“CAPELLA HANOI” พานักเดินทางย้อนสู่ยุค 1920 สัมผัสเสน่ห์อันเย้ายวนของ “Grand Opera” ย่าน Hoan Kiem

“CAPELLA HANOI” พานักเดินทางย้อนสู่ยุค 1920 สัมผัสเสน่ห์อันเย้ายวนของ “Grand Opera” ย่าน Hoan Kiem


Capella Hanoi (คาเพลลา ฮานอย) โรงแรมสุดลักซัวรี่แห่งใหม่ลำดับที่ 6 ของคอลเลกชัน Capella Hotels & Resorts และเป็นแห่งแรกในประเทศเวียดนาม ได้เปิดประตูต้อนรับนักเดินทางอย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยคอนเซปตย้อนไปสู่ยุค “Grand Opera” ในปี 1920 ผลงานการเนรมิตสุดวิจิตรของ บิล เบนสลีย์ (Bill Bensley) นักออกแบบโรงแรมระดับโลก ผู้ที่เคยสร้างสรรค์ Capella Ubud ในบาหลี ที่ได้รับรางวัลโรงแรมที่ดีที่สุดในโลก หรือ 'No. 1 Hotel in the World' ปี 2020 โดยนิตยสารท่องเที่ยว Travel + Leisure มาแล้ว

 


 

Capella Hanoi ตั้งอยู่ใจกลาง “ฮานอย” เมืองหลวงที่มีชีวิตชีวาของเวียดนาม ในย่าน Old quarter แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของเหล่านักเดินทาง ใกล้กับทะเลสาบฮว่านเกี๊ยม (Haon Kiem) รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร บาร์ ร้านค้า ตลาด และสีสันวิถีชีวิตของชาวฮานอย และยังอยู่ไม่ไกลจากโรงละครโอเปร่าฮานอย (Hanoi Opera House) อันโดดเด่น ซึ่งทำให้โรงแรมที่งดงามแห่งนี้ได้รับการขนานนามว่าเป็น "โรงละครเล็ก" (petite auberge) จุดนัดพบของศิลปิน นักร้องโอเปร่า และนักแต่งเพลง ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งยุค Grand Opera ที่ใคร ๆ ก็ใฝ่ฝันอยากมาเยือน

 


 

ด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปคลาสสิกที่งามสง่า ซึ่งเป็นมรดกของฝรั่งเศสจากปลายศตวรรษที่ 19 ผสมอย่างลงตัวกับภูมิทัศน์ธรรมชาติอันร่มรื่น ทำให้ “Capella Hanoi” ยิ่งมีความโดดเด่นและน่าหลงใหล ภายในประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีท 47 ห้อง มีขนาดตั้งแต่ 35 ตร.ม. ไปจนถึง 194 ตร.ม. ออกแบบสไตล์โอเปร่าดั้งเดิม และตกแต่งด้วยศิลปะภาพเหมือน (portraiture art) โดย เคท สเปนเซอร์ ​(Kate Spencer) ศิลปินชาวอเมริกันผู้มากประสบการณ์ พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่พิถีพิถันและทันสมัย ตามมาตรฐานเหนือระดับของแบรนด์ “Capella”

 

 

ห้องพักที่เป็นไฮไลท์ คือ “Opera Suites” ทั้ง 4 ห้องที่ตั้งตระหง่านอยู่ชั้นบนของโรงแรม สามารถเปิดออกสู่ระเบียงขนาดกว้างขวาง เพื่อดื่มด่ำกับทิวทัศน์ของ “ฮานอย” ซึ่งมีเอกลักษณ์ที่ไม่มีเมืองหลวงแห่งใดในเอเชียเสมอเหมือน


 

 

ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสุนทรีย์แห่งการพักผ่อนเหนือระดับได้อย่างไม่รู้เบื่อ... เริ่มต้นที่ “Backstage” ร้านอาหารซิกเนเจอร์ของโรงแรม นำเสนอฉากหลังอันน่าทึ่งของเครื่องแต่งกายในโรงละคร และเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารแบบวินเทจ เสิร์ฟอาหารที่ยอดเยี่ยมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเวียดนามตอนเหนือ


 

 

ส่วน “Diva’s Lounge” สุดเซ็กซี่ที่ได้ไอเดียจากบาร์สำหรับสุภาพสตรีชั้นนำแห่งปี 1920 โดดเด่นด้วยเครื่องดื่มค็อกเทลสไตล์โบฮีเมียน และโอเปร่าพันซ์ พร้อมด้วย Diva’s Bar bites แสนอร่อย ในขณะที่ “The Living Room” สร้างความสุขให้กับผู้เข้าพักผ่านบริการ “Capella Moments” ทุกวันตลอดสัปดาห์ กับกิจรรมที่ทำให้รู้จัก “เวียดนาม” มากขึ้น อาทิ การทำพัดกระดาษไม้ไผ่ การชงกาแฟแบบเวียดนาม และลิ้มรสเหล้ารัมเวียดนาม

 

 

 

นอกจากนั้น ยังสัมผัสวิถีชีวิตของผู้คนในชุมชนได้ด้วยบริการ “คาเพลลา คัลเจอร์ริสต์” (Capella Culturist) ผู้บรรจงเฟ้นหาประสบการณ์ในท้องถิ่นให้กับทุกท่านตลอดการเข้าพัก ปิดท้ายด้วยการคลายความเหนื่อยล้าที่ “Auriga Spa” สปาสุดหรูที่มี La Grotta สระว่ายน้ำในร่มที่คล้ายกับสวรรค์ เพื่อพักเสียงของนักร้องโอเปร่า

 


 

เฉลิมฉลองการเปิดตัว “Capella Hanoi” ด้วยแพ็คเกจ “Dream Now, Travel Later” ข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับทริปในฝันของนักเดินทางทุกท่าน สามารถจองการเข้าพักล่วงหน้าสูงสุด 14 คืน พร้อมส่วนลด 30% จากราคาที่ดีที่สุด พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ราคาเริ่มต้น 315 ++ ดอลลาร์สหรัฐต่อห้องต่อคืน สัมผัสความมหัศจรรย์แห่งยุค Grand Opera ของ “Capella Hanoi” เพิ่มเติมได้ที่ www.capellahotels.com/hanoi หรือ Instagram และ Facebook

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้