รสสัมผัส แปรเปลี่ยนเป็นกลิ่นละมุน สัมผัสความพิเศษของเทียนหอม ลิมิเต็ด อิดิชั่น Drop by Dough X PAÑPURI

รสสัมผัส แปรเปลี่ยนเป็นกลิ่นละมุน สัมผัสความพิเศษของเทียนหอม ลิมิเต็ด อิดิชั่น Drop by Dough X PAÑPURI

รสสัมผัส และกลิ่นหอม เป็นสองสิ่งที่กระตุ้นประสาทสัมผัสของมนุษย์ได้อย่างดีที่สุด Drop by Dough แบรนด์โดนัทแฮนด์เมดชื่อดัง ร่วมกับ ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) Clean Beauty สกินแคร์ และเวลเนสไลฟ์สไตล์ รังสรรค์เทียนหอม ลิมิเต็ด อิดิชั่น 4 กลิ่น ที่ได้แรงบันดาลใจจากซิกเนเจอร์โดนัทของร้านที่มีทั้งรสชาติโดดเด่น มาสร้างสรรค์เป็นเทียนหอมที่มีเอกลักษณ์ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของทั้ง 2 แบรนด์ที่ได้จับมือร่วมกันสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ลิติเต็ด อิดิชั่น จากรสชาติโดดเด่นของโดนัทมาเป็นกลิ่นหอมที่จะสร้างจินตนาการ และบรรยากาศให้แสนรื่นรมย์ และสุนทรีย์

 

 

 

ความพิเศษของการร่วมมือครั้งนี้ของ Drop by Dough X PAÑPURI ได้นำสิ่งที่ทั้ง 2 แบรนด์ยึดถืออย่างเดียวกันนั่นคือ ความปราณีต พิถีพิถัน และแฮนด์เมด ในทุกส่วนประกอบ สำหรับปัญญ์ปุริ การตั้งใจคัดสรรในทุกส่วนของผลิตภัณฑ์ถือเป็นเรื่องสำคัญสูงสุดของแบรนด์ ตั้งแต่การค้นคว้าข้อมูลในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ค้นหาวัตถุดิบที่ดีและบริสุทธิ์ที่สุด ความสำคัญของการออกแบบผลิตภัณฑ์ และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องหอม ปัญญ์ปุริให้ความสำคัญอย่างยิ่งในเรื่องความพิถีพิถัน และแฮนด์เมดในทุกองค์ประกอบทั้งการขึ้นรูปแก้วเทียน เติมเนื้อเทียน และใช้เทคนิคเฉพาะของปัญญ์ปุริในการเซตไส้เทียนให้ตั้งตรงเพื่อคุณภาพสูงสุดของผลิตภัณฑ์ และการยืดอายุการใช้งานให้ได้ยาวนานสูงสุด  ซึ่งความตั้งใจทั้งหมดนี้เป็นมาตรฐานหลักของแบรนด์มาตลอด 18 ปี ในส่วนของ Drop by Dough แบรนด์โดนัทแฮนด์เมดที่มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับในเรื่องของความมีเอกลักษณ์ของทั้งรสชาติ และรูปลักษณ์ของโดนัทที่โดดเด่น และมีความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งโดนัทของ Drop by Dough นั้นเป็นการทำด้วยมือตั้งแต่เริ่มต้นจนจบทุกขั้นตอน และมีการใช้เทคนิคการทำขนมฝรั่งเศสมาร่วมด้วยเพื่อให้มีรสสัมผัสที่นุ่มละมุน และแตกต่างจากโดนัททั่วไป ซึ่งในทุกขั้นตอนนั้นต้องใช้ความปราณีต และพิถีพิถันอย่างมาก

 

 

 

Drop by Dough X PAÑPURI ตั้งใจถ่ายทอดความปราณีตบรรจงนี้ เริ่มตั้งแต่การออกแบบแก้วเทียน ปัญญ์ปุริตั้งใจเลือกแก้วเทียนดินเผาที่ใช้การปั้นมือขึ้นรูปทุกใบ ผ่านศิลปินที่ถนัดงานปั้นโดยเฉพาะ ซึ่งจะสร้าง อัตลักษณ์พิเศษในแต่ละใบไม่เหมือนกัน เสมือนความงามตามธรรมชาติที่ไม่สามารถเลียนแบบได้ ต่อด้วยการเลือกสีแก้วเทียน ยังเน้นการผลิตโดยใช้สีจากสารให้สีจากธรรมชาติ ปราศจากสิ่งปนเปื้อน และสารเคมีอันตราย ไม่มีการเคลือบเงา เพื่อให้เห็นถึงความสวยงามของงานปั้นดินเผาด้วยมือ เน้นโทนสีธรรมชาติที่มาจากรสชาติซิกเนเจอร์ของโดนัท สำหรับเนื้อเทียนทำจากแว็กซ์ถั่วเหลืองระดับพรีเมียม ที่ผลิตจากถั่วเหลือง ปิดท้ายด้วยกลิ่นหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากรสชาติโดดเด่นของรสซิกเนเจอร์ ปัญญ์ปุริก็ได้ปรุงกลิ่นหอมที่โดดเด่นเฉพาะตัวเพื่อให้ได้กลิ่นหอมพิเศษสุดที่มีหลากหลายมิติเหมือนรสสัมผัสของโดนัทจาก Drop by Dough เทียนหอมลิมิเต็ด อิดิชั่น 4 กลิ่น Drop by Dough X PAÑPURI มีดังนี้

 

 

 

Crème Brulee : กลิ่นหอมจากวานิลลาแท้มาดากัสการ์ เคล้ากลิ่นน้ำตาลไหม้หอมกรุ่นลอยมาสัมผัส ให้ความรู้สึกหวานละมุนสบายเหมือนแดดอุ่นๆ ยามสายที่ส่องแสงมาให้รู้สึกอิ่มเอมใจ ปัญญ์ปุรินำจุดเด่นของโดนัทเครมบูเล่ หนึ่งในรสชาติซิกเนเจอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Drop by Dough ที่ถูกใจคนชอบของหวานนุ่มลิ้น จากฝรั่งเศส มาปรุงกลิ่นได้อย่างลงตัว ความหอมละมุนของเทียนหอม กลิ่นเครมบรูเล่ช่วยปรับบรรยากาศภายในห้องให้สดชื่น และผ่อนคลาย ช่วยเติมพลังงานของวันนั้นได้เป็นอย่างดี เหมือนความรู้สึกอันแสนตื่นเต้นที่ได้เคาะแผ่นน้ำตาลไหม้ ให้แตกก่อนสัมผัสรสหวานแสนอร่อย

 

 

 

Mandarin Orange & Oolong no.303 : โดนัทกลิ่นหอมจาก 2 รสโดดเด่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทศกาลตรุษจีน กับประเพณีไหว้บรรพบุรุษด้วยส้มจีนผลสวย และชาอู่หลงคุณภาพ ซึ่งโดนัทรสชาตินี้มีความซับซ้อนน่าสนใจที่สอดไส้ 2 รส ทั้งส้มแมนดาริน และชาอู่หลงด้านละฝั่ง เพิ่มความพิเศษในการรับประทานโดยให้เลือกสัมผัสด้านรสส้มแมนดารินหอมหวานอมเปรี้ยว จากนั้นตัดด้วยการสัมผัสอีกด้านที่เป็นรสชาอู่หลงหมายเลข 303 ที่โดดเด่นตรงความหอมกรุ่นเฉพาะตัว เป็นการตัดรสชาติที่ลงตัวและพิเศษหาไม่ได้ในที่อื่นใดนอกจาก Drop by Dough ถือเป็นขนมหวานที่ให้รสสัมผัสแปลกใหม่ ปัญญ์ปุริสนใจในความแตกต่างที่ลงตัวนี้จึงนำมาสร้างสรรค์เป็นเทียนหอมให้จินตนาการถึงความสดชื่นยามจิบชาอู่หลงหอมกรุ่นเวลาเริ่มวันเช้าตรู่ พร้อมเคล้าความหอมด้วยผลส้มอันแสนสดชื่น เตรียมรับวันใหม่อย่างเต็มที่

 

 

 

Raspberry Rose : โดนัทรสชาติหวานอมเปรี้ยวของแยมราสพ์เบอร์รีที่เป็นสูตรเฉพาะของ Drop by Dough ผสมผสานรสหวานละมุนของคัสตาร์ดครีมออริจินอล พร้อมกลิ่นหอมของน้ำกุหลาบ Infused ที่สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้เป็นอย่างดี เป็นรสชาติที่ต้องใช้ความชำนาญเฉพาะตัวในการปรุงเพราะทุกส่วนผสมมีรสชาติที่โดดเด่น แต่นำมารวมกันได้อย่างลงตัว และแตกต่าง ความเป็นเอกลักษณ์นี้ได้รวบรวมไว้ในเทียนหอมที่เปรียบเสมือนคนรุ่นใหม่ ที่สนใจสิ่งรอบด้าน และหลากหลายความสามารถ ความหอมจากเทียนกลิ่นนี้เหมาะที่จะใช้กระตุ้นความกระฉับกระเฉงยามบ่ายให้สดใสร่าเริงได้อย่างดี

 

 

 

Salted Sugar Cinnamon : ใครชอบความคลาสสิค ต้องติดใจกลิ่นของเทียนหอมนี้ที่ได้แรงบันดาลใจจากโดนัท Salted Sugar Cinnamon โดนัทหนึ่งเดียวของ Drop by dough ที่ไม่มีการเติมไส้ในช่วงกลางโดนัท แต่มีรสชาติโดดเด่นไม่แพ้รสอื่นๆ กลิ่นของซินนามอนที่มีเสน่ห์ไม่มีกลิ่นใดเทียบได้ แต่สามารถเข้าถึงได้อย่างเรียบง่าย ตัดเข้ากับกลิ่นหวานกลมกล่อมของ salted sugar อย่างลงตัว เทียนหอมนี้เหมาะสำหรับการจุดเมื่อต้องการสมาธิ และความผ่อนคลายสงบแบบสุขุมนุ่มลึก

 

 

 

สัมผัสผลิตภัณฑ์เทียนหอม ลิมิเต็ด อิดิชั่น  Drop by Dough X PAÑPURI เฉพาะเดือนกรกฎาคมนี้ ที่ร้าน Drop by Dough สาขาสุขุมวิท 101, เอ็มควอเทียร์ และอารีย์ และในเดือนสิงหาคมปัญญ์ปุริ เฉพาะสาขา เกษร ทาวเวอร์ ชั้น 2, เซ็นทรัล เวิล์ด ชั้น 2, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ชั้น 2 และเมกะ บางนา ชั้น 1 และช้อปออนไลน์ได้ที่ PANPURI.COM รวมถึง Drop by Dough – Facebook page สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, Instagram ในชื่อ @panpuriofficial และ Line@ ในชื่อ @PANPURI

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้