“PAWFECT STAYCATION” แพ็กเกจพักผ่อนด้วยกัน กับเพื่อนสี่ขา ที่โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

“PAWFECT STAYCATION” แพ็กเกจพักผ่อนด้วยกัน กับเพื่อนสี่ขา ที่โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

 

ด้วยความรักที่เรามีต่อเพื่อนๆขนปุยของคุณ เราได้จัดสรรแพ็กเกจ “PAWFECT STAYCATION” ให้ดียิ่งขี้นไปอีก เพื่อที่คุณและเพื่อนสี่ขาจะได้มาใช้เวลาพักผ่อนด้วยกันอย่างสบายใจไปกับมื้ออาหารเช้าและอาหารค่ำที่เสิร์ฟในห้องพักสำหรับคุณและเพื่อนตัวน้อย ซึ่งจะทำให้คุณได้มีช่วงเวลาอันน่าประทับใจไปด้วยกันตั้งแต่ตลอดทั้งวัน สำหรับแพ็กเกจนี้ทางโรงแรมฯได้จัดเตรียมมื้ออาหารให้เพื่อนสี่ขาของคุณโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และคุณยังจะได้รับเครดิตอาหารและเครื่องดื่มสูงสุด 1,000 บาทต่อการเข้าพัก เพิ่มขึ้นไปอีก ราคาแพ็กเกจเริ่มต้นที่ 5,500++ บาท ต่อห้อง ต่อคืน และคุณสามารถสำรองห้องพักได้จนถึง 30 กันยายน 2564

 

 

 

แพ็กเกจ PAWFECT STAYCATION

·       ห้องพัก Deluxe room พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เริ่มต้นคืนละ 5,500++ บาท ต่อห้อง ต่อคืน

·       เซตอาหารเช้า Breakfast-in-bed เสิร์ฟบนเตียง สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน และสัตว์เลี้ยง

·       เซ็ตเมนูอาหารเย็นและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับสัตว์เลี้ยงของคุณ

·       ห้องพัก Deluxe Room, Premium Room และ Grand Premium Room สามารถรองรับแขกผู้เข้าพัก 2 ท่าน และ สัตว์เลี้ยง 1 ตัว รวมเครดิตสำหรับมื้ออาหาร มูลค่า 500 บาท และ ห้องพัก Suite ขึ้นไป สำหรับแขกผู้เข้าพัก 2 ท่าน และ สัตว์เลี้ยง 2 ตัว รวมเครดิตสำหรับมื้ออาหาร มูลค่า 1,000 บาท

·       เช็คอินได้ตั้งแต่ 15:00 น. และเลทเช็คเอ้าท์ได้ถึง 12:00 น.

·       เข้าร่วม Kimpton Hallmarks ชั่วโมงแห่งการพบปะ สังสรรค์ในการ ช่วงเช้า morning kick-start และช่วงเย็น evening social hour

·       ฟรีบริการ WIFI และการใช้งานพื่นที่สาธารณะของโรงแรม

 

 

 

สำรองห้องพักและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2564 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อที่เบอร์ 02 056 9999 หรือ อีเมล book.kimptonmaalai@ihg.com          

Online Channel

Website : https://www.kimptonmaalaibangkok.com/  

Facebook : https://www.facebook.com/kimptonmaalaibangkok/    

Instagram : https://www.instagram.com/kimptonmaalaibangkok/  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้