Sweet Treats Box จากโรงแรมแมริออท สุรวงศ์ จะจัดอาหารว่างหรืออาฟเตอร์นูนทีที่บ้านก็พร้อมเสมอ

Sweet Treats Box จากโรงแรมแมริออท สุรวงศ์ จะจัดอาหารว่างหรืออาฟเตอร์นูนทีที่บ้านก็พร้อมเสมอ

ไปไหนไม่ได้ จัดอาฟเตอร์นูนทีที่บ้านก็เก๋อยู่ Sweet Treats Box จากโรงแรมแมริออท สุรวงศ์ รวบรวมไอเทมเบเกอรี่ และขนมหวานตัวเด็ดให้คุณจัดเป็นชุดอาหารว่างหรืออาฟเตอร์นูนทีได้อย่างปลอดภัยในบ้านคุณเอง สั่งจองล่วงหน้า 1 วันและรับของได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ราคาเพียง 788++ ต่อกล่อง (928 บาทสุทธิ) สำหรับ 2 ท่าน


อิ่มอร่อยไปกับ มินิแซนวิชแคนนาเดียน ล็อบสเตอร์ ครัวซองวาฟเฟิล พร้อมสโมคแซลมอนและครีมชีส และเบเกิลเสิร์ฟพร้อมบรีชีส ราสเบอรี่และน้ำผึ้ง ต่อด้วยขนมหวานอย่างทาร์ตชอคโกแลตและทาร์ตส้ม ขาดไม่ได้กับสโคนหลากรสแสนอร่อย  ไฮไลท์อยู่ที่คานาเล่ ที่มีมาทั้งแบบคลาสสิคและรสชาเขียว พร้อมทั้งมาการองของโปรดใครหลายๆคน


 

 

Sweet Treats Box จากโรงแรมแมริออท สุรวงศ์ ชุดอาหารว่างสำหรับ 2 ท่าน จัดจำหน่ายทุกวันวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ในราคา 788++ ต่อกล่อง (928 บาทสุทธิ) สั่งจองล่วงหน้า 1 วันผ่านทางไลน์ @MarriottSurawongse หรือโทร 02 088 5666

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้