Lotus Arts de Vivre ส่งแคมเปญพิเศษ “The Origin of Beauty” เพื่อสานต่อกำลังใจแด่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมผู้ยากไร้

Lotus Arts de Vivre ส่งแคมเปญพิเศษ “The Origin of Beauty” เพื่อสานต่อกำลังใจแด่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมผู้ยากไร้

โลตัส อาร์ต เดอ วีฟร์ (Lotus Arts de Vivre) แบรนด์จิวเวลรี่และของตกแต่งบ้านชื่อก้องโลก โดยช่างฝีมือชั้นสูงสัญชาติไทยมาตรฐานระดับสากล จัดแคมเปญพิเศษ “The Origin of Beauty” เนื่องในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิด มาดาม เฮเลน วอน บูเรน ผู้ก่อตั้งแบรนด์ เพื่อส่งกำลังใจแด่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมผู้ยากไร้ และแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าที่ให้การสนับสนุนแบรนด์มาตลอดระยะเวลาเกือบ 40 ปี ด้วยการมอบส่วนลดพิเศษ 50% สำหรับการใช้จ่ายซื้อสินค้าของแบรนด์ โดยรายได้จากแคมเปญหลังหักค่าใช้จ่าย 10% จะถูกนำไปบริจาคให้กับศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถเพื่อมะเร็งเต้านม (Queen Sirikit Centre for Breast Cancer) เพื่อสมทบทุนโครงการบ้านพิงพัก (Pink Park Village) ศูนย์ดูแลผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้ายผู้ยากไร้

 

 

 

ในโอกาสพิเศษนี้ โลตัส อาร์ต เดอ วีฟร์ ยังได้รับเกียรติจาก แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ และ อาย-กมลเนตร เรืองศรี สองสาวเก่งที่เปี่ยมไปด้วยความงามจากภายใน ผู้ให้ความสำคัญในการรณรงค์และสร้างความตระหนักรู้เรื่องมะเร็งเต้านมซึ่งเป็นโรคมะเร็งในผู้หญิงที่พบเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทยร่วมกับโครงการต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง มาร่วมส่งมอบกำลังใจและความปรารถนาดี โดยแคมเปญ “The Origin of Beauty” จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม ถึง 6 สิงหาคม 2564 นี้

 

 

 

โลตัส อาร์ต เดอ วีฟร์ ได้สานต่อแคมเปญพิเศษนี้อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยมีเป้าหมายสำคัญเพื่อสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนที่เป็นมะเร็งเต้านมในประเทศไทยได้รับการดูแลรักษาอย่างดีที่สุดทั้งกายและใจ และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นแม้ว่าจะเป็นผู้ด้อยโอกาส โดยต่อยอดความสำเร็จของแคมเปญครั้งก่อน เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของ มร. รอล์ฟ วอน บูเรน เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2563 ที่ผ่านมา แบรนด์สามารถรวบรวมยอดสมทบทุนจากลูกค้าผู้เข้าร่วมแคมเปญได้เป็นจำนวนถึง 600,000 บาท และมอบให้กับศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถเพื่อมะเร็งเต้านม เพื่อสมทบทุนโครงการบ้านพิงพัก ซึ่งเป็นศูนย์ดูแลผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้ายผู้ยากไร้ และยังช่วยแบ่งเบาจำนวนผู้ป่วยมะเร็งเต้านม จากโรงพยาบาลที่มีจำนวนเตียงในการรักษาจำกัด โดยไม่แสวงหาผลกำไร ซึ่งดำเนินการโดย รศ. นพ. กฤษณ์ จาฏามระ ประธานกรรมการมูลนิธิและศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านมะเร็ง

 

 

 

โดยโลตัส อาร์ต เดอ วีฟร์ มอบช่วงเวลาพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม ถึง 6 สิงหาคม 2564 นี้ ให้แก่เหล่าผู้ชื่นชอบงานฝีมือชั้นสูงได้เลือกสรรและครอบครองชิ้นงานในดีไซน์สุดโก้หรูของแบรนด์ ในราคาลดพิเศษ 50% และพิเศษสุดเมื่อร่วมใช้จ่ายในแคมเปญ ทุกๆ 150,000 บาท จะได้เลือกรับแก้ว Crystal Goblet with Cloisonne Base หรือ แก้ว Crystal Goblet with Red Lacquer Base มูลค่ากว่า 20,000 บาท เป็นของขวัญแทนคำขอบคุณที่เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแคมเปญ “The Origin of Beauty” อีกด้วย โลตัส อาร์ต เดอ วีฟร์ ขอแนะไอเทมส์เด่นไม่ว่าจะเป็น เข็มกลัด ต่างหู สร้อยคอ แหวน กำไลข้อมือ กระเป๋า ชามไม้แกะสลัก เก้าอี้สตูลหนังรูปสัตว์นานาชนิด และของตกแต่งบ้าน ที่ควรค่าแก่การครอบครอง อาทิ

 

 

 

Enamel Ballet Dancer Brooch เข็มกลัดนักบัลเล่ย์ลงยา ตัวเข็มกลัดรูปนักบัลเล่ย์ที่กำลังเต้นรำประดับด้วยไข่มุก ถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างประณีตด้วยมือทุกขั้นตอนเพื่อให้การจัดวางไข่มุกแต่ละชิ้นลงตัวอย่างสวยงาม นอกจากนี้ยังเพิ่มมิติแห่งความหรูหราขึ้นไปอีกขั้นด้วยไข่มุกเซาท์ซีบาร็อคเหลือง ประดับตกแต่งด้วยเกรย์คอนเฟลคเพิร์ล การลงยาอย่างพิถีพิถัน ผสมผสานกับทองคำ 9 กะรัต ตกแต่งรายละเอียดของเข็มกลัดให้เลอค่ายิ่งขึ้นด้วยเพชรน้ำงามเจียระไนแบบโรส-คัท ทับทิม และอัญมณีสีชมพู

 

 

 

Vines of Precious Stone Earrings ต่างหูพวงองุ่นประดับเฉดสีอันสดใสด้วยอัญมณีเลอค่าหลากชนิด ทั้งเพชรน้ำงาม มรกตแซมเบีย ทับทิมพม่า พลอยน้ำเงินและพลอยบุษราคัม ประกอบขึ้นเป็นต่างหูพวงระย้างดงามลงตัวด้วยทองคำ 18 กะรัต

 

 

 

Art Deco Diamond and Ruby Bracelet กำไลข้อมือศิลปะแบบอาร์ต เดโค (Art Deco) เก่าแก่ที่มีอายุราว 80-90 ปี งดงามด้วยเส้นสายที่ถูกดีไซน์ลวดลายดอกไม้ในทองคำ 18 กะรัต ประดับอัญมณีล้ำค่าผสมผสานอย่าลงตัวงดงามด้วย เพชรโกลคอนดา (Golconda Diamonds) ที่ได้ชื่อว่าเป็นเพชรน้ำดีมีประกายสุกใสที่สุดของโลก ทับทิมพม่า และไข่มุกบาสราสุดหายากจากอ่าวเปอร์เซีย

 

 

 

Art Deco Scarab Ring with Diamonds แหวนเปลือกแมลงทับประดับเพชรสุดหรู ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะ อาร์ต เดโค (Art Deco) ในช่วงยุค 1930 ตัวเรือนแหวนตกแต่งด้วยเพชรน้ำงามเป็นเส้นสายล้อมรอบใจกลางของแหวนที่ประดับด้วยปีกแมลงทับคัดสรรค์มาอย่างดีเพื่อให้ได้สีเหลือบรุ้งอย่างงดงาม เหมาะสำหรับการสวมใส่แบบลำลองในช่วงกลางวัน หรือสวมใส่เป็นเครื่องประดับที่ให้ความเป็นทางการเมื่อต้องออกงานกลางคืน

 

 

 

Balinese Painted Bamboo Handbag with Butterfly กระเป๋าคลัทช์หวาย LOTUS ถือเป็นไอเทมซิกเนเจอร์ของ Lotus Arts de Vivre มายาวนานกว่า 20 ปี สำหรับกระเป๋ารุ่นใหม่นี้ ศิลปินชาวบาหลีที่มีชื่อเสียง ได้ร่วมรังสรรค์งานวาดภาพศิลปะโดยใช้สีธรรมชาติ ที่ให้รายละเอียดที่สวยงามอย่างยิ่ง ภาพวาดบนกระเป๋าแต่ละใบได้รับการออกแบบเฉพาะตัว จึงมีลวดลายไม่ซ้ำกันให้ความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมเพิ่มลูกเล่นให้แก่กระเป๋าด้วยการประดับชิ้นงานรูปผีเสื้อทำจากเปลือกหอยมุกที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ส่วน Elephant Handbag with Pink Tourmaline กระเป๋าดีไซน์รูปช้างทำจากเงินแท้ งดงามด้วยการตกแต่งดวงตาทั้งสองข้างด้วยทองคำประดับพลอยสีชมพู กระเป๋ารังสรรค์ขึ้นด้วยฝีมือของช่างฝีมือชั้นสูงของ Lotus Arts de Vivre ด้านบนซึ่งเป็นปากกระเป๋าประดับด้วยลูกบิดดอกบัวชิ้นเล็ก ด้านในกระเป๋าบุด้วยผ้าไหมสีดำสุดเลอค่า กระเป๋ามาพร้อมสายสะพายที่สามารถถอดออกได้ ทำจากทองเหลืองชุบด้วยแบลคโรเดียมอย่างสวยงาม

 

 

 

Scarab Dragon Wall Décor งานศิลปะอันเป็นผลงานแห่งความทุ่มเทอย่างแท้จริง ด้วยการออกแบบและรังสรรค์โดย Lotus Arts de Vivre ก่อนจะส่งไปถักทอขึ้นเป็นรูปมังกรที่ประเทศเนปาลด้วยระยะเวลายาวนานกว่าสองเดือน จากนั้นตกแต่งด้วยเปลือกแมลงทับนับพันชิ้นที่ยึดติดกันไว้ด้วยใยสังเคราะห์เคลือบทองคำ 24 กะรัต ควรแค่แก่การครอบครองอย่างยิ่งด้วยการรังสรรค์ขึ้นด้วยความพิถีพิถันอย่างยาวนานกว่าหนึ่งปี โดยช่างฝีมือและนักออกแบบกว่า 19 ชีวิต


 

 

Sea Turtle Wooden Bowl ชามไม้แกะสลักจากไม้เนื้อแข็งเพียงชิ้นเดียว ประดับด้วยชิ้นงานเงินสเตอร์ลิงเป็นรูปเต่าทะเล ให้ความหมายอันลึกซึ้ง โดยเต่านั้นเป็นสัญลักษณ์แห่งความสงบสุข อาศัยอย่างกลมกลืนกับผืนดิน สายน้ำ และธรรมชาติ ชามไม้นี้ถูกเพิ่มลูกเล่นด้วยการประดับไทเกอร์อายควอตซ์ที่ดวงตาส่งผลให้ชิ้นงานดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

 

 

 

Brown Leather Lion Stool เก้าอี้สตูลหนังรูปสิงโตสุดโก้ เหมาะแก่การมีประดับไว้ในห้องรับแขกของบ้านด้วยชิ้นงานอันแฝงสัญลักษณ์ของความกล้าหาญและแข็งแกร่ง ชิ้นงานหล่อขึ้นจากไฟเบอร์เสริมความแข็งแรงด้วยเหล็ก ก่อนจะหุ้มด้วยหนังวัวชั้นดีเย็บด้วยมือ ประดับรายละเอียดต่างๆ เช่น ดวงตา หู และอุ้งเท้า ด้วยชิ้นงานโลหะที่ทำให้เก้าอี้นี้ดูน่าเกรงขามอย่างยิ่ง

 

 

 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสานต่อกำลังใจแด่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมกับ Lotus Arts de Vivre โดยสามารถชมและเลือกซื้อสินค้า ในแคมเปญ “The Origin of Beauty” ได้ตั้งแต่พฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม ถึง วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม 2564 เวลา 11.00 – 18.00 น. ณ โลตัส อาร์ต เดอ วีฟร์ บูทีค โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-250-0730 02-250-0732 และ 089-667-6077 หรือ เลือกชมและซื้อสินค้าแบบออนไลน์ ได้ที่ www.lotusartsdevivre.com, Facebook: www.facebook.com/LotusArtsdeVivre, Instagram: www.instagram.com/lotusartsdevivre

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้