โรสวูด กรุงเทพฯ เปิดตัวบริการเดลิเวอรี่ ครบครันทั้งอาหารไทย จีน และอาหารสุขภาพ ส่งตรงถึงบ้านคุณ

โรสวูด กรุงเทพฯ เปิดตัวบริการเดลิเวอรี่ ครบครันทั้งอาหารไทย จีน และอาหารสุขภาพ ส่งตรงถึงบ้านคุณ

โรสวูด กรุงเทพฯ นำเสนอบริการเดลิเวอรี่ผ่านช่องทางออนไลน์สำหรับผู้อยู่อาศัยในกรุงเทพฯ ส่งตรงความอร่อยจากเชฟของโรงแรมถึงหน้าบ้านคุณ โดยได้รวบรวมอาหารจานเด่นจากห้องอาหารต่างๆ มาให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อยอย่างสะดวกและง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทยจานโปรดจากห้องอาหารละคร ยูโรเปียน บราสเซอรี่ อาหารจีนต้นตำรับจากห้องอาหารหนานเป่ย ชุดอาหารเพื่อสุขภาพจาก G&O รวมถึง เฟรนช์ฟรายส์กูร์เมต์หลากรสชาติ และชาคอมบูฉะโฮมเมด โดยสามารถสั่งเมนูเดลิเวอรี่ได้ทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 น. ถึง 20.00 น. ผ่านช่องทางเว็บไซต์ของโรงแรม ฟู้ดแพนด้า และ แกร็บฟู้ด

 

 

 

สำหรับใครที่มองหารสชาติอาหารไทยที่คุ้นเคย ห้องอาหารละคร ยูโรเปียน บราสเซอรี่ ได้คัดสรรเมนูเด็ดจากภาคเหนืออย่างไส้อั่ว ที่เสิร์ฟพร้อมแคบหมูและผักออร์แกนิค น้ำพริกหนุ่ม ข้าวซอยไก่อินทรีย์ รวมไปถึง อาหารยอดนิยมอย่างผัดกระเพรา ที่สามารถเลือกเนื้อสัตว์ที่ชอบได้ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อวากิว A5 ไก่ออร์แกนิค หรือหมูคุโรบุตะ เสิร์ฟพร้อมไข่แดงออร์แกนิคโฮมเมด

 

 

 

ด้วยแนวคิดของ คาเฟ่ จี แอนด์ โอ  ที่ให้ความสำคัญกับ วัตถุดิบออร์แกนิกและอาหารที่ดีต่อสุขภาพ จึงเกิดเป็นเมนู “Healthy Set to Go” โดยสามารถเลือกระหว่างซุป Vichyssoise หรือ Pumpkin Velouté จับคู่กับอาหารจานหลักได้ G&O ยังมีเมนูวีแกนและเมนูที่เน้นโปรตีนเป็นหลัก เช่น ทิกก้ามาซาล่าแบบมังสวิรัติเสิร์ฟพร้อมข้าวกล้อง กุ้งออริกานาตากับผักโขมผัดกระเทียม ไก่มะนาวย่างกับกุ้งเคจุน บร็อคโคลี่นึ่ง และโปรตีนนู้ดเดิ้ล  เมนู Healthy Set to Go ราคาชุดละ 450 บาท

 

 

 

ห้องอาหารหนานเป่ย ให้บริการอาหารจีนต้นตำรับจากภาคเหนือ และภาคใต้ของจีน เซตอาหารกลางวันประกอบด้วย ซุป 1 อย่าง อาหารจานหลักแสนอร่อยที่จับคู่กับข้าวหอมมะลิและผักใบเขียว โดยคัดสรรอาหารจานเด่นของหนานเป่ยมาให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คอหมูคุโรบูตะกับเห็ดทรัฟเฟิลดำ กุ้งขาวกังเปา เต้าหู้มาโป และปลาหิมะ เมนู “Power Lunch to Go” ให้บริการสำหรับเดลิเวอรี่ ทุกวันพุธ ถึง วันอาทิตย์ เวลา 11.00 น. ถึง 20.00 น. ในราคาชุดละ 699 บาท



 

Pommes Frites Atelier อาหารว่างยอดนิยมอย่างเฟรนช์ฟรายส์กับท็อปปิ้งสุดพิเศษ ที่ได้เชฟผู้อยู่เบื้องหลังห้องอาหารต่างๆ ภายในโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ มาร่วมสร้างสรรค์รสชาติอันหลากหลายและสะท้อนถึงเอกลักษณ์ของห้องอาหารนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็น ‘ซอสหมูพริกชิโพเลย์ มายองเนสทรัฟเฟิล’ และ ‘ซอสมายองเนสรสต้มยำรสชาติแบบไทย’ จากห้องอาหารละคร สำหรับนักชิมที่มองหารสชาติที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น อีกหนึ่งตัวเลือกท็อปปิ้งคือ ‘ชัทนีย์สับปะรด ทานคู่กับมัสตาร์ดสีดำและมายองเนสพริกฮาริสซา’ จาก คาเฟ่ จี แอนด์ โอ  และท้ายสุดสำหรับผู้ที่มองหาการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างรสชาติแบบตะวันตกและตะวันออก ‘ซอสหอยเป๋าฮื้อและเห็ดทรัฟเฟิลสูตรพิเศษ’ จากห้องอาหารหนานเป่ย ทุกรสชาติราคาชุดละ 195 บาท

 

 

 

นอกจากนี้ ท่านสามารถเลือกจับคู่อาหารต่างๆ กับคอมบูฉะโฮมเมด ที่ปรุงจากวัตถุดิบคุณภาพสูง และสดใหม่จากท้องถิ่น เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพบรรจุขวดเหล่านี้มี 3 รสชาติให้เลือก ได้แก่ รสธรรมชาติ รสมะม่วง และ รสกาแฟกับเสาวรส ชมเมนูทั้งหมดและสั่งตรงอาหารเดลิเวอรี่จากโรสวูด กรุงเทพฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.rosewoodbangkok.com พร้อมบริการจัดส่งฟรีในรัศมี 8 กิโลเมตรจากโรงแรม เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 500 บาท หรือ สามารถสั่งผ่านแอปพลิเคชั่น FoodPanda และ GrabFood ได้ทั้งบน iOS และ Android

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้