แพ็คเกจ Indulge in Style ที่โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

แพ็คเกจ Indulge in Style ที่โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ โรงแรมสุดหรูแห่งใหม่ใจกลางเมือง เชิญคุณมาเปิดประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรู ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นเขียวขจีของพรรณไม้นานาชนิดในสวนสวยใจกลางกรุง ที่คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพักขนาดใหญ่ พร้อมอิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูสุดพิเศษ




พบกับแพ็คเกจ Indulge in Style โปรโมชั่นห้องพักสุดคุ้มในราคาสุทธิเพียง 7,999 บาท ต่อ 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน ในห้อง Grand Deluxe ขนาดพื้นที่ 66 ตร.ม พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ

·      อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

·      ชุดอาหารมื้อกลางวัน 2-คอร์สเมนู สำหรับ 2 ท่าน ที่ให้คุณเลือดลิ้มลองไม่ว่าจะเป็น ชุดอาหารไทย หรือ  ชุดอาหารสไตล์ตะวันตก

·      ชุดอาหารมื้อค่ำ สำหรับ 2 ท่าน ที่ให้คุณเลือกอิ่มอร่อยกับชุดอาหารสไตล์ตะวันตก 3-คอร์สเมนู หรือ ชุดอาหารไทย 4-คอร์สเมนู

·      สามารถเช็คอินได้ตั้งแต่ 8.00 น. และเช็คเอ้าท์ได้ถึง 20.00 น.

·      บริการมินิบาร์และเครื่องดื่มฟรี

·      ส่วนลด 15% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มในโรงแรม เมื่อสมัครสมาชิก Discovery Members




สำรองห้องพัก และสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2564 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 095 9990 หรืออีเมล: reservation.sindhorn@kempinski.com หรือ เข้าชมเว็ปไซต์ของโรงแรมได้ที่ https://www.kempinski.com/en/bangkok/sindhorn-hotel/

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้