บิสซิเนส เซตเมนู มื้อกลางวันสุดคุ้ม ที่โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

บิสซิเนส เซตเมนู มื้อกลางวันสุดคุ้ม ที่โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

พบกับโปรโมชั่นพิเศษ Business Set Lunch เซตเมนูมื้อกลางวันในราคาสุดคุ้มที่ ห้องอาหารเฟลอริช โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เลือกอิ่มอร่อยกับเมนูพิเศษที่ทีมเชฟพิถีพิถันคัดสรรวัตถุดิบ และรังสังสรรค์ความอร่อยให้คุณได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น เซตเมนูอาหารไทย เริ่มต้นด้วยเมนูเรียกน้ำย่อยที่ให้เลือกทั้งต้มข่าเห็ด หรือ ยำถั่วพลู หรือ แกงผักรวมปลากรอบ ตามด้วยเมนูอาหารจานหลักที่มีให้เลือกทั้ง แกงกะหรี่ไก่ หรือ ฉู่ฉี่ปลากะพง หรือ เนื้อวากิวผัดกะเพรา ปิดท้ายความอร่อยด้วยของหวาน อาทิ ทาร์ตแอ๊ปเปิ้ล หรือ ส้มฉุน หรือ ผลไม้ตามฤดูกาล




 

สำหรับแขกที่ชื่นชอบเซตเมนูสไตล์ตะวันตก สามารถเลือกเมนูเรียกน้ำย่อยได้ตามต้อง อาทิ สลัดคีนัวร์ หรือ สลัดสไตล์กรีก หรือ ซุปล็อบสเตอร์  ตามด้วยเมนูจานหลัก อาทิ พาสต้าราดซอสวัวตุ๋น กริลล์พอร์คช็อป สเต็กแซลมอน และเลือกเมนูปิดท้ายมื้อพิเศษด้วยของหวานอาทิ ทาร์ตแอ๊ปเปิ้ล หรือ ส้มฉุน หรือ ผลไม้ตามฤดุกาล




อิ่มอร่อยกับ บิสซิเนส เซตเมนู สุดคุ้มได้ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 11.30 น. – 14.30 น. ณ ห้องอาหารเฟลอริช โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

2-คอร์ส เซตเมนูมื้อกลางวันราคาท่านละ 490++บาท (รวมเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล 1 แก้ว)

3-คอร์ส เซตเมนูมื้อกลางวันราคาท่านละ 580++บาท (รวมเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล 1 แก้ว)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ +66 (0) 2 095 9999 หรือ email: fb.sindhorn@kempinski.com หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์ชองโรงแรมได้ที่ www.kempinski.com/en/bangkok/sindhorn-hotel/

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้