”คาเพลลา @โฮม” ส่งความอร่อยของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ จากห้องอาหารพระนคร ชุด “ลองชิม” ถึงบ้านคุณ

 ”คาเพลลา @โฮม” ส่งความอร่อยของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ จากห้องอาหารพระนคร ชุด “ลองชิม” ถึงบ้านคุณ

หากคุณกำลังคิดถึงรสชาติของอาหารไทยสไตล์พระนคร ฝีมือของเชฟ “เล็ก” วิเชียร ตรีรัตนวาทิน เชฟใหญ่ประจำครัวไทยของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ แล้วล่ะก็ วันนี้เรามีข่าวดีมาบอก! ห้องอาหารพระนคร โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ขอเสนอประสบการณ์ความอร่อยส่งตรงถึงบ้านคุณ ด้วยชุดอาหารไทยสูตรต้นตำรับ “2 แบบ 2 สไตล์” พร้อมให้คุณได้สัมผัสถึงรสชาติที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์ของอาหารไทยภาคตะวันออกเฉียงเหนือด้วยชุด “ลองชิม อีสาน” และความเผ็ดร้อนของเครื่องเทศและความสดของวัตถุดิบจากท้องทะเลไทยด้วยชุด “ลองชิม ปักษ์ใต้” ที่ใครได้ชิมแล้วต้องติดใจ ชุดอาหารไทย “ลองชิม อีสาน” โดดเด่นด้วยการนำเสนอรสเผ็ดจากพริกสดและพริกแห้ง ความเค็มจากน้ำปลาร้า เสิร์ฟกับผักพื้นบ้านตามฤดูกาล ประกอบด้วยรายการอาหาร 7 ชนิดและขนมหวาน เหมาะสำหรับการรับประทานอาหารทั้งในมื้อกลางวันและมื้อเย็น โดยมีรายการอาหาร ดังนี้

v  เมี่ยงเนื้อย่าง

v  หมกอีสานปลาทะเลย่าง

v  ยำแหนมย่างคลุก

v  ต้มส้มไก่ใบมะขามอ่อน

v  ลาบหมู

v  ปลากะพงอบตะไคร้

v  ตำซั่ว

v  ข้าวเหนียวเปียกลำไย

 

 

ชุดอาหารไทย “ลองชิม ปักษ์ใต้” เน้นอาหารรสชาติจัดจ้าน - เค็ม เผ็ด เปรี้ยว - นิยมใส่ขมิ้น กะปิ เครื่องเทศสูตรเฉพาะ และไม่ใช้มะนาวเพื่อปรุงรสเปรี้ยว ประกอบด้วยรายการอาหารและขนมหวาน ดังนี้

v  กุ้งทอดกรอบใบชะพลู

v  ยำหัวปลี

v  ปลาหมึกย่างขมิ้น

v  กุ้งผัดสะตอกะปิ

v  แกงส้มปลายอดมะพร้าวอ่อน

v  หมูกรอบผัดพริกเกลือ

v  กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา

v  ผลไม้ลอยแก้วในน้ำส้มซ่า

บริการความอร่อย ชุดอาหารไทย “ลองชิม อีสาน” และ “ลองชิม ปักษ์ใต้” เสิร์ฟพร้อมข้าวหอมมะลิ ข้าวเหนียว หรือข้าวกล้องอย่างดี ราคาชุดละ 1,400++ บาท (ราคานี้เหมาะสำหรับ 1 ท่าน และไม่รวมค่าบริการและภาษี 17%) เปิดให้บริการทุกวันเพื่อสั่งกลับบ้าน (สำหรับมารับด้วยตัวเอง) หรือสั่งให้ไปส่งที่บ้านผ่านไลน์แมนหรือไรเดอร์อื่นๆ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 19.00 น. โทร. 02 098 3888 และ 02 098 3817 ติดต่อห้องอาหารพระนครได้ทางไลน์ @hostesspnk หรือติดต่อโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ได้ทางไลน์ ออฟฟิเชียล @capellabangkok และร่วมติดตามโปรโมชั่นและเมนูความอรอ่ยของห้องอาหารพระนครได้ที่ www.facebook.com/phranakhon.bangkok หรืออินสตาแกรม @phranakhon.bangkok 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้