Harrods Moon Cake Treasure Box มอบกล่องสมบัติอันล้ำค่าให้คนพิเศษในเทศกาลไหว้พระจันทร์

Harrods Moon Cake Treasure Box มอบกล่องสมบัติอันล้ำค่าให้คนพิเศษในเทศกาลไหว้พระจันทร์

เพราะเทศกาลไหว้พระจันทร์กำลังจะมาถึงแล้ว…ถึงเวลาแกะกล่องสมบัติอันล้ำค่าจากแฮร์รอดส์ ที่มีดีไซน์เรียบหรู แต่แฝงไว้ด้วยลูกเล่นในการจัดวางขนมไหว้พระจันทร์คุณภาพสุดพรีเมียมไว้ในกล่องสมบัติซึ่งมีพื้นที่เฉพาะตัวถึง 2 ชั้น 8 ช่อง และมีให้เลือกถึง 5 รสชาติ 5 สไตล์ตามใจคุณ แฟนพันธุ์แท้ Harrods คงทราบกันอยู่แล้วว่าขนมไหว้พระจันทร์ของ Harrods อร่อยมาก เริ่มกันที่ไส้คัสตาร์ดรสชาติยอดนิยมที่เป็นสูตร Signature ของ Harrods ซึ่งในปีนี้พิเศษยิ่งขึ้นกว่าเดิมเพราะ Harrods ได้นำไส้คัสตาร์ดสูตร Signature มาให้คุณลิ้มลองถึง 3 รสชาติ ทั้งไส้คัสตาร์ดไข่แดง (Golden Custard with Egg Yolk) ที่มีลิ้นสัมผัสถึงรสชาติหวานมัน หอมเนยอ่อน ๆ จากไส้คัสตาร์ด และไข่แดงที่คัดพิเศษ ไส้คัสตาร์ดลาวา (Golden Custard Lava) ที่มีความพิเศษด้วยกรรมวิธีที่ทำให้ส่วนผสมของไข่แดงด้านในไหลเยิ้มออกมาเป็นลาวา เพิ่มรสสัมผัสที่หอมหวานนุ่มละมุนลิ้นมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเพิ่มความพรีเมียมด้วยไส้คัสตาร์ดไวท์ทรัฟเฟิล (White Truffle Custard Cream) ซึ่งมีส่วนผสมของน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิลขาวรสชาติพิเศษของ Harrods ทำให้เกิดกลิ่นทรัฟเฟิลหอมฟุ้งชวนรับประทานมากยิ่งขึ้น ซึ่งทั้งไส้คัสตาร์ดลาวาและคัสตาร์ดไวท์ทรัฟเฟิลมีความพิเศษไม่เหมือนใคร และหาทานได้เฉพาะที่ Harrods Thailand ที่เดียวเท่านั้น นอกจากการนำไส้คัสตาร์ดมาต่อยอดแล้ว Harrods ยังได้ครีเอทไส้ใหม่จากผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอย่างไส้ชานมกลิ่นกุหลาบ (Rose Buds Royal Milk Tea) ที่นำแป้งนมสดสูตรเฉพาะจาก Harrods ประเทศอังกฤษ มาทำเป็นแป้งห่อ และมีไส้ชานมผสมน้ำมันกลิ่นกุหลาบที่คัดสรรอย่างพิถีพิถันจากประเทศอิหร่าน ซึ่งเป็นหนึ่งในชา Signature ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ Harrods และหาทานไม่ได้ที่อื่นนอกจากที่ Harrods ที่เดียวเท่านั้น


 

 

และสุดท้าย ไส้ยอดนิยมตลอดกาล ที่ไม่ว่าใคร ๆ ก็คงคุ้นเคยเป็นอย่างดี เพราะทานเมื่อไหร่ก็ไม่มีเบื่ออย่างไส้ทุเรียนหมอนทองไข่แดง (Mon-Thong Durian with Egg Yolk) ที่มีส่วนผสมของทุเรียนหมอนทองคัดพิเศษสายพันธ์ไทยซึ่งมีชื่อเสียงไปทั่วโลก ผสมกับเม็ดลูกบัวขาว และไข่เค็มสีแดงส้มคัดพิเศษ ทำให้ได้เนื้อสัมผัสที่เหนียวนุ่ม และยังสอดไส้ด้วยไข่แดงที่ช่วยชูรสสัมผัสหวานมัน ทำให้รสชาติกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น ขนมไหว้พระจันทร์นั้น นอกจากจะใช้ไหว้พระจันทร์ตามเทศกาลที่ถือปฏิบัติสืบทอดมาอย่างยาวนานแล้ว ในปัจจุบันยังสามารถทานเป็นอาหารว่างยามบ่ายคู่กับชา Earl Grey หรือมอบให้เป็นของขวัญแก่ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพ ครอบครัว คนรัก หรือสานสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานก็เป็นอีก 1 ตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้ขนมประเภทอื่น โดยมีราคาเป็นเลขมงคล 999 บาทต่อกล่อง บรรจุ 8 ชิ้น หรือหากท่านใดสะดวกซื้อเป็นรายชิ้นก็สามารถซื้อได้ในราคา 155 บาทต่อ 1 ชิ้น มาพร้อมโปรโมชันเด็ด ๆ โดน ๆ พร้อมบริการ delivery ส่งตรงถึงมือคุณ

โปรโมชันทั่วไป

- ซื้อ 10 กล่อง แถม 1 กล่อง (ราคากล่องละ 999 บาท)

โปรโมชันผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือและบัตรเครดิตชั้นนำ

- รับส่วนลด 10% โดยจำกัดจำนวนสูงสุดไม่เกิน 10 กล่องต่อ 1 บัญชีลูกค้าต่อเดือน
 

วางจำหน่ายแล้ว วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2564 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด โทรสั่งซื้อได้เลยที่ Harrods Head Office คุณธัญสุตา น้ำทอง Email : Thansuta.n@apkoint.co.th เบอร์ติดต่อ : 061-664-4909 หรือซื้อที่ Harrods ทั้ง 4 สาขา (Walk-in)

-          ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น G

เบอร์ติดต่อ : 092-252-6753

Email : ht001@apkoint.co.th

-          ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 2

เบอร์ติดต่อ : 092-225-4052

Email : ht002@apkoint.co.th

-          ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G

เบอร์ติดต่อ : 092-258-1328

Email : ht003@apkoint.co.th

-          Pop Up Store ที่สยามทาคาชิมายะ ชั้น G และชั้น 2 (ไอคอนสยาม)

หรือสั่งผ่าน foodpanda, Grab, LINE MAN, Robinhood

หมายเหตุ

- ลูกค้าไม่สามารถใช้ Sales Promotion ทั้งสองประเภทร่วมกันได้

- ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือและบัตรเครดิตแต่ละรายมี Terms & Conditions แตกต่างกัน ลูกค้าต้องตรวจสอบ Terms & Conditions ก่อนซื้อผลิตภัณฑ์ทุกครั้ง

- เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้