เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ด้วยสูตรพิเศษ จากห้องอาหารหยู้ ทิง หย้วน โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ

เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ด้วยสูตรพิเศษ จากห้องอาหารหยู้ ทิง หย้วน โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ

เชฟ ชิว เซียวกุย และทีมงานหยู้ ทิง หย้วนได้รังสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เห็ดทรัฟเฟิลดำเม็ดบัวและไข่แดงเค็มที่ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด พร้อมให้สั่งจองล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ เทศกาลไหว้พระจันทร์ถือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการอยู่พร้อมหน้า และเป็นโอกาสให้ครอบครัวญาติมิตรได้รับประทานอาหารร่วมกัน พร้อมเฉลิมฉลองเทศกาลด้วยขนมไหว้พระจันทร์สุดพิเศษจากโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งผลิตในจำนวนจำกัด และบรรจุในกล่องขนมที่ออกแบบอย่างวิจิตรงดงามด้วยลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากงานศิลปะชิ้นเอกของโรงแรม อันทรงคุณค่า ควรค่าแก่การสะสม

 

 

 

ขนมไหว้พระจันทร์ที่ผลิตครั้งแรกของโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ เชฟชิว เซียวกุยและทีมงานหยู้ ทิง หย้วนมีความภาคภูมิใจที่จะนำเสนอขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษ “ไส้เห็ดทรัฟเฟิลดำเม็ดบัวและไข่แดงเค็ม” ที่ผลิตขึ้นด้วยมือทีละชิ้นอย่างประณีตและพิถีพิถัน คงไว้ซึ่งวิถีดั้งเดิมแต่แฝงด้วยความหรูหราแบบร่วมสมัย “ผมเติบโตขึ้นมากับการเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์พร้อมกับครอบครัวเป็นประจำทุกปีที่จีน” เชฟ เซียวกุย กล่าว “ผมจำได้ดีถึงช่วงเวลาที่ทุกคนในครอบครัวมารวมตัวกันเฉลิมฉลองเทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วงใต้พระจันทร์เต็มดวง และร่วมรับประทานขนมไหว้พระจันทร์ไปด้วยกัน ดังนั้นสำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ครั้งแรกของ หยู้ ทิง หย้วน ผมต้องการรังสรรค์สิ่งที่ทำให้ระลึกถึงช่วงเวลาอันงดงาม และรวมเข้ากับความหรูหราในแบบฉบับของโฟร์ซีซั่นส์”

 

 

 

ขนมไหว้พระจันทร์รุ่นลิมิเต็ดมีจำหน่ายเป็นชุด ราคาสุทธิชุดละ 2,288 บาท ภายในกล่องหนึ่งชุดประกอบด้วยขนมไหว้พระจันทร์ไส้เห็ดทรัฟเฟิลดำเม็ดบัวและไข่แดงเค็มรวม 4 ชิ้น และผลิตเพียง 500 ชุดเท่านั้น  พร้อมสำหรับจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม และพร้อมรับที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคมเป็นต้นไป หากท่านมีความประสงค์ที่จะสั่งจองขนมไหว้พระจันทร์ หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ โทรศัพท์ +66 (02) 032-0885 หรือ อีเมล festive.bangkok@fourseasons.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้