โรงแรม ดิ แอทธินี ขอเชิญคุณพักผ่อนช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ด้วย “แพ็กเกจ Mid-Autumn Celebration”

โรงแรม ดิ แอทธินี ขอเชิญคุณพักผ่อนช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ด้วย “แพ็กเกจ Mid-Autumn Celebration”

 

โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ขอเชิญคุณฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ซึ่งถือเป็นเทศกาลอันเป็นมงคล พักผ่อนอย่างสบายใจในห้องพักหรูของเรา และรับขนมไหว้พระจันทร์สูตรเฉพาะในกล่องสวยหรูของโรงแรมฯ เมื่อสำรอง“แพ็กเกจ มิด-ออทัมน์ เซเลเบรชั่น” (Mid-Autumn Celebration) อีกทั้งยังรับวงเงินเครดิตสำหรับสั่งอาหารรับประทานอีกด้วย

 

 

 

แพ็กเกจ มิด-ออทัมน์ เซเลเบรชั่น ราคาเริ่มต้นที่ 3,888++ บาท/ คืน สำหรับห้องแอทธินี หรือ 4,888++  บาท/ คืน สำหรับห้องรอยัล รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และเครดิตโรงแรม 1,000 บาท/ วัน สำหรับใช้จ่ายเป็นค่าอาหารและเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ หรือสปา และพิเศษสุด รับขนมไหว้พระจันทร์ขนาดใหญ่ฟรี! จำนวน 4 ชิ้น (ชิ้นละ 170 กรัม) ซึ่งมีให้เลือกถึง 4 รสชาติ มาพร้อมกล่องสวยหรูของโรงแรมฯ “แอทธินี โฮเทล ซิกเนเจอร์” สำหรับผู้เข้าพักห้องแอทธินี และกล่องที่งดงามดั่งงานศิลป์ "บูเก้ อะมอร์" สำหรับผู้เข้าพักห้องรอยัล



 

 

เช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 06.00 น. และเช็คเอาท์ได้ถึงเวลา 18.00 น. โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 30 กันยายน 2564 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 กันยายน 2564

 

 

 

ภายใต้ข้อจำกัดของรัฐบาล ณ ปัจจุบัน โรงแรมฯ พร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบเต็มรูปภายในห้องพักอย่างส่วนตัว ซึ่งสามารถเพลิดเพลินกับหลากหลายเมนูและการบริการจากทั้ง 4 ห้องอาหารของโรงแรมฯ ซึ่งรวมถึงอาหารจีนกวางตุ้งรสเลิศจากห้องอาหาร เดอะ ซิลค์โร้ด
 

 

 

สำรองห้องพักได้ที่: https://bit.ly/33RJ2fo; ทาง LINE OA: https://lin.ee/mGLx00o; อีเมล: Gec.theathenee@luxurycollection.com หรือโทร: 02 650 8800 WWW.THEATHENEEHOTEL.COM  WWW.THEATHENEEBANGKOKDINING.COM

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้