เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษ จากโรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท

เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษ  จากโรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท

โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท ขอนำเสนอขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อย สำหรับเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่จะถึงนี้ ทีมเชฟจากห้องอาหารจีนวาล็อคได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมารังสรรค์เป็นขนมไหว้พระจันทร์เพื่อส่งมอบความอร่อยให้แก่คุณ ขนมไหว้พระจันทร์มีให้เลือก 2 รสชาติ ได้แก่ไส้ลูกบัวไข่เดี่ยว และไส้ทุเรียนไข่เดี่ยว

 



 

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนไข่เดี่ยว สัมผัสสุดแสนละมุนละไม หอมหวาน ที่ทำจากทุเรียนก้านยาวชั้นดี นำมาอบจนสีเหลืองทอง คนรักทุเรียนไม่ควรพลาด

 

 

 

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ลูกบัวไข่เดี่ยว เปิดประสบการณ์ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ลูกบัวจากสูตรต้นตำรับชั้นเลิศ ที่ให้รสชาติกลมกล่อมเข้ากันเป็นอย่างดีกับไส้ไข่เค็ม

 



 

ขนมไหว้พระจันทร์ของโรงแรมคาร์ลตัน บรรจุในกล่องลายฉลุ 4 ชั้น มีจำนวน 4 ชิ้นด้วยกัน รูปแบบของกล่องถูกออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีเพียง 500 กล่องเท่านั้น นอกจากเป็นกล่องขนมไหว้พระจันทร์แล้ว ยังสามารถปรับเปลี่ยนเป็นโคมไฟแบบจีนเพื่อใช้เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ได้อีกด้วย ราคาสำหรับขนมไหว้พระจันทร์

·      ขนมไหว้พระจันทร์ในกล่องคาร์ลตัน (บรรจุ 4 ชิ้น น้ำหนักต่อชิ้น 175 กรัม) ราคา 1,188 บาทสุทธิ        

·      ขนมไหว้พระจันทร์ จำนวน 1 ชิ้น (น้ำหนัก 175 กรัม) ราคา 218 บาทสุทธิ

 

 

 

ขนมไหว้พระจันทร์มีจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 21 กันยายน 2564 พิเศษสำหรับท่านที่สั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้ รับส่วนลดทันที่ 15% และสามารถรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 1-21 กันยายน 2564

ท่านสามารถซื้อขนมไหว้พระจันทร์ได้ที่

●      โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท ระหว่างวันที่ 1-21 กันยายน 2564

●      ซื้อสินค้าผ่านออนไลน์สโตร์ที่ https://shop.line.me/@carltonhotelbkk

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02 090 7888 หรืออีเมล์ FBreservations@carltonhotel.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้