“เลอ มาการอง” คาเฟ่สไตล์ฝรั่งเศสจากโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท พร้อมให้บริการแบบ “Drive-Through”

“เลอ มาการอง” คาเฟ่สไตล์ฝรั่งเศสจากโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท พร้อมให้บริการแบบ “Drive-Through”

เลอ มาการอง คาเฟ่สไตล์ฝรั่งเศสใจกลางกรุงเทพมหานคร มาพร้อมการบริการ Drive-Through อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมส่วนลดถึง 25% จากเมนูปกติ โดยเรามีเมนูให้เลือกมากมายทั้งขนมที่อบสดใหม่อย่างครัวซองต์ แซนด์วิชหลากหลายแบบ และขนมหวานขึ้นชื่อของเลอ มาการองที่ทุกคนชื่นชอบอย่างมาการอง ชีสเค้ก บราวนี่แคลอรี่ตํ่าที่เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ ไปจนถึงเครื่องดื่มที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณทั้งแบบร้อนและเย็น โดยกาแฟเราใช้กาแฟคุณภาพจาก Illy ส่วนชาเราใช้ของ Dilmah ที่คุณสามารถเลือกได้จากหลากหลายรสชาติที่คุณชอบ



 

 

บริการ Drive-Through ของเรามาพร้อมขั้นตอนการสั่งและวิธีการชำระเงินที่สะดวก ปลอดภัยต่อแขกทุกท่าน เพราะนอกจากจะไม่ต้องลงจากรถแล้ว ท่านสามารถสแกนจ่ายด้วยโทรศัพท์และรับอาหารที่ปรุงสดใหม่กลับบ้านได้เลย โดยสามารถไว้วางใจในทุกๆ ขั้นตอนการเตรียมอาหารว่าสะอาดและเป็นไปตามมาตรการอันเคร่งครัดของแอคคอร์อย่าง ‘ALL Safe’





คุณโอลิเวอร์ ชนัทส์ – ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ได้กล่าวถึงโปรเจคนี้ว่า “ในฐานะโรงแรม เราได้พยายามช่วยกันระดมความคิดหาวิธีและช่องทางใหม่ๆ ที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของแขกให้ได้มากที่สุด ซึ่งในช่วงเวลาแบบนี้การซื้ออาหารกลับบ้านหรือการสั่งเดลิเวอรี่ได้กลายเป็นช่องทางที่สำคัญอีกช่องทางหนึ่งของชีวิตคนเมืองไปแล้ว ทางโรงแรมเองก็มีลูกค้าหลายท่านที่แวะมาสั่งกาแฟ ของว่างยามเช้า หรือขนมเบเกอรี่ไปทานในแต่ละวัน ซึ่งการทำโปรเจค Drive-Through นี้ก็จะช่วยประหยัดเวลาและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับแขกของเราได้เป็นอย่างมาก เพราะทุกท่านจะสามารถโทรสั่งอาหาร เครื่องดื่มไว้ได้ก่อนและสามารถแวะมารับได้ในเวลาที่ท่านสะดวกโดยที่ไม่ต้องลงจากรถ”




ซึ่งไม่ว่าคุณจะกำลังรีบไปทำงานและไม่มีเวลาสำหรับมื้อเช้า หรือกำลังรถติดและต้องการขนมหรือเครื่องดื่มเย็นๆ มาช่วยรองท้องก่อนมื้อค่ำ ที่เลอ มาการองเราพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ด้วยบริการ Drive-Through ที่เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 – 19.00 น. โดยสามารถโทรสั่งอาหารและเครื่องดื่มของคุณได้ที่เบอร์ 090-6787401 หรือเป็นเพื่อนกับเราทางไลน์ : @sofitelbangkok

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้