ชมแสงสุดท้ายของวันชิลล์ๆ แบบส่วนตัวสุดชิค เชิงเขากะตะ ที่ Kata Rocks ภูเก็ต

ชมแสงสุดท้ายของวันชิลล์ๆ แบบส่วนตัวสุดชิค เชิงเขากะตะ ที่ Kata Rocks ภูเก็ต

 

หากต้องการชมพระอาทิตย์ตกดินจากวิลล่าในภูเก็ตแบบส่วนตัวที่สวยที่สุด หนึ่งในลิสต์นั้นต้องมีชื่อของ Kata Rocks รีสอร์ท และเรสซิเดนซ์สุดหรูของเกาะ ออกแบบด้วยดีไซน์มินิมัล น้อย และเรียบง่าย โดดเด่นด้วยโทนสีขาว

 

 

 

มาพร้อมกับเอกลักษณ์ของสถานที่ตั้ง ซึ่งเป็นที่มาของชื่อโรงแรม Kata Rocks นั่นคืออยู่บนโขดหิน ริมอ่าวกะตะ ด้วยการดีไซน์โดยอินฟินิท ลักซ์ชัวรี่ ซึ่งเป็นบริษัทด้านการออกแบบเชิงไลฟ์สไตล์ในภูเก็ต

 

 

 

Kata Rocks Phuket เป็นรีสอร์ทที่มีเซเล็บ และบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลก ต่างแอบบินไพรเว็ทเจ็ทมาปาร์ตี้ส่วนตัวที่นี่กันเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือ โฮเซ่ พาดิญญา ดีเจจากซีรีส์อัลบั้มคาเฟ่ เดล มาร์ เพลงสุดชิลล์ จังหวะเพลงแบบเบลอาริค สำหรับรีสอร์ทและเรสซิเดนซ์แห่งอนาคตนี้ สามารถมองเห็นหาดกะตะ และทะเลอันดามันสีฟ้าสดใสในช่วงกลางวันได้จากทุกวิลล่า



 

Kata Rocks ยังจัดเป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดอีกด้วย คือตั้งอยู่ที่ริมทะเลทางฝั่งใต้ของหาดกะตะ ตามแนวดวงอาทิตย์ตก ในชายฝั่งตะวันตกของเกาะภูเก็ต ถือเป็นจุดชมวิวที่สวยงามมากที่สุดอีกแห่งหนึ่ง

 

 

 

องค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมที่เป็นโลหะ ซึ่งสร้าง "ภาพลักษณ์แบบย้อนยุคทางทะเลผสมผสานกับยุคแห่งอวกาศ" อันน่าตื่นเต้น ทำให้รีสอร์ท Kata Rocks Phuket สามารถคว้ารางวัลสุดยอดอสังหาริมทรัพย์อันทรงคุณค่าระดับนานาชาติมาได้มากมาย ดีไซน์ ความหรูหรา และสไตล์แบบโพสต์โมเดิร์นนิสต์นี้เอง ที่เคยดึงดูดความสนใจของเศรษฐีต่างชาติมาแล้ว



 

Kata Rocks สร้างขึ้นเพื่อเป็นรีสอร์ท และเรสซิเดนซ์ที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของเกาะภูเก็ต โดยมีห้องสกาย วิลล่า ขนาด 1, 2, 3 และ 4 ห้องนอนจำนวน 34 หลัง แต่ละหลังมีสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบส่วนตัว พร้อมเทคโนโลยีนวัตกรรมเพื่อไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ โดยใช้แผงควบคุมด้วย iPad แบบอินเทอร์แอ็คทีฟ เพื่อสร้างบรรยากาศที่สะดวกสบายเฉพาะตัวให้กับแขก และช่วยให้ทุกท่านสามารถควบคุมสิ่งต่างๆ ภายในห้องสกายวิลล่าได้เพียงการแตะ หรือการกวาดนิ้วเลื่อนไปที่ปุ่ม

 

 

 

นอกจากห้องพักแล้ว ใน Kata Rocks ภูเก็ต ยังมีห้องอาหาร และบาร์ความยาว 35 เมตร ที่อยู่ริมชายหาดและสระว่ายน้ำให้บริการ ที่นี่เสิร์ฟอาหารระดับเวิลด์คลาสไปพร้อมกับวิวบรรยากาศสุดโรแมนติกริมทะเล

 

 

 

สำหรับใครที่เมื่อยล้าสามารถดื่มด่ำไปกับการปรนนิบัติแบบสั่งได้ตามต้องการที่ อินฟินิท ลักซ์ชัวรี่ สปา หรือจะออกกำลังหายเพื่อเติมความสดชื่นที่ศูนย์ฟิตเนสอันทันสมัยก็ได้

 

 

โปรโมชั่นพิเศษ!  ให้คุณพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติในวิลล่าสุดหรูที่กะตะร๊อคส์ด้วยแพ็กเกจเบรคอะเวย์ ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 18,500* บาท ต่อ 2 คืน  (ราคานี้เป็นราคาสุทธิรวมค่าบริการ และภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
สิทธิประโยชน์
• แพ็กเกจที่พัก 2 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ต่อห้องพัก
ที่ Kata Rocks Clubhouse
• บริการรถรับ-ส่ง ระหว่างสนามบินนานาชาติภูเก็ต - กะตะร๊อคส์
• มินิบาร์ทุกวัน (เบียร์, เครื่องดื่มและอื่น ๆ)
• Wi-Fi ไม่จำกัด ในวิลล่าและพื้นที่ส่วนกลาง
• ผลไม้สดตามฤดูกาลทุกวันภายในวิลล่า
• บริการโทรศัพท์ภายในประเทศ และต่างประเทศ
• ส่วนลด 15% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มที่ The Kata Rocks Clubhouse
(ส่วนลด 20% หากสมัครบัตรสมาชิก KR Lifestyle)
• ส่วนลด 15% สำหรับสปาทรีตเมนต์
(ส่วนลด 20% หากสมัครบัตรสมาชิก KR Lifestyle)
• บริการโทรศัพท์ในพื้นที่ / ต่างประเทศฟรี
จองและเข้าพัก: วันนี้ - 30 มิ.ย. 2564
จองตอนนี้:
อีเมล: booking@katarocks.com
โทร: 076 370777
LINE: https://line.me/R/ti/p/%40gyh0920h
หรือส่งข้อความหาเราที่ m.me/katarocksphuket
รายละเอียดแพ็กเกจเพิ่มเติม: https://bit.ly/3dE0GYN


 

 

สำรองวิลล่า Kata Rocks รีสอร์ท ภูเก็ต ติดต่อ  0 7637 0777 หรือ booking@katarocks.com และ www.katarocks.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้