โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนด้วยบรรยากาศแห่งโอเอซิส ใจกลางมหานคร

โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ  ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนด้วยบรรยากาศแห่งโอเอซิส ใจกลางมหานคร

โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมต้อนรับแขกผู้มาเยือนด้วยตัวอาคารสูงโปร่ง โดดเด่นเหนือริมน้ำเจ้าพระยา ณ ใจ กลางกรุงเทพฯ ตัวตึกถูกวางแปลนอย่างดีที่ชั้นพื้นดินด้วยพื้นที่ภายในและภายนอกอาคาร ซึ่งแบ่งเป็นทั้งพื้นที่สีเขียวอันเงียบสงบและร้านอาหารที่คึกคัก ภายในยังมีพื้นที่สร้างสรรค์ เล้าจ์ให้พักผ่อนคลายพร้อมเคล้าไปด้วยเสียงน้ำเจ้าพระยากระทบฝั่ง

 

 

โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยามีพื้นที่ติดริมน้ำถึง 200 เมตร โดยตั้งอยู่บนถนนเจริญกรุง และห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 40 นาที โรงแรมแห่งนี้ไม่เพียงแต่เป็นโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ลำดับที่ 4 ในประเทศไทย แต่ยังเป็นสถานที่สำหรับโอกาสอันล้ำค่าของชาวไทยและชาวต่างชาติในการพบปะ สร้างความสัมพันธ์ระหว่างกัน โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาประกอบไปด้วยห้องพักจำนวน 299 ห้อง ร้านอาหาร เล้าจ์ พื้นที่สังสรรค์ และ The Urban Wellness Centre ที่ไม่สามารถหาที่ไหนได้อีก นอกจากนี้ยังมีโครงการ โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวทเรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา (Four Seasons Private Residences Bangkok at Chao Phraya River) พร้อมเปิดให้บริการในเร็วๆนี้

 

 

 

โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ถูกออกแบบผ่านมุมมองของกลุ่มสถาปนิก Hamiltons International และมีนักออกแบบภายในชื่อดัง ฌอง-มิเชล กาธีย์ (Jean-Michel Gathy) แห่ง DENNISTON เป็นผู้นำทีมออกแบบภายในให้กับแรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ โดยเขาได้กล่าวถึงทัศนะในงานออกแบบครั้งนี้ว่า “บางอย่างต้องหวือหวา บางอย่างต้องดูจับต้องได้ แต่ทุกอย่างต้องสง่างาม” เพดานสูงและกำแพงกระจกช่วยสร้างบรรยากาศที่โปร่งสบาย ในขณะที่สระว่ายน้ำ และสระน้ำตกแต่งต่างสอดรับไปกับการเคลื่อนตัวของสายน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา ความสวยงามทางธรรมชาติของไทย และเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของกรุงเทพฯ ถูกถ่ายทอดผ่านการออกแบบทุกอณูภายในอาคารแห่งนี้ และยังมีงานศิลปะที่เป็นของสะสมของสถาปนิกท่านนี้ ตกแต่งอยู่ทั่วทุกมุมของโรงแรมอีกด้วย โรงแรมยังได้จัดพื้นที่ส่วนหนึ่งเพื่อหมุนเวียนจัดแสดงงานศิลปะร่วมสมัยฝีมือศิลปินไทย ผ่านความร่วมมือจาก MOCA กรุงเทพฯ ตั้งแต่พื้นที่ล็อบบี้ไปจนถึงริมแม่น้ำ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับศิลปกรรมของไทย



 

การริเริ่มโปรแกรมอาหาร และเครื่องดื่มของโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ ได้รับความร่วมมือจากกลุ่มผู้เชี่ยวชาญจากหลายแขนง อาทิ ด้านอาหาร ด้านการตกแต่งภายใน และด้านการให้บริการ เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์กินดื่มอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กลุ่มผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ประกอบไปด้วย เชฟมือรางวัล บาร์เทนเดอร์ และซอมเมอลิเยร์ เชฟแอนเดรีย แอคคอร์ดิ (Andrea Accordi) เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟผู้เคยฝากผลงานไว้ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ ฮ่องกง ร่วมมือกับ เชฟบรูซ โทรเยส (Bruce Trouyet) เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟด้านขนม สัญชาติฝรั่งเศส นำทีมผู้มากประสบการณ์ด้านอาหาร พร้อมประจำในแต่ละห้องอาหารที่โรงแรมแห่งนี้ ในขณะที่ ฟิลิป บิชอป (Philip Bischoff) อดีตหัวหน้าบาร์เทนเดอร์ จาก แมนฮัตตัน บาร์ สิงคโปร์ ยังได้มาประจำที่ฝ่ายเครื่องดื่มของโรงแรมอีกด้วย


 

 

บาร์และห้องอาหารเกือบทุกห้องได้รับการออกแบบโดยทีมจาก Avroko เว้นเพียงแต่ ภัตตาคารจีนที่ได้รับการดูแลโดย ฌอง-มิเชล กาธีย์ (Jean-Michel Gathy) เอง บาร์และห้องอาหารทั้งหมดประกอบไปด้วย

 

 

 

หยู้ ทิง หย้วน  (Yu Ting Yuan) - ห้องอาหารจีนที่ถ่ายทอดเรื่องราวอาหารจีนกวางตุ้งต้นตำรับในแบบฉบับชนชั้นสูง ท่ามกลางบรรยากาศสวนสวยและบึงน้ำสะท้อนแสงระยิบระยับ

 

 

 

รีวา เดล ฟีอูเม ริสตัวรอนเต (Riva del Fiume Ristorante) – หัวหน้าเชฟ เอ็นริโก้ มาริแตน (Enrico Maritan) และทีมงานพร้อมรอต้อนรับแขกทุกท่านด้วยรสชาติอาหารแบบอิตาเลียนแท้ๆ พร้อมบรรยากาศริมน้ำประหนึ่งยกเอาทะเลสาบโคโม่มาไว้ 

 

 

 

บราสเซอรี่ ปามมิเย่  (Brasserie Palmier) - บราสเซอรี่ริมน้ำอีกหนึ่งแห่ง ที่พร้อมมอบความรู้สึกผ่อนคลายแบบสวนในหน้าร้อนของฝรั่งเศส อ้าแขนรอรับผู้ที่ต้องการลิ้มรสอาหารชั้นเลิศ โดยเฉพาะปลาและอาหารทะเล นอกจากนี้ในร้านยังมีบาร์ไวน์และหอยนางรมไว้บริการอีกด้วย หากสนใจเกี่ยวกับ บราสเซอรี่ ปามมิเย่ และหัวหน้าเชฟ นิโคลัส เรย์นัล (Nicolas Raynal) 

 

 

 

บางกอก โซเชี่ยล คลับ (BKK Social Club) - ไม่เพียงจำลองบรรยากาศสุดคลาสสิคของกรุงบัวโนส ไอเรส บาร์น้องใหม่แห่งนี้ก็พร้อมมาเขย่าวงการแล้วด้วยเมนูเครื่องดื่มระดับตำนาน เหล้าหลากรส แชมเปญหายาก และซิการ์สุดพิเศษ 

 

 

 

เดอะ เล้าจ์ (The Lounge) - นอกจากจะเป็นสถานที่แห่งการรวมตัวของนักท่องเที่ยวต่างชาติและชาวไทยแล้ว เล้าจ์แห่งนี้ยังเป็นจุดรวมของการนัดพบทั้งแบบตั้งใจและแบบบังเอิญ แถมยังเป็นสถานที่จิบชายามบ่ายอีกด้วย

 

 

 

ห้องพักอันทันสมัยของโรงแรม ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น และกลิ่นอายอันอ่อนช้อยของวัฒนธรรมไทยผสมผสานกันอย่างลงตัวกับความทันสมัย อย่างเทคโนโลยีชั้นเลิศและความสบายอันเป็นเอกลักษณ์ของโฟร์ซีซั่นส์ ห้องพักทุกห้องต่างมีเพดานสูงโปร่ง หน้าต่างบานใหญ่สามารถมองทะลุไปยังริมน้ำหรือสวนได้ นอกจากนี้ห้องน้ำภายในห้องพักยังให้อารมณ์สปาขนาดย่อม

 


 

Terrace Suite เป็นแบบห้องพักสุดหรูหรา ใหญ่โตด้วยพื้นที่ริมระเบียงที่มาพร้อมการตกแต่ง สามารถจัดงานเลี้ยงส่วนตัวขนาดเล็กได้ ในขณะที่ Presidential Suite เป็นอีกแบบห้องพักที่มีพื้นที่ถึง 450 ตารางเมตร เป็นห้องพักแบบ Presidential ที่โอ่อ่าที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ มาพร้อมบานหน้าต่างใหญ่ขนาดเท่า 2 ชั้นของตัวอาคารทำให้สามารถเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างเต็มตา มาพร้อมบาร์และห้องปรุงอาหารส่วนตัว แถมมีห้องนอนย่อยถึง 3 ห้อง ไม่เพียงเท่านี้ ภายในห้องยังมีระเบียงขนาดกว้างพิเศษพร้อมบ่อแช่น้ำส่วนตัว

 



 

โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ พร้อมให้บริการงานเลี้ยงขนาดย่อมไปจนถึงขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นงานประชุม งานอีเวนต์ หรืองานแต่งงาน บนพื้นที่กว่า 3,800 ตารางเมตร ที่ได้รับการออกแบบโดย ฌอง-มิเชล กาธีย์ (Jean-Michel Gathy) นอกจากห้องประชุมขนาดใหญ่ที่ติดกับระเบียงและสวนวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว ทีมงานจัดเลี้ยงของโฟร์ซีซั่นส์ยังพร้อมทำวิสัยทัศน์ของผู้จัดงานทุกท่านให้เป็นจริงขึ้นมาได้ ด้วยการใส่ใจในทุกรายละเอียดและการปฏิบัติงานที่เป็นมากกว่าความสมบูรณ์แบบ ห้องแกรนด์บอลลูมโฟร์ซีซั่นส์ (Four Seasons Grand Ballroom) เป็นห้องสำหรับจัดงานเลี้ยงที่ใครก็ต้องนึกถึง นอกจากจะมีพื้นที่ถึง 800 ตารางเมตร ภายในห้องยังมีทางเข้าส่วนตัว โถงทางเข้าที่สามารถปรับเปลี่ยนตามการใช้งานได้ เพดานสูงโปร่ง และระเบียงเชื่อมต่อภายนอกอาคารอีกด้วย ห้องบอลลูมนี้ยังสามารถแบ่งออกเป็น 2 ห้องย่อยได้อีกด้วย

 

 

 

ห้องจัดเลี้ยงคอนเซอวาทอรี (Conservatory) ในรูปแบบเรสซิเดนส์ เป็นห้องจัดเลี้ยงขนาดเล็กลงมา มีจุดเด่นที่คอนเซอวาทอรี คิทเช่น (Conservatory Kitchen) ที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 200 คน เนื่องจากมีพื้นที่ถึง 425 ตารางเมตร เหมาะสำหรับงานเลี้ยงสังสรรค์ หรือสถานที่สำหรับพักผ่อนระหว่างการประชุม นอกจากนี้ยังมีห้องสตูดิโอย่อยอีก 4 ห้อง พร้อมให้บริการอีกด้วย ผู้ที่สนใจจัดงานสามารถติดต่อได้ที่ meeting.bangkok@fourseasons.com 

 

 

The Urban Wellness Centre เป็นอาคาร 2 ชั้นที่มีพื้นที่ภายในถึง 2,500 ตารางเมตร โดยในอาคารมีนวัตกรรมและศูนย์สุขภาพแบบองค์รวม แซนดี้ โจฮานเนสเซน (Sandie Johannessen) ผู้อำนวยการอาวุโสแห่ง The Urban Wellness Centre กล่าวว่า ทุกตารางเมตรที่สปาแห่งนี้เปรียบเสมือนพื้นที่สำหรับการบำบัด จิตใจ ร่างกาย และสร้างความแข็งแรง สปามีสวนปาล์มขนาดใหญ่ตั้งอยู่ใจกลาง เปรียบดั่งปอดใจกลางมหานคร ที่สปาแห่งนี้ แขกทุกคนสามารถค้นพบความสงบ ความผ่อนคลาย และมอบรางวัลให้ร่างกายผ่านโปรแกรมจากนักบำบัดและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ

 

 

 

ไม่เพียงแต่สปาแห่งนี้จะมีห้องสวีทขนาดใหญ่พร้อมห้องอาบน้ำในตัว สวนในร่ม และห้องทรีทเมนต์อีก 8 ห้อง สปาแห่งนี้ยังมีพื้นที่สำหรับการรับฟังปรึกษาด้านสุขภาพ ร้านค้า และเล้าจ์พักผ่อนอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการ ร้านทำผมสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ร้านทำเล็บ รวมไปถึงยิมออกกำลังกายขนาดใหญ่ที่พร้อมเปิดให้บริการทั้งแบบทั่วไปและห้องเรียนส่วนตัว อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำ (lap pool) ขนาด 30 เมตรอีกด้วย

 

 

 

โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ แห่งนี้ตั้งอยู่ ณ ใจกลางเมือง แวดล้อมไปด้วยชุมชนที่มีชื่อเสียงบนถนนเจริญกรุง ซึ่งเต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารน้อยใหญ่ตลอดทุกซอกซอย บริเวณนี้เปรียบเสมือนจุดยุทธศาสตร์ จะเห็นว่าร้านอาหารข้างทางตั้งสลับกับภัตตาคารหรู งานหัตถกรรมชาวบ้านแทรกซึมไปกับงานศิลปะร่วมสมัย หรือแม้แต่ร้านเครื่องปั้นแบบชาวบ้านๆ สามารถอยู่ร่วมกับร้านค้าผลิตภัณฑ์ดีไซเนอร์ชื่อดังได้อย่างลงตัว แขกของโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ทุกคนสามารถเดินทางสู่ไอคอนสยาม ศูนย์การค้าอันหรูหราแห่งใหม่ล่าสุด ด้วยวิธีการต่างๆ อาทิ ท่าเรือของโรงแรม หรือการนั่งเรือเมล์แล้วเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของสองฝั่งริมแม่น้ำ หากไม่รู้จะเริ่มจากจุดไหน จะมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกในการจัดหาไกด์ทัวร์สำหรับการเที่ยวทั้งทางบกและทางน้ำ ตามความต้องการและความสนใจของแขกแต่ละคน สำหรับแพ็คเกจเพิ่มเติม สามารถจองได้ที่ โทร +66 (0)2-032-0888

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้