โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ด้วยแพคเกจจิ้งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ด้วยแพคเกจจิ้งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ขอเชิญทุกครอบครัวร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ เอร็ดอร่อยกับขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับจับคู่กับชาเลิศรสที่แพคมาในบรรจุภัณฑ์เพื่อความยั่งยืนอย่างเข่งไม้ไผ่ รับรองว่าเก๋ไม่ซ้ำใคร เหมาะสำหรับเป็นของฝากเพื่อนและครอบครัว หรือแม้แต่ของขวัญสำหรับคู่ค้าทางธุรกิจ วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 21 ก.ย. 2564 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 5 แถม 1

 

 

 

ขนมไหว้พระจันทร์เลิศรสจากโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ มีมาให้เลือกทั้งแบบเป็นเซตในเข่งไม้ไผ่ เก๋ไม่ซ้ำใคร ออกแบบมาเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และแบบชิ้นเดี่ยวในกล่องกระดาษขนาด 170 กรัม หรือขนาดเล็ก 50 กรัม อร่อยพอดีคำ

 

 

 

เซตในเข่งไม้ไผ่ 3 ชั้น ประกอบด้วยขนมไหว้พระจันทร์ขนาด 170 กรัม 2 ชิ้น พร้อมชาอู่หลงมะลิหอมละมุน ราคา 599 บาท ต่อเซต เหมาะสำหรับเป็นของฝากหรือแม้แต่เป็นเซตอาฟเตอร์นูนทีเก๋ๆ ที่บ้าน

 

 

 

ขนมไหว้พระจันทร์ชิ้นเดี่ยว ขนาด 170 กรัม ราคา 158 บาท ต่อชิ้น

·       ทุเรียนไข่เดี่ยว

·       เม็ดบัวไข่เดี่ยว

·       พุทราจีนไข่เดี่ยว

·       เกาลัด แมคคาเดเมีย

·       ถั่วรวมไข่เดี่ยว

·       งาดำไข่เดี่ยว

 

 

 

ขนมไหว้พระจันทร์ชิ้นเดี่ยว ขนาด 50 กรัม ราคา 88 บาทต่อชิ้น

·       ทุเรียนจันทบุรี เม็ดบัว ไข่เดี่ยว

·       พุทราจีนไข่เดี่ยว

·       เกาลัด แมคคาเดเมีย

·       ช็อคโกแลตโรเช่

 

 

 

ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ด้วยขนมไหว้พระจันทร์ แสนอร่อยบรรจุในบรรจุภัณฑ์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจากโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 กันยายน 2564 ในราคาเพียง 599 บาทสุทธิ ไม่ว่าจะซื้อทานเองกับครอบครัวหรือเป็นของฝากญาติผู้ใหญ่ก็ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน  โปรโมชั่น ซื้อ 5 แถม 1สามารถใช้ได้กับการซื้อทั้งแบบเซตและแบบขนมไหว้พระจันทร์ชิ้นเดี่ยว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสั่งซื้อได้ที่ ไลน์ @MarriottSurawongse และหมายเลขโทรศัพท์ 0-2088 5666

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้