ฟู๊ดเดลิเวอรี่ บาย สินธร เคมปินสกี้ (Food Delivery by Sindhorn Kempinski) บริการความอร่อยส่งตรงถึงบ้านคุณ

ฟู๊ดเดลิเวอรี่ บาย สินธร เคมปินสกี้ (Food Delivery by Sindhorn Kempinski) บริการความอร่อยส่งตรงถึงบ้านคุณ

 

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยส่งตรงให้คุณ ทุกที่ ทุกวัน กับโปรโมชั่น “ฟู๊ดเดลิเวอรี่ บาย สินธร เคมปินสกี้” (Food Delivery by Sindhorn Kempinski)

 

 

เต็มอิ่มกับหลากหลายเมนูพิเศษที่ทีมเชฟคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมารังสังสรรค์เป็นเมนูความอร่อย ให้คุณได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น เมนูอาหารไทยจากลูกจันทน์ บาย เสน่ห์จันทน์ อาทิ แกงรัญจวน ดอกขจรผัดวุ้นเส้นกุ้งและแหนม ปลาช่อนผัดซอสกะปิ ยำส้มโอกุ้งเสียบ แกงมอญคอหมูย่าง เส้นจันทร์ผัดไทกุ้ง หรือจะเลือกอิ่มอร่อยเมนูนานาชาติ อาทิ พิซซ่า สปาเก็ตตี้ สลัด ซุปนานาชนิด รวมถึงเมนูเมดิเตอร์เรเนี่ยน ชุดข้าวแช่ ครัวซองต์อบร้อน  เค้ก เบเกอรี่ และอีกมากมายที่เตรียมไว้ให้คุณได้เลือกกว่า 40 รายการ

 

 

 

พร้อมบริการจัดส่งความอร่อยให้คุณทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 – 20.30 น. สามารถสั่งเมนูต่างๆได้ผ่านช่องทาง  Lineman หรือ Robinhood หรือคลิ๊กที่  http://bit.ly/SindhornKempinskixDelivery

 

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ +66 (0) 2 095 9999 หรือ email: fb.sindhorn@kempinski.com  หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์ชองโรงแรมได้ที่ www.kempinski.com/en/bangkok/sindhorn-hotel/

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้