คู่คุณแม่ลูกคนดัง แมทช์รองเท้า Birkenstock Holding your Kids’s hand and Wearing Birkenstock Together

คู่คุณแม่ลูกคนดัง แมทช์รองเท้า Birkenstock Holding your Kids’s hand and Wearing Birkenstock Together

เชื่อว่าสีสันในช่วงเดือนแห่งวันแม่นี้ นอกจากการที่ลูกๆ มองหาของขวัญมอบให้คุณแม่ที่รักแล้ว บรรดาคุณแม่เองก็มองหาคอสตูมสำหรับใส่คู่กันกับลูกๆ ในข่วงเวลาพิเศษแบบนี้เช่นกัน  Birkenstock (เบอร์เคนสต๊อก) จึงนำสไตล์การแต่งตัว 3 แบบ 3 สไตล์ ของคู่คุณแม่ลูกคนดัง ที่นำมาแมทช์กับรองเท้า Birkenstock ในแบบของตัวเองมาแนะนำกัน

 

 

 

คุณเปเป้ วาริธร กันท์ไพบูลย์ ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ Varithorn Boutique ได้เลือกรองเท้า Birkenstock รุ่น Florida Kids BFDD Unicorn Seafoam ที่มีจุดเด่นตรงสายคาดสามเส้นที่ช่วยเพิ่มความกระชับ และคล่องตัวยามสวมใส่ให้ลูกสาว น้องไอรา แมทช์กับเสื้อครอปท็อปสีขาวกับกางเกงยีนแบบเดียวกันกับคุณแม่ ต่างกันตรงที่รองเท้าของคุณแม่คนสวยเป็นรองเท้ารุ่น Franca BF Silver
 



 

อีกหนึ่งดีไซเนอร์คุณแม่ยังสาวแห่งแบรนด์ Thea by Thara อย่าง คุณหนูใหม่ ตะวันนา ธารา ได้เลือกรองเท้ารุ่น Madrid Big Buckle NL White HEX สีขาวสะอาดตา แมทช์กับชุดเสื้อและกางเกงขาสั้นสีพาสเทล เข้ากันกับชุดของลูกสาว น้องมิลลี่และแอลลี่ ที่เลือกใส่ชุดกระโปรงสีพาสเทลหวานคู่กับรองเท้ารุ่น Florida Kids BFDD Unicorn Seafoam และ Florida Kids BFDD Watercolor Flower White VEG


 

 

ปิดท้ายด้วยคุณแม่นักแสดงลูก(ชาย)สองอย่าง คุณปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช แพ่งนคร ที่โดดเด่นทั้งด้านฝีมือการแสดงและสไตล์การแต่งตัว ด้วยการหยิบรองเท้า Madrid Big Buckle NL Black HEX แมทช์กับกางเกงยีนพอดีตัวสีดำตัดกับเสื้อกล้ามสีขาว เข้ากันได้ดีกับสองหนุ่มน้อย ที่เลือกรองเท้ารุ่น Milano NL Black และ Roma Kids BF Nubuck Navy ใส่กับเสื้อยืดกางเกงขาสั้นดูสบายๆ ใครกำลังมองหารองเท้าที่แมทช์กับคนพิเศษของคุณในช่วงเดือนนี้ สามารถแวะเข้าไปเลือกช้อปได้ที่เว็บไซต์ www.ikonthailand.com 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้