ร่วมเฉลิมฉลอง #KIMPTONLOVE ให้ก้องกังวานตลอด Pride Month ที่โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

ร่วมเฉลิมฉลอง #KIMPTONLOVE ให้ก้องกังวานตลอด Pride Month ที่โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลอง Pride Month เดือนแห่งอิสระและความหลากหลายด้วยโปรโมชันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแพคเกจ Staycation ที่หลายคนรอคอย อาหารเครื่องดื่มที่จัดจ้านด้วยรสชาติ และ Delivery ที่พร้อมบริการอาหารมื้ออร่อยให้กับคุณได้ทุกที่ ในโอกาสการเฉลิมฉลองสุดพิเศษเดือนนี้ โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ นำเสนอแพ็กเกจ #KimptonLove ที่ให้คุณพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมเต็มอิ่มกับเครดิตอาหารและเครื่องดื่มที่สามารถใช้บริการได้ทุกห้องอาหารรวมถึงเมนูสำหรับทานในห้องพัก (in-room dining) มูลค่า 3,000 บาท สำหรับห้องพัก Deluxe, Premium และ Grand Premium และ มูลค่า 5,000 บาทสำหรับห้องพัก Suite และแน่นอนว่าคุณสามารถพาเพื่อนคู่ซี้สี่ขาเข้ามาพักผ่อนได้ด้วยเช่นกัน 
 

·       ห้องพัก Deluxe สำหรับ 2 ท่าน ราคาเริ่มต้นคืนละ 6,000++ บาท

·       อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านที่ห้องอาหาร Stock.Room

·       รับเครดิตมูลค่า 3,000 บาท สำหรับห้องพัก Deluxe, Premium และ Grand Premium

·       รับเครดิตมูลค่า 5,000 บาท สำหรับห้องพัก Suites ขึ้นไป

(เครดิตข้างต้น สำหรับต่อห้อง ต่อคืน สำหรับใช้บริการทุกห้องอาหารรวมถึง in-room dining)

·       เลทเช็คเอ้าท์ได้ถึง 18:00 น.

สิทธิประโยชน์ตลอดการเข้าพัก (เวลาและกิจกรรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามสถานการณ์โควิด)

·       ฟรีบริการ WIFI และที่จอดรถ

·       ฟรี Kimpton Bike สำหรับปั่นบริเวณ Sindhorn Village

·       สามารถใช้บริการสระว่ายน้ำ ห้อง Sauna และห้อง Steam

·       เข้าร่วม Kimpton Hallmarks ชั่วโมงแห่งการพบปะ สังสรรค์กับกิจกรรมในการ ช่วงเช้า morning kick-start และช่วงเย็น evening social hour

สำรองห้องพักและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2564 สำรองห้องพักและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อที่เบอร์ 02 056 9999 หรือ อีเมล book.kimptonmaalai@ihg.com  เยี่ยมชมเว็บไซต์: http://bit.ly/PRStaycationTH


 

Ms.Jigger พร้อมนำเสนอเมนูพิเศษสำหรับมื้อกลางวัน 3 คอร์สรวมซอฟดริ้ง ชา และกาแฟ ในราคา 890++ บาท เฉพาะวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 11.30 น. – 14.30 น. ที่คุณสามารถเลือกเมนูอาหารได้หลากหลาย อาทิ มะเขือม่วงอบซอสมะเขือเทศรสดั่งเดิม สเต็กวากิวเกรดพรีเมี่ยม ทีรามิสุเมนูขนมหวานที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน และแน่นอนว่าเราคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดเพื่อรสชาติที่ดีที่สุดไว้เพื่อคุณ

 

 

 

เริ่มต้นมื้อเช้าอย่างสมบูรณ์แบบที่ห้องอาหาร Stock.Room ตื่นตาตื่นใจกับไลน์เมนูอาหารเช้านานาชาติ อาทิ วาฟเฟิลและแพนเค้กเสิร์ฟพร้อมกับท็อปปิ้งคาวหวานที่คุณสามารถเลือกทาน สมูตตี้โบวล์ผลไม้ ติ่มซำ น้ำผลไม้คั้นสด กาแฟสดหอมกรุ่นจากเครื่องคั่ว และอีกหลากหลายเมนูที่จะมาเติมเต็มมื้อเช้าของคุณให้สดชื่นพร้อมลุยกับกิจกรรมได้ทั้งวัน บุฟเฟ่อาหารเช้าให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 6.30 น. – 10.30 น. ในราคา 750++ บาท พร้อมเครื่องดื่มต่างๆ



 

พาเจ้าเพื่อนซี้ 4 ขามานั่งเล่นพร้อมถ่ายรูปกับไอศครีมใหม่ที่ CRAFT (150 บาท) พบกับไอศครีมบาร์ที่มาพร้อมความน่ารักของเจ้าเพื่อนขนปุยที่ดูสมจริง มีให้เลือกตั้งแต่แมวขนปุยไปจนถึงน้องฮัสกี้สุดหล่อ จับคู่ความน่ารักกันแล้วรีบถ่ายรูปลงโซเชียลมีเดียอวดเพื่อนๆกันได้เลย

 

 

Delivery อีกหนึ่งบริการที่เพิ่มความสะดวกสบายพร้อมส่งความอร่อยถึงบ้านจากโรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ โดยให้บริการผ่านทาง Line Man เพียงกดไม่กี่ปุ่มก็พบความอร่อยที่มีให้เลือกทั้งเมนูอิตาเลียนจากทางห้องอาหาร Ms.Jigger หรือ กาแฟและเครื่องดื่มต่างๆจาก CRAFT

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้