โรงแรมพูลแมน เขาหลัก พังงา พร้อมให้นักท่องเที่ยวได้พักผ่อน และทำงานอย่างเต็มที่บนชายฝั่งอันดามัน

โรงแรมพูลแมน เขาหลัก พังงา พร้อมให้นักท่องเที่ยวได้พักผ่อน และทำงานอย่างเต็มที่บนชายฝั่งอันดามัน

 

พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท (Pullman Khao Lak Resort) ตั้งอยู่บนหาดบางม่วงทางตอนเหนือของจังหวัดพังงา เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาสถานที่ที่ช่วยเพิ่มพลังและสร้างแรงบันดาลใจ เปิดให้บริการแล้ววันนี้

 

 

 

รีสอร์ทที่ทันสมัยแห่งนี้เต็มไปด้วยวัฒนธรรมท้องถิ่นที่มีชีวิตชีวา โดยได้รับแรงบัลดาลใจจากเมืองเก่าตะกั่วป่า และการออกแบบสไตล์ชิโนโปรตุกีส นักท่องเที่ยวสามารถดื่มด่ำกับงานศิลปะ และงานฝีมือจากท้องถิ่นได้ตั้งแต่วินาทีแรกที่มาถึง

 



 


 

รีสอร์ทขนาด 253 ห้อง ได้รับการออกแบบในสไตล์ร่วมสมัยที่นำเอาสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยผสมผสานเข้ากับวัฒนธรรมท้องถิ่น มีตัวเลือกที่ห้องพักกว่า 14 ประเภท โดยทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว พื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง และห้องน้ำคอนเซปต์แบบเปิดพร้อมฝักบัวเรนชาวเวอร์ เริ่มตั้งแต่ห้องดีลักซ์ขนาด 44 ตารางเมตร ไปจนถึงห้องแฟมิลี่สวีทขนาด 62 ตารางเมตร และ ห้องเพรสซิเดนเชียลสวีทวิวทะเลขนาด 88 ตารางเมตร รีสอร์ทยังมีพูลวิลล่าสองห้องนอนที่เหมาะสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน


 

 

พูลแมนเขาหลักรีสอร์ทร่วมมือกับเชฟ และซัพพลายเออร์ท้องถิ่นสร้างสรรค์ประสบการณ์อาหารมากมายที่ห้องอาหาร และบาร์ของรีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็นอาหารค่ำแบบสามคอร์ส ค็อกเทลสำหรับยามพระอาทิตย์ตก กาแฟสดสำหรับเริ่มต้นวันใหม่ หรือตัวเลือกอาหารที่ทานสะดวก ห้องอาหารปลาย (Plai Dining Room) เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ให้บริการอาหารเช้าแบบ Active Breakfast อันเป็นเอกลักษณ์เพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างมีชีวิตชีวา รวมทั้งนำเสนออาหารท้องถิ่น และอาหารนานาชาติที่หลากหลายสำหรับมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ

 

 

 

สีน้ำเงินอันสดใสของทะเลอันดามันสร้างสวรรค์สุดฮิปที่ ครามบีชคลับ (Kram Beach Club) ซึ่งแขกจะได้เติมพลังด้วยของว่างเบา ๆ อาหารเพื่อสุขภาพ อาหารทะเลสดๆ และอาหารเมดิเตอร์เรเนียน

 

 

 

เดอะ จังก์ชั่น (The Junction) คือประสบการณ์ใหม่ในล็อบบี้ มอบพื้นที่อันมีชีวิตชีวา เหมาะสำหรับการทำงาน การสร้างสรรค์ และการเชื่อมต่อ ในขณะที่เพลิดเพลินกับเครื่องดื่ม ขนมอบสดใหม่และแซนวิชแร็พเพื่อสุขภาพ

 

 

 

ในขณะที่ เดอะ ฮับ พูลบาร์ (The Hub Pool Bar) ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะกับการพบปะสังสรรค์ การจัดอีเวนต์ และกิจกรรมต่างๆ ทั้งกลางวัน และกลางคืน

 

 

 

พูลแมนยึดมั่นในแนวคิดเกี่ยวกับการสร้างสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงแก่นักเดินทาง แขกสามารถสนุกสนานไปกับการออกกำลังกาย และดูแลสุขภาพได้ที่ พูลแมน ฟิต (Pullman Fit) ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ฟิต เทรล (Fit Trail) ฐานออกกำลังกายกลางแจ้ง

 

 

ยกระดับการออกกำลังกายไปอีกขั้นโดยการเชื่อมโยงผู้ออกกำลังกายเข้ากับสภาพแวดล้อมของเขาหลัก มอบความสดชื่นทั้งในตอนเช้า และเย็นแก่ผู้ที่ชื่นชอบการว่ายน้ำด้วยสระว่ายน้ำรูปทรงฟรีฟอร์มขนาด 1,400 ตารางเมตร สำหรับการผ่อนคลายร่างกายอย่างสมบูรณ์ โรซาลิน สปา (Rosalyn Spa) ให้บริการนวด ทรีทเมนท์ความงาม และประสบการณ์อาบน้ำด้วยวิธีฮัมมัม (Hamam)
   

 

 

MEET / PLAY โดยพูลแมน พร้อมผลักดันขีดจำกัด และมุ่งสร้างวิธีการใหม่ ๆ ในการทำธุรกิจในโลกที่เชื่อมต่อกันมากขึ้น พื้นที่ที่มีความหลากหลายในรูปแบบ มีพื้นที่สำหรับพักผ่อน และโปรแกรมดูแลสุขภาพจะสามารถช่วยส่งเสริมเพิ่มศักยภาพ สำหรับผู้ที่มองหาสถานที่สำหรับ การประชุม การสังสรรค์ และงานเฉลิมฉลองในเขาหลัก ทางรีสอร์ทมีห้องบอลรูมและห้องประชุมสองห้อง สามารถรองรับแขกได้ถึง 350 ท่าน ได้รับการตกแต่งอย่างมีสไตล์ และเทคโนโลยีล่าสุด

 

 

 

เขาหลัก เป็นเมืองชายฝั่งทะเลที่มีชื่อเสียงในเรื่องชายหาดที่สวยงามและธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ไม่ถึงสองชั่วโมงจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น อุทยานแห่งชาติเขาสก น้ำตกสายรุ้ง บ่อน้ำร้อนรมณีย์ และเมืองเก่าตะกั่วป่า

 

 

คู่รัก และกลุ่มเพื่อนสามารถเติมพลังในวันหยุดพักผ่อนริมชายหาด และเลือกพักผ่อนในห้องดีลักซ์ ราคา 3,200 บาทสุทธิต่อคืน สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่ทำงานจากเขาหลักหรือใช้เวลาในการพักผ่อนและท่องเที่ยวในพังงานานยิ่งขึ้น รีสอร์ทขอมอบข้อเสนอแพ็คเกจการเข้าพักระยะยาวในราคา 15,000 บาทสุทธิ สำหรับ 14 คืน และ 28,000 บาทสุทธิ สำหรับ 30 คืน ในห้องดีลักซ์

 

 


สำรองห้องพักหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถอีเมล์ HB436-RE@accor.com หรือโทร +66 (0) 76 592 233 พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ 46/109 หมู่ 2 ซ. 46 แหลมสน ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า พังงา 82190 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.pullmankhaolakresort.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้