ดื่มด่ำจิบชายามบ่าย ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ด้วยชุดน้ำชาเซ็ตใหม่ ‘Flavours of the Greatest’

ดื่มด่ำจิบชายามบ่าย ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ด้วยชุดน้ำชาเซ็ตใหม่ ‘Flavours of the Greatest’

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอมอบประสบการณ์การจิบชายามบ่ายสไตล์ยุโรปแบบดั้งเดิมด้วยชุดน้ำชาคัดสรรพิเศษ ที่นำของว่างและขนมหวานยอดนิยมจากทศวรรษที่ผ่านมา รังสรรค์ขึ้นใหม่อย่างพิถีพิถัน เพื่อให้แฟนพันธุ์แท้ของการจิบน้ำชาอย่างมีอรรถรสได้ดื่มด่ำกับรสชาติของน้ำชายามบ่ายอย่างลงตัว ด้วยการผสมผสานของรสชาติ เนื้อสัมผัสและกลิ่นหอมอบอวล ในบรรยากาศที่โดดเด่นของล็อบบี้อันหรูหราสไตล์ยุโรป พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ถึง 14 พฤศจิกายน 2564

 

 

 

หัวหน้าพ่อครัวเบเกอรีชาวฝรั่งเศส เชฟแฟรงส์ อิสเทล นำเสนอชุดน้ำชายามบ่ายเซ็ตใหม่ ‘เฟลเวอร์ ออฟ เดอะ เกรทเทส’ (Flavours of the Greatest) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากคำเรียกร้องของแฟนพันธุ์แท้ของ อาฟเตอร์นูนที แอท เคมปินสกี้ นำเมนูโปรดยอดนิยมตลอดกาลที่ถูกรังสรรค์ขึ้นใหม่อย่างพิถีพิถัน เสิร์ฟคู่กับชารอนเนอเฟลด์ (Ronnefeldt) ที่นำเข้าจากประเทศเยอรมัน หรือกาแฟพรีเมียม ลาวาซซา (Lavazza) จากประเทศอิตาลี นอกจากนี้ยังมีเมนูไอศกรีมแอปเปิ้ลเขียวซอร์เบโฮมเมด รสอมเปรี้ยวอมหวานแสนสดชื่น เสิร์ฟอย่างมีสีสันให้ท่านได้เก็บภาพโมเมนต์อันน่าจดจำอีกด้วย

 

 

 

เริ่มต้นด้วยเมนูของว่าง อาทิ แซนวิชแฮมชีสสไตล์คลาสสิก มินิชีสเค้กแยมแอปริคอต ขนมปังพัมเพอร์นิกเคลท็อปด้วยไข่นกระทาและไข่ปลาคาเวียร์ คานาเป้ปลาแซลมอนแทสมาเนียนรมควัน และบริยอชขนมปังสไตล์ฝรั่งเศสเสิร์ฟกับกุ้งล็อบสเตอร์แคนาดา เมนูขนมหวานแสนอร่อยประกอบไปด้วย ชูครีมสตรอเบอรี่และถั่วพิสตาชิโอ บลูเบอร์รีมาการองสอดไส้ไวท์ช็อกโกแลตวิปครีม เค้กโอเปร่ากับครีมกาแฟเอสเพรสโซและช็อคโกแลตกานาช เค้กเสาวรสและสตรอว์เบอร์รีทรงมินิคิวบ์ เค้กชิฟฟ่อนนิ่มฟู กูเกลฮอฟ (Gugelhupf) สไตล์เยอรมันและอื่น ๆ อีกมากมาย พลาดไม่ได้ด้วยความอร่อยจากเมนูสโคนโฮมเมดสูตรพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นสโคนสูตรต้นตำรับ สโคนลูกเกดและ สโคนช็อคโกแลตวาโรนา (Valrhona) รับประทานคู่กับแยมสตรอว์เบอร์รี เลมอนเคิร์ดและเดวอนเชียร์ (Devonshire) คลอตเต็ดครีม

 

 

 

มากไปกว่านี้ คุณกิ่ง นิภาพร หาญวิชัย ผู้เชี่ยวชาญทางด้านชา (Tea Master) ยังได้คัดสรรและนำเสนอชา ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่มีเสิร์ฟเฉพาะล็อบบี้ เลาน์จและหนุมาน บาร์ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เท่านั้น เสิร์ฟคู่กับของว่างและขนมหวานสุดพิเศษชุดนี้ ทำให้การจิบชายามบ่ายเหนือระดับไปอีกขั้น อาฟเตอร์นูนที แอท เคมปินสกี้ เซ็ตใหม่ ‘เฟลเวอร์ ออฟ เดอะ เกรทเทส’ (Flavours of the Greatest) มีให้บริการทุกวัน ณ ล็อบบี้ เลานจ์และหนุมาน บาร์ ของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ถึง 14 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14:00-17:00 น. ราคา 990++ บาทต่อเซ็ต รวมเครื่องดื่มชาหรือกาแฟสำหรับหนึ่งท่าน ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10%

 

 

 

อาฟเตอร์นูนทีเซ็ตใหม่ ‘เฟลเวอร์ ออฟ เดอะ เกรทเทส’ (Flavours of the Greatest) มีให้จำหน่ายในรูปแบบเซ็ตของขวัญหรือนำกลับบ้าน โดยซึ่งต้องออเดอร์ล่วงหน้า 24 ชั่วโมง ในราคา 1,250+ บาทต่อเซ็ต รวมชารอนเนอเฟลด์ (Ronnefeldt) สองที่ กรณีต้องการให้เดลิเวอรีส่งตรงถึงบ้านหรือสำนักงานจะมีค่าบริการจัดส่งเพิ่มเติมตามระยะทาง ทั้งนี้ให้บริการสำหรับการจัดส่งภายในเขตกรุงเทพฯ เท่านั้น อาฟเตอร์นูนทีเซ็ตใหม่ในรูปแบบเซ็ตของขวัญหรือนำกลับบ้านไม่รวมเมนูไอศกรีมแอปเปิ้ลเขียวซอร์เบโฮมเมดและช็อกโกแลตรูปตัวโน้ต ราคาดังกล่าวยังไม่รวมอัตราภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ หนุมาน บาร์ โทร. 02 162 9000 หรือ อีเมลdining.siambangkok@kempinski.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้