โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ พร้อมส่งตรงความอร่อยจากครัวถึงหน้าบ้านคุณ

โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ พร้อมส่งตรงความอร่อยจากครัวถึงหน้าบ้านคุณ

โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ เริ่มต้นความอร่อยเพียงแค่ปลายนิ้ว พร้อมส่งตรงเมนูจานโปรดของคุณจากห้องอาหาร Bar.Yard และ Ms.Jigger ผ่านทางบริการจากแอพพลิเคชั่น LINE MAN ไม่ว่าจะอยู่บ้านหรือที่ไหนก็พร้อมอร่อยกับเมนูโปรดได้เลยตั้งแต่เดือนเมษายนนี้ โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ เปิดให้บริการใหม่ที่สะดวกสบายด้วยบริการสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่น LINE MAN  ตั้งแต่ช่วงเวลา 11.00 น. – 23.00 น. สำหรับใครที่ Work From Home และต้องการให้รางวัลตัวเองด้วยเมนูสุดพิเศษ เราก็พร้อมจัดส่งเมนูอิตาเลี่ยนจาก Ms.Jigger และอาหารละติน – อเมริกันจาก Bar.Yard ส่งตรงจากครัวของเราถึงบ้านของคุณด้วยวิธีที่รวดเร็วเพียงแค่กดสั่งผ่านมือถือ และแน่นอนว่าด้วยโลเคชั่นของโรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนถนนหลังสวนนี่เอง ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับเมนูโปรดได้ทุกมื้อแถมอาหารยังคงร้อนกรุ่นไม่ต่างกับการนั่งทางที่ร้านเลย

 

 

ที่ห้องอาหาร Ms.Jigger  เต็มอิ่มด้วยขบวนอาหารอิตาเลี่ยนสไตล์ Rustic รสชาติเข้มข้นททั้งพาสต้าและพิซซ่า อาทิ ราวิโอลี่ทำสด ความสุขล้นทะลักด้วยไส้ผักโขมและชีสรีคอตต้า ตัดรสชาติด้วยซอสเพสโต้และมะเขือเทศรสจัดจ้าน (390 บาท) และแน่นอนว่าเอกลักษณ์ของพิซซ่าเตาฟืนคือที่สุดของความอร่อย ยิ่งท้อปปิ้งด้วยพาร์มาแฮมอายุ 24 เดือน มอสซาเรล่าชีสและผักร็อกเก็ต(470 บาท) หรือจะเป็น Tartufata พิซซ่าที่หอมกรุ่นด้วยเห็ดทรัฟเฟิลดำ มะกอกดำ เห็ด พร้อมมาสคาร์โปเน และเห็ดพอร์ชินี่ (490 บาท) ที่ไม่ว่าจะเหมาคนเดียวหรือแบ่งปันความอร่อยกับเพื่อนๆ บอกเลยว่าถาดเดียวไม่พอแน่นอน

 

 

Bar.Yard เอาใจบาร์บีคิวเลิฟเวอร์ พร้อมส่งความร้อนแรงจากหน้าเตาถึงหน้าบ้านคุณ ด้วยซี่โครงหมูชิ้นใหญ่ที่ผ่านการย่างแบบ slow cook จนเนื้อนุ่ม เพิ่มความจัดจ้านด้วย พริกชิโปเทล ซอสบาร์บีคิวสูตรพิเศษ เคียงด้วยผักดอง (360 บาท) หรือจะเป็นซิกเนเจอร์เมนูของทางร้าน เคซาดิญ่า ที่มีให้เลือกทั้งไก่รมควันและเนื้อย่าง (carne asada) มาพร้อมกับซัลซ่ามะเขือเทศย่าง ซาวครีม และพริกชิโปเทล

 

 

 

ห้องอาหารมีการปรับเปลี่ยนเวลาเปิดให้บริการสำหรับนั่งทานที่ร้านดังนี้

Ms.Jigger เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 น.– 21:00 น.

Bar.Yard เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00 น.– 21:00 น.

สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 02 056 9999 หรืออีเมล taste.kimptonmaalai@ihg.com

เยี่ยมชมเว็บไซต์: http://bit.ly/PRDeliveryTH

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้