GLENFIDDICH ผนึกกำลังผู้นำการเปลี่ยนแปลงแห่งเอเชียผ่านแคมเปญ WHERE NEXT?

GLENFIDDICH ผนึกกำลังผู้นำการเปลี่ยนแปลงแห่งเอเชียผ่านแคมเปญ WHERE NEXT?

Glenfiddich แบรนด์ซิงเกิล มอลต์ สก๊อต วิสกี้ ที่ได้รับรางวัลมามากที่สุดในโลก เปิดตัวแคมเปญ Where Next มุ่งส่งมอบแรงบันดาลใจพร้อมดึงผู้กล้าออกจากคอมฟอร์ตโซน พร้อมส่งเสริมให้มุ่งชนความท้าทายเพื่อการเติบโตอย่างมีเป้าหมาย โดยแคมเปญนี้จะมาสร้างสีสันในประเทศต่าง ๆ ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และไทย Glenfiddich ทะยานสู่ความสำเร็จด้วยการท้าทายตัวเองในการลงมือทำสิ่งใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด โดยแบรนด์จะเป็นผู้กำหนดเส้นทางให้ผู้อื่นเลือกเดิน พร้อมมีคำถามอย่าง “จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป” มาคอยชี้นำอยู่เสมอ หัวใจหลักของแคมเปญ Where Next คือผู้ที่รักในอิสระ ซึ่งมีจิตวิญญาณของผู้นำแห่งการเปลี่ยนแปลง ผู้คนทั่วไปที่กล้าหาญพอที่จะท้าทายตัวเองเพื่อให้บรรลุฝั่งฝัน รวมถึงพร้อมที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงแม้มีอุปสรรค นอกจากนี้ แคมเปญ Where Next ของ Glenfiddich ยังได้ผสานพลังกับคอมมูนิตี้ที่แข็งแกร่งอย่าง TEDx ทั่วภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็นในสิงคโปร์ (TEDxSingapore) กัวลาลัมเปอร์ (TEDxKL) จาการ์ตา (TEDxJakarta) ดิลิมาน (TEDxDiliman) และกรุงเทพฯ (TEDxBangkok) พร้อมบอกเล่าเรื่องราวผ่านธีม ImagineNext ร่วมแชร์ประสบการณ์โดยผู้สร้างแรงบันดาลใจในแต่ละประเทศทั่วภูมิภาค ซึ่งล้วนแต่เป็นผู้ที่กล้าตัดสินใจในการสร้างสรรค์งานของพวกเขา ตอกย้ำให้ทุกคนเห็นชัดว่าการใช้ชีวิตแบบมีเป้าหมายควบคู่ไปกับความเพียรพยายาม และแรงผลักดัน รวมถึงความกล้าในการท้าทายบรรทัดฐานที่ทำต่อ ๆ กันมา จะทำให้พวกเขาเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม




“ซิงเกิ้ล มอลต์ สก๊อต วิสกี้ ระดับโลกที่มีรางวัลเป็นตัวการันตีจำนวนมากที่สุด จะเป็นตัวช่วยส่งต่อเรื่องราวมากมายเพื่อให้เราสามารถก้าวข้ามคอมฟอร์ตโซนได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้นได้อย่างไร เราเชื่อว่าทุกคนมีจิตวิญญาณของการเป็นผู้กล้าที่จะขึ้นมาเป็นผู้นำ อันเป็นเหมือนแสงไฟส่องทางให้เรามองหาหนทางในการพัฒนาตัวเองโดยมีเป้าหมายที่แข็งแกร่ง ทั้งในแง่ของการใช้ชีวิตและการทำงานอยู่เสมอ” เบรตต์ เบย์ลีย์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ Glenfiddich ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว “และนี่ก็คือแก่นสำคัญของแคมเปญ ‘Where Next’ อันจะมาช่วยส่งแรงผลักให้ Glenfiddich ทะยานไปข้างหน้า นอกจากนี้แคมเปญ Where Next ของเรายังได้ร่วมเฉลิมฉลองกับแนวคิดที่ว่า การเติบโตจะอยู่ไม่ไกลหากเราเปิดใจยอมรับสิ่งที่เราไม่เคยรู้มาก่อน เราอยากเชิญชวนทุกคนให้ร่วมเดินทางไปกับเราในการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่นี้ เพื่อค้นหาตัวตนในทุกช่วงเวลาสำคัญในชีวิต ผ่านการร่วมมือกับ TEDx รวมถึงผนึกกำลังกับผู้กล้าจากหลากหลายสาขา” เขาเสริม ค้นหาตัวตนบนอินสตาแกรมไปกับแคมเปญ Where Next ของ Glenfiddich สำหรับสัมผัสแรกของแคมเปญ Glenfiddich ได้ปล่อยกิจกรรมสนุก ๆ ผ่านช่องทางดิจิทัลเพื่อเป็นการกระตุ้นให้ผู้คนลองนึกดูว่าพวกเขาจะสามารถท้าทายตัวเองและคิดนอกกรอบได้อย่างไร ฟิลเตอร์บน Instagram ภายใต้แคมเปญ Where Next จะแสดงคำถามที่เปิดโอกาสให้คุณได้ใช้ความคิดร่วมกับผู้ใช้งานคนอื่น ๆ และเพื่อน ๆ เช่น “ลองแท็กหาบุคคลตัวอย่าง ทำไมพวกเขาถึงเป็นแรงบันดาลใจให้กับคุณ” และ “อะไรคือสิ่งที่คุณอยากจะลองลงมือทำสักครั้ง แต่ไม่เคยกล้าพอ” ในขั้นแรกนี้ Glenfiddich จะมองหาแนวทางที่มาช่วยเป็นแรงผลักดันให้ผู้ไม่ยึดติดอยู่กับแนวทางแบบเดิม ๆ ได้ยกระดับจิตวิญญาณในการพัฒนาตัวเอง เปิดประสบการณ์บนช่องทางดิจิทัลไปกับเรา ติดตาม Glenfiddich ทางอินสตาแกรมได้ตั้งแต่ตอนนี้ (@valleyofthedeer.th)

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้