เมนูอาหารเดลิเวอรี่พร้อมส่งแล้ววันนี้ ที่โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท

เมนูอาหารเดลิเวอรี่พร้อมส่งแล้ววันนี้ ที่โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท

เลือกอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี จาก 2 ห้องอาหารขึ้นชื่อของโรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท อย่างทักซิโด้ เอสเปรสโซ่ บาร์ และ ห้องอาหารเพลท พร้อมให้บริการแบบเดลิเวอรี่แล้ววันนี้ที่ฟู้ดแพนด้า และ LINE MAN

 

 

 

ทักซิโด้ เอสเปรสโซ่ บาร์ ห้องอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมของชาวยุโรปที่ชื่นชอบในดื่มกาแฟ และดื่มด่ำกับบรรยากาศสบาย ๆ ภายในร้าน อีกทั้งทักซิโด้ยังได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี มีคุณภาพ เพื่อนำมาสร้างสรรค์เป็นเมนูพิเศษเพื่อคุณ



 

 

เปิดประสบการณ์การลิ้มลองรสชาติความอร่อยกับเมนูสุดพิเศษที่เชฟของทางโรงแรมได้รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อเอาใจนักกินอาฟเตอร์นูนทีโดยเฉพาะ ด้วยเมนู 3 แบบ 3 รสชาติ เริ่มด้วย Blueberry & Brie Grill Cheese Honey Toast ขนมปังดอกคำฝอยปิ้งให้เหลืองกรอบกำลังดี ประกบไส้บรีชีสจากฝรั่งเศสและซอสบูลเบอรี่, Pulled Pork Ciabatta ขนมปังเซียบัตต้า ประกบไส้หมูตุ๋นฉีก มะเขือเทศ พริกจาลาปิโน เสิร์ฟพร้อมสลัดผัก ปิดท้ายด้วย Crème Catalane, Orange Crème Brulée หอมหวานด้วยส้มซันคิสสด ผสมความกรุบกรอบครัมเบิ้ล และ ตกแต่งด้วย micro sponge ซึ่งเข้าคู่กันเป็นอย่างดีกับเนื้อขนม ที่ให้สัมผัสนุ่มลิ้น ชุดน้ำชายามบ่ายชุดนี้พร้อมให้บริการแบบเดลิเวอรี่ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12:00 น. – 14:30 น.

 

 

 

หรือจะลองลิ้มรสเมนูสุดคลาสสิกอย่าง Laugen Croissant (เลาเก้นครัวซองต์), Neat & Dirty (นีท แอนด์ เดอร์ที) กาแฟสูตรลับเฉพาะอันเป็นเอกลักษณ์ของทางห้องอาหาร และ ชุดสก๊อตติสสโคน เสิร์ฟมาพร้อม ครีมชานทิลลี่ ครีมที่มีรสหวานอ่อนๆ เข้าคู่กันได้ดีกับสโคน ในชุดยังมีเนยเกรดพรีเมี่ยมและแยม ทั้งนี้คุณสามารถเลือกดูเมนูของหวานและเครื่องดื่มอื่น ๆ ของทางร้านเพิ่มเติมได้ที่แอพพลิเคชั่นฟู้ดแพนด้า และ LINE MAN



 

 

นอกจากนี้ท่านยังสามารถอิ่มอร่อยกับชุดอาหารที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีจากห้องอาหารเพลท ปรุงร้อนพร้อมเสิร์ฟให้คุณแบบสดใหม่ที่ต่อที่ อาทิ ข้าวมันไก่สิงคโปร์, สิงคโปร์หลักซา หรือจะเลือกเป็นอาหารแบบตะวันตกก็มีให้เลือกรับประทาน อาทิ สลัดแบบต่างๆ, เบอร์เกอร์, พิซซ่า และพาสต้า


 

 

โรงแรม คาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในทำเลยุทธศาสตร์บนถนนสุขุมวิท ระหว่างสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อโศกและพร้อมพงษ์  มีห้องพักและห้องสวีทที่กว้างขวางและตกแต่งอย่างดีถึง 338 ห้องไว้บริการ มีร้านอาหารที่หลากหลายให้เลือกสรร รวมถึง Wah Lok (วาล็อค) ร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งที่เป็นเอกลักษณ์ของคาร์ลตัน และคูลลิ่ง ทาวเวอร์ รูฟท็อป บาร์ บนชั้นดาดฟ้า ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมโรงแรมได้ที่เว็บไซต์ www.carltonhotel.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้