วางแผนการเดินทางอันน่าจดจำของคุณกับ ไฮแอท รีเจนซี่ เกาะสมุย รีสอร์ทเปิดใหม่ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ

วางแผนการเดินทางอันน่าจดจำของคุณกับ ไฮแอท รีเจนซี่ เกาะสมุย รีสอร์ทเปิดใหม่ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ

ไฮแอท รีเจนซี่ เกาะสมุย พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวต้อนรับทุกท่านในวันที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 สามบริษัทออกแบบชั้นนำของประเทศไทยอันได้แก่ บริษัท สำนักงานสถาปนิกกรุงเทพ จำกัด บริษัท ออกัสท์ ดีไซน์ คอนซัลแตนท์ จำกัด และบริษัท พี แลนด์สเคป จำกัด ได้ร่วมกันออกแบบรีสอร์ทแห่งนี้ ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ริมชายหาดอันเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ครอบคลุมเนื้อที่กว่า 18ไร่ ทางด้านทิศตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะสมุย เพียงไม่กี่นาทีจากสนามบินนานาชาติสมุยและหาดเฉวง




ไฮแอท รีเจนซี่ เกาะสมุย ได้ถูกออกแบบให้เสมือนกับแกลเลอรี่อันมีความสมบูรณ์ของธรรมชาติเป็นไฮไลท์ พร้อมเชิญชวนให้ผู้มาเยือนได้เติมพลังจากการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่




เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวของรีสอร์ท ที่มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 140 ห้อง ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ "Plan Your Adventure" สำหรับท่านที่จองห้องพักสองคืนแรกผ่าน www.hyattregencykohsamui.com รับห้องพักฟรีอีก 1 คืน เปิดให้จองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2564 ตามข้อตกลงและเงื่อนไขที่ทางรีสอร์ทกำหนด




สำหรับแบรนด์ไฮแอท รีเจนซี่ คือการทำให้นักเดินทางรู้สึกผ่อนคลาย พร้อมเชื่อมโยงพวกเขาสู่ความสำเร็จ โดย ไฮแอท รีเจนซี่ มีอยู่กว่า 200 แห่งทั่วโลก ในกว่า 30 ประเทศ ตั้งอยู่ทั้งในเมืองหลวงและเมืองตากอากาศ เป็นที่รองรับการรวมตัวของทุกวาระโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการประชุมธุรกิจไปจนถึงการพักผ่อนพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว แบรนด์ให้ประสบการณ์แบบครบจบในที่เดียว รวบรวมทุกอย่างที่ผู้เข้าพักต้องการไว้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ และรีสอร์ท มีการให้บริการที่หลากหลาย ซึ่งมาพร้อมกับความสะดวกสบาย เช่นสถานที่สำหรับการทำงาน จัดงานหมั้น หรือพักผ่อน อีกทั้งให้ความประทับใจในเรื่องของอาหาร เครื่องมือเทคโนโลยีต่างๆ และการประชุมระดับผู้เชี่ยวชาญ และผู้จัดงานอีเว้นท์ ซึ่งสามารถดูแลทุกรายละเอียด หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์ hyattregency.com หรือกดติดตาม เฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ อินสตราแกรม ได้ที่ @HyattRegency และ #HyattRegency.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้