย์ตกดินที่โฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ

“เรามีจุดชมพระอาทิตย์ตกดินที่พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษมากมายหลายแห่ง” กล่าวโดย โทเบียส เอ็มเมอร์ ผู้จัดการประจำโฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ (Four Seasons Tented Camp Golden Triangle) ร่วมดื่มฉลองส่งท้ายวันกับกลุ่มเพื่อนที่เบอร์มาบาร์ (Burma Bar) ถือเป็นหนึ่งในที่หมายที่ดีที่สุดที่จะดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาพิเศษก่อนพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมด้วยรายการเครื่องดื่มที่น่าดึงดูดใจ และซิกเนเจอร์ค็อกเทลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มคลาสสิค หรือทวิสต์ค็อกเทลอย่างเช่น เลมอนกราสมาร์ตินี่ หรือ เอ็กโซติกแม่โขงคิส “เก้าอี้หนังตัวใหญ่พร้อมต้อนรับคุณ และเพื่อนนักพจญภัยเพื่อร่วมฉลองส่งท้ายวันได้อย่างสมบูรณ์แบบ”



 

 

ด้วยวิวทิวทัศน์ภูมิประเทศพม่าในบริเวณสามเหลี่ยมทองคำ และวิวยอดเขาตั้งตระหง่านตัดผ่านด้วยแม่น้ำรวกเป็นภาพที่งดงามและสะกดทุกคู่สายตาที่มาเยือน ดื่มด่ำกับบรรยากาศเช่นนี้พร้อมความเป็นส่วนตัวที่ระเบียงชั้นล่างของเบอร์มาบาร์ พร้อมเมนูค็อกเทลพิเศษ “Bucket List” โดยค็อกเทลจะถูกส่งลงมาในถังผ่านสายพานจากชั้นบน “ถ้าคุณต้องการความเป็นส่วนตัว ที่นี่คือที่ของคุณ” กล่าวโดยผู้จัดการแคมป์




 

“แม่น้ำ และบรรยากาศริมฝั่งมีชีวิตชีวาขึ้นมาในยามค่ำคืน ในขณะที่ฝูงนกโผบินคืนสู่รัง และฝูงช้างเดินย่างกรายกลับแหล่งที่พักของมัน”  โทเบียสกล่าว ผืนป่าฟื้นคืน และมีชีวิตชีวาอีกครั้งเมื่อมีเสียงนกขับขาน และแสงอาทิตย์สีทองที่นุ่มนวลสาดส่อง แขกผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับคานาเป้ และแชมเปญในระเบียงส่วนตัว และสัมผัสประสบการณ์พิเศษ ยามพระอาทิตย์อัสดงเพียงสองเรา       

 

 

 

แขกผู้เข้าพักโฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ (Four Seasons Tented Camp Golden Triangle) สามารถดื่มด่ำไปกับความงามยามพระอาทิตย์ตกดินบนรถแลนด์โรเวอร์ในเส้นทางแกลมปิ้งสไตล์ซาฟารีเพื่อการฉลองส่งท้ายวันแบบนักผจญภัย “ทีมของเราจะพาคุณเดินทางไปชื่นชมกับความงามของพระอาทิตย์ที่คล้อยลับขอบฟ้าบนหลังคารถจี๊ปสุดคลาสสิค ท่ามกลางเสียงนกที่ขับขาน และเสียงของฝูงช้างที่แสนอ่อนโยนในป่าไผ่ เป็นบรรยากาศที่จะทำให้คุณรู้สึกเสมือนว่าได้ย้อนกลับไปสู่ยุคนักผจญภัยในศตวรรษที่ 19” กล่าวโดย โทเบียส  

 

 

 

ลึกเข้าไปในบริเวณป่าของแคมป์มีพื้นที่ลับสุดพิเศษริมแม่น้ำ ซึ่งแขกผู้เข้าพักสามารถสัมผัสกับช่วงเวลาต้องมนต์ท่ามกลางแสงสีทองยามพระอาทิตย์ตกดิน “พร้อมด้วยค็อกเทล และคานาเป้เพื่อเพิ่มความพิเศษให้กับบรรยากาศ รับรองว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่น่าจดจำไม่รู้ลืม” โทเบียสยิ้ม

 

 

ออกไปสัมผัสประสบการณ์กับโฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ (Four Seasons Tented Camp Golden Triangle) กับแพ็กเกจ เที่ยวตามฝัน THAILAND ESCAPE ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 35,000+++ / คืน โดยจะได้รับสิทธิพิเศษดังต่อไปนี้:

· อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ต่อห้อง ต่อคืนโดยสามารถเลือกรับประทานในเต้นท์ที่พักได้หนึ่งครั้ง

· กิจกรรมร่วมกับช้าง สำหรับ 2 ท่าน ต่อครั้ง

· สปาทรีทเม้นทืจำนวน 60 นาทีสำหรับ 2 ท่าน

· อินเตอร์เน็ตและ Wi-Fi ฟรีตลอดการเข้าพัก

โดยราคานี้สำหรับการเข้าพักอย่างน้อย 2 คืนเป็นต้นไป โปรโมชั่นนี้เริ่มใช้ได้ทันที จนถึงวันที่ 19 ธันวาคม 2564 สามารถใช้สิทธิในโครงการเที่ยวด้วยกันได้ โดยการจองผ่านแผนกสำรองห้องพักได้ที่ 02-207-8900 หรือ reservations.thailand@fourseasons.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้